Bên trong phim trường của "Diệc Sinh", tiến độ quay chụp cứ như vậy mà hừng hực tiến hành.
"A..." – Chaer bên môi nở ra một nụ cười với độ cong trào phúng – "Ngươi là ai, tại sao dám ngăn cản đường đi của ta?"
Tay phải của nàng vững vàng mà siết chặt chuôi kiếm, lời nói mang đậm nét trào phúng, ánh mắt vẫn như cũ mà nhìn chằm chặp đối phương, một khắc cũng không thả lỏng.
Nam diễn viên đối diện vẻ mặt rõ ràng hoang mang, nhưng hắn ta ra vẻ trấn định, rút kiếm đáp, "Ngươi đừng vội tỏ ra hung hăng, cửa điện này nếu như người muốn đi vào, trừ phi đạp lên thi thể của ta!"
"Tránh ra!" – Chaeyoung bước chân áp sát, kiếm chỉ về phía trước, ánh mắt bắn ra một tia máu lạnh khiến cho người khác run sợ, lại thêm một tia hàn quang được lóe lên từ thanh kiếm trong tay, khiến cho người ta không dám nhìn thẳng.
"Cắt!" – Mina hô một tiếng, vỗ tay mà cười – "Cảnh này rất tốt, thông qua!"
Nàng vừa nãy một mực mà nhìn máy thu hình, cho dù chỉ là thông qua màn hình, nhưng cũng có thể cảm nhận được sự sát khí được tỏa ra từ trên người của Chaeyoung , hơn nữa ánh mắt sắc lạnh được đặt vô cùng đúng chỗ. Cho dù là nhân viên công tác đứng ở bên ngoài, vừa nãy chứng kiến được một màn diễn kia, cũng khiến cho họ không dám thở mạnh một tiếng.
"Ngày hôm nay đến đây thôi, tất cả mọi người về nghỉ ngơi đi." – Mina cao giọng nói, những cảnh quay còn lại cũng không còn nhiều lắm, có thể ở trong một khoảng thời gian ngắn ngủi nữa là coi như hoàn thành, chính thức đóng máy. Vì lẽ đó bổ sung cho mọi người thêm một ít thời gian nghỉ ngơi cũng không phải là không thể.
"Kwon đạo diễn, ngày mai gặp.""Ngày mai gặp, Kwon đạo diễn."
Không ít diễn viên bắt đầu cùng Mina chào hỏi, sau đó rời khỏi phim trường. Các diễn viên chính cũng lục đục tiến vào phòng hóa trang để tẩy trang cùng tháo các đạo cụ trên người xuống, Chaeyoung nghỉ ngơi một lúc, đợi cho những người còn lại đi hết, sau cùng nàng mới bắt đầu phần tẩy trang của mình.
"Soo Hee, Soo Hee?" – Chaeyoung nhìn xung quanh, không thấy được bóng dáng của bé phụ tá đâu – "Soo.."
"Đừng kêu nữa, đứa nhỏ này chắc là đi nhà vệ sinh rửa tay rồi." – Thanh âm của Dami từ phía sau truyền đến – "Dạo gần đây cuộc sống thuận lợi quá nhỉ, đại minh tinh?"
Ngữ điệu kì quái,Chaeyoung mặt mày cau lại, nàng rõ ràng là Dami lúc nãy đã rời đi rồi, tại sao cô ấy lại quay trở lại?
Từ lần va chạm trước kia, Chaeyoung tận lực tránh đi, không muốn cùng Dami trực tiếp va chạm, nàng chưa bao giờ muốn bản thân mình trở thành một người gây chuyện, nhưng giờ đây phiền phức đã tự tìm đến cửa của mình, Chaeyoung cũng không thể lùi bước."Cô không phải đã đi rồi sao?" – Chaeyoung nói, một bên đem khuy áo ở trên cổ mở ra, quần áo cổ trang thực phiền, siết cổ nàng thật chặt khiến cho nàng không thoải mái chút nào.
"Nếu như tôi không đi, thì làm sao cô có thể đi vào đây?" – Dami đến gần vài bước, biểu hiện khinh bỉ – "Chaeyoung , cô đây là leo lên giường, thổi gió thì thầm bên gối đại gia nào vậy, công phu không sai nha?"