Ngày quay chính thức đầu tiên của "Tích Ngôn", hết thảy diễn viên trong đoàn làm phim đều đến trường quay. Bởi vì cảnh quay đầu tiên là về chuyện sinh thần của bà nội Tae Ri , cũng chính là người chủ trong gia đình Kim phủ, bởi vậy những người đóng vai vãn bối cho dù là không có phân cảnh quay trong ngày hôm nay, cũng phải xuất hiện để thể hiện sự kính trọng của mình.
Chaeyoung đóng vai Min Hee, một bộ váy trắng, dáng người réo rắt mảnh mai, cho nên không nhìn ra được bộ dáng phục tùng dễ nghe lời tầm thường của những con hát, trái lại quanh thân nàng tản ra khí tức lạnh lùng, dường như rất giống "Trích tiên"*, không nhiễm bụi phàm trần.
*Tiên tử.
"Kim tướng công*, mời tới bên này." – Hạ nhân của Kim phủ cung kính mà đưa mọi người vào phủ, hướng dẫn Min Hee đi đến sương phòng nhỏ – "Lão gia đã phân phó, Kim tướng công có gì phân phó, thì các nô tài đều phải hết sức làm để thỏa mãn. Kim tướng công nếu như có cần, chỉ cần gọi các nô tài một tiếng."
*Mình không hiểu tại sao lại là Kim tướng công, bản QT nó để vậy, thì mình để nguyên vậy luôn. 🙁
Cửa sương phòng "Kẹt kẹt" một tiếng được đẩy ra, hạ nhân nghiêng người sang một bên, chờ đợi Min Hee bước vào cửa.
Chaeyoung nở ra nụ cười vô cùng hời hợt, vuốt cằm nói một câu, "Làm phiền rồi."
Tư thái tao nhã, không thất lễ nghi, biểu hiện nhu hòa thế nhưng vẫn tản mác ra vài tia ngàn dặm lạnh lùng muốn người khác tránh xa mình, khiến cho tư thái của Min Hee hiện rõ mồn một lên màn ảnh, khắc vào trong mắt của người xem.
"Cắt! Cảnh này qua, mọi người nghỉ ngơi một chút đi."
Mina đúng lúc thì lên tiếng tạm dừng, thần kinh căng thẳng của mọi người lúc này mới bắt đầu được giãn ra, phát sinh tiếng nói bàn luận nho nhỏ cùng âm thang hỗn độn của những bước chân đan xen vào nhau.
Nàng phải thừa nhận rằng Chaeyoung thật sự rất thích hợp với nhân vật này, rõ ràng tướng mạo của Chaeyoung căn bản không phù hợp lắm thần khí của Min Hee, nhưng là một mực có thể diễn xuất ra thần thái cùng cảm giác của nhân vật này. Nhìn bóng người của Chaeyoung chậm rãi tiến về đây, còn có ý cười khinh cạn, Mina cơ hồ là chân chính thấy được Min Hee đang đứng trước mặt mình."Chị Chaeyoung , chị thật là đẹp!" – Jo In Ju thán phục một tiếng, sau đó bận bịu nghênh đón Chaeyoung đang đi tới.
"Cảm ơn, em cũng rất đẹp." – Trong đôi mắt Chaeyoung nảy sinh ý cười, bởi vì vai diễn này mà nàng phải tăng thêm mấy phần lạnh nhạt, sau khi off camera, khí tức này cũng được cắt giảm mấy phần.
Nàng tán dương In Ju thực ra cũng không phải là khách sáo, nàng và em ấy đều là vai chính, bên trong bộ phim còn là người mà Min Hee thành tâm đối đãi, bên ngoài là một cô bé luôn tỏa ra sự vui vẻ, toàn thể khí chất này vừa vặn đối lập cùng với nhân vật Min Hee.
Mina đuổi theo bước chân của hai người cùng đến khu nghỉ ngơi, nàng cổ vũ cười nói, "Chaeyoung cảnh này quá tuyệt vời, chẳng trách bên trong bộ phim, Tae Ri cứ như vậy mà muốn rơi vào vòng tay Min Hee. Đối mặt với một nữ tử còn tuấn tú hơn cả nam tử, có thể nào không động lòng?"