Sáng sớm, lúc Lisa tỉnh lại thì Chaeyoung vẫn đang say ngủ. Nàng kéo ra khoảng cách một ít, đầu ngón tay nàng nhẹ nhàng từ khóe mắt của Chaeyoung mà chạm qua, lông mi thật dài động lấy ngón tay của nàng.
"Ngô.." – Chaeyoung cử động một chút, đầu lại tựa lên trên vai Lisa, thế nhưng nàng vẫn chưa tỉnh, chỉ là mờ nhạt nói một câu – "Chị làm sao dậy sớm như thế?"
"Ngày hôm nay dậy như vậy coi như là trễ rồi, bình thường thời gian bắt đầu so với hôm nay còn sớm hơn một chút." – Lisa khiêu mi, mỉm cười nhìn dáng vẻ lười biếng của cô gái nhỏ nằm trong lòng mình.
Một cảm giác khó nói thành lời quấn lấy lòng nàng, nàng cảm giác bản thân mình thích một buổi sáng như thế này, không phải là một buổi sáng lạn dương quang, có khi truyền đến tiếng chim hót thanh thanh, mà là yêu thích một buổi sáng có Chaeyoung lười biếng tự đắc như vậy nằm trong lòng mình. Nàng nhớ rõ, lúc trước khi còn ở với Jong Suk , thời điểm ban ngày tỉnh dậy không có loại cảm thụ như thế này.
"Lisa, em không muốn chị rời giường, rời giường liền cần phải đi.." – Chaeyoung thanh âm thanh tỉnh một ít, thế nhưng thêm chút tâm tình ưu sầu, nàng không ngừng cọ xát khuôn mặt mình vào ngực của Lisa. Nàng dĩ nhiên không phải quyến luyến cái chỗ này, chỉ là không muốn cùng Lisa xa nhau.
"Chỉ là tạm thời mà thôi, rất nhanh .." – Lisa như là đang nói với mình, lặp lại một lần – "Như vậy sáng sớm sẽ đến rất nhanh.."
Lại dung túng Chaeyoung nằm trên giường thêm một chút, trong chốc lát sau đó Lisa mới nhắc nhở nàng nên dậy, một hồi nữa Jennie sẽ đến. Quả nhiên mới vừa rửa mặt không lâu sau, Lisa ra khỏi phòng tắm liền thấy tin nhắn gọi ra mở cửa của Jennie .
"Đại tiểu thư của mình, hôm qua không phải rất vui đi?"
Jennie vừa vào cửa liền nháy mắt, còn dùng sức hướng nơi cổ áo của Lisa lẫn Chaeyoung mà liếc, để cho nàng thất vọng là dấu vết gì cũng không có. Hai người kia không phải quá cẩn thận đi?! Tinh lực tràn lan lên đầu rồi mà vẫn còn quan tâm được nhiều như vậy?"Jennie , cậu đem Chaeyoung đưa trở về, cẩn thận một chút." – Lisa không có phản ứng ám hiệu của nàng, chỉ trịnh trọng nói một câu như vậy.
"Yên tâm đi, bản tiểu thư làm việc có lúc nào phạm sai lầm đâu?" – Jennie nói, ngón trỏ lắc chìa khóa xe, khiêu mi nói – "Vậy bây giờ đi thôi?"
Lisa quay đầu xem Chaeyoung , hai người khẽ nắm tay nhau, "Trở về đi, buổi tối chị sẽ liên lạc cho em."
Chaeyoung cũng không phải chưa từng đơn độc ở một mình, nhưng đối với Lisa là có sự ỷ lại đặc biệt rõ ràng, tình cảm thế nào cũng không che giấu được. Cho dù nàng có muốn che giấu, không muốn cho Jennie chứng kiến thế nào đi nữa, thì tâm tư của nàng cũng đã bán đứng nàng, siết chặt tay Lisa không thả.
"Ai, mẹ của tôi ơi, cay con mắt, chán ngán chết rồi.." – Jennie làm bộ che mắt, thế nhưng khe hở giữa ngón tay lại lớn quá mức.
Lisa vẫn chú ý cảm xúc của Chaeyoung , lúc này thấy thế, mới nói Jennie một câu, "Cậu xoay người sang chỗ khác."
"..." – Jennie ục ục thì thầm xoay người – "Có cần phải như vậy hay không, chẳng lẽ có mình ở đây nhìn thì việc sẽ không thành à?"