Buổi trưa giữa lúc nghỉ ngơi, Chaeyoung cùng với In Ju ăn qua loa thức ăn ở bên ngoài, sau đó liền cùng nhau ngồi trong phòng trang điểm mà tập luyện kịch bản. Lần đầu tiên Tae Ri đối với Min Hee xuất kích thế tiến công, đối với phân đoạn diễn này thì đòi hỏi In Ju phải biểu hiện với Chaeyoung đóng vai Min Hee một sự nhiệt tình càng lúc càng kịch liệt.
Chaeyoung cầm bình nước khoáng, làm một bộ dáng dâng nước cho In Ju đang ngồi ngay ngắn trước mặt nàng, trên mặt tao nhã hữu lễ, "Trà của gánh hát không so sánh được với thứ mà tiểu thư uống ngày thường, kính xin tiểu thư không nên ghét bỏ."
Đôi mắt của In Ju lúc này diễn ra được sự chân thành, khiến cho Min Hee của Chaeyoung nhìn không ra ánh mắt nóng bỏng của Tae Ri ngày đó nhìn mình khi nàng đứng dưới sân khấu, lấy giọng thanh lệ mà trả lời, "Thế nào, tiểu nữ là Tae Ri , vì khí độ của Kim tướng công rất thuyết phục, cho nên hôm nay tới để cầu kiến, không quá đường đột đi?"
Chaeyoung mỉm cười nhợt nhạt, đang muốn trả lời một câu, đã thấy ánh mắt In Ju thay đổi, nụ cười thật to treo ở trên mặt em ấy, xem ra khả ái hồn nhiên cực kì.
"Làm sao vậy?" – Biết In Ju nhất định là thoát vai rồi,Chaeyoung liền hỏi.
"Chị Chaeyoung , chị nói em vạn nhất yêu chị thì sao bây giờ?" – In Ju biểu hiện khá là mê ly – "Chị xinh đẹp như vậy, em sắp nhập tâm theo luôn rồi, tuy rằng vẫn nhớ đây là diễn thôi a." – In Ju chống hai khủy tay xuống bàn, bàn tay đỡ lấy cằm của mình.
Một người tại sao có thể đẹp đến mức độ vậy đây, tính tình cũng rất ôn hòa, tuy rằng thời điểm lúc mới vừa tiếp xúc kì thực rất là lạnh lùng và ít nói. Nhưng là sau một thời gian dài, nàng phát hiện Chaeyoung thật sự rất dễ thân cận, ngoại trừ bề ngoài không quá nhiệt tình, thật sự không thể nhìn thấy được một tật xấu nào.
Chaeyoung mím mím môi, trong thanh âm mơ hồ có chút ý cười, "Kì thực nhập tâm vào phim không có gì không tốt. Tại bên trong phim, em vẫn là yêu chị, chỉ cần phân rõ bên trong phim và thực tế là được rồi.""Em mỗi ngày đều hướng về chị, làm sao phân rõ được." – Tay In Ju chồng lên nhau đặt ở trên bàn, tựa cằm của mình xuống hai bàn tay, hai mắt chớp chớp ngước nhìn Chaeyoung không tha.
Chaeyoung cười nhưng không nói, cùng với In Ju hợp tác, cảm giác vẫn là phi thường ung dung, thời điểm rảnh rỗi hai người còn có thể cùng nhau tập luyện kịch bản, nói một hồi về cảm giác của nhân vật trong phim. So với cùng Dami kia, ngoại trừ thời điểm nàng ta cùng mình đóng phim thì còn có thể coi là hòa bình, thế nhưng sau đó thì lại khiêu khích mình, vậy nên nàng càng yêu thích trạng thái của mình lúc ở với In Ju hơn.
Cốc cốc.Hai người quay đầu cùng nhau nhìn cửa phòng trang điểm, chỉ thấy Mina đang khoanh tay trước ngực dựa vào cửa, "Hai người các em, hiện tại mỗi ngày đều dính vào nhau a, đóng phim ở cùng một nơi, giải lao cũng muốn ở bên cạnh nhau."
Mina đã sớm nhìn ra sự mê gái của In Ju , ngày đó sau khi đem tấm hình Chaeyoung gởi đến, với vẻ mặt của In Ju lúc hôn gió mình để cám ơn tấm hình, cho dù là cách một cái màn hình, thì nàng đều có thể cảm giác được In Ju đang đối với tấm hình thèm nhỏ dãi. (=]])