18

542 57 1
                                    

Lisa đã nói như vậy rồi, bà Park cũng không kiên trì thêm nữa, chỉ nhân tiện mà nói, "Được rồi, vậy mẹ cùng Lisa đành chờ con vậy."

Chaey nâng mày, nụ cười mở rộng, "Được, vậy con liền đi."

Bà Park lắc đầu cười, đưa tay kéo Lisa ngồi xuống bên cạnh mình, "Lisa, đây là lần đầu tiên con tới, thế nhưng không thể chiêu đãi con thật tốt, thực sự khiến cho dì áy náy."

Lisa mỉm cười, "Dì đừng nói như vậy, là con quấy rầy hai người thôi."

Nàng cũng không hiểu tại sao bản thân mình lại chấp nhận lời mời của Chaeyoung , rõ ràng giữa các nàng tình cảm bạn bè vẫn còn chưa tới, trước khi tiến vào cửa nhà này, Chaeyoung vẫn còn đối với nàng gọi hai chữ "Manobal tổng" đấy thôi.

"Lisa, con không phải là diễn viên đúng không?" – Bà Park hỏi ra vấn đề này, bà cảm thấy khí chất của Lisa tương tự với Jisoo, chắc là cũng xuất thân từ một gia tộc lớn mạnh.

"Vâng, con chỉ là một quản lý nhỏ thuộc công ty của Chaeyoung ." – Lisa tận lực chọn một phương thức ngắn gọn để biểu đạt thân phận của mình, nếu để cho dì ấy biết mình là lão bản của công ty Chaeyoung , e sợ khi nói chuyện với nhau sẽ không còn thoải mái như vậy nữa.

Bà Park gật đầu, vừa cười cười, "Chaeyoung đứa nhỏ này, bình thường gây thêm không ít phiền phức, dì còn phải cám ơn con đã giúp dì chiếu cố nó."

"Sẽ không, Chaeyoung rất tốt." – Lisa liếc mắt nhìn về nhà bếp, đúng dịp thấy Chaeyoung từ trong tủ lấy ra hai cái bát bằng gốm sứ. Nàng quay đầu lại nói, "Ở chung với cô ấy, con rất thoải mái."
Chaeyoung xác thật là một người rất đáng giá để kết bạn. Có thể ngay từ khi bắt đầu, mục đích của Lisa không phải là muốn cùng Chaeyoung có nhiều quan hệ và sự lui tới, nhưng sau khi ở chung, đụng chạm va mặt nhau nhiều lần, nàng cảm thấy có một số việc kì thực cũng không cần phải hẹp hòi như vậy.

Lisa cùng bà Park huyên thuyên với nhau, Chaeyoung cũng khôg biết họ đang nói gì, chỉ là lúc nàng cầm khay thức ăn đi ra, thì cũng là lúc thấy mẹ của mình đang nắm tay của Lisa mà nói, "Sau này cái kia vẫn còn phải làm phiền con, có thời gian thì hãy đến chỗ dì nhiều một chút, lần sau dì làm món ngon cho con ăn."

Lisa chưa kịp đáp ứng, Chaeyoung ở phía xa xa liền giờ chân lên đẩy đẩy chân mẹ mình, "Mẹ, mẹ nói với người ta cái gì vậy?"
Lần đầu tiên gặp nhau thế nhưng lại tán gẫu đến vui vẻ như vậy, Lisa nhìn cũng không có điểm nào tỏ ra không kiên nhẫn, xem ra đúng là không có vấn đề gì lớn, nhưng nàng luôn cảm thấy chuyện mà mẹ mình bàn giao cho Lisa có chút liên quan đến mình nha.

"Không có gì, mẹ cùng Lisa rất hợp. Mà con đó nha, sau này dẫn con bé lại đây nhiều một chút." – bà Park không biết còn một cái vấn đề nằm giữa Chaeyoung và Lisa, cho nên thuận miệng nhắc nhở con gái một câu.

Thế nhưng Lisa không có ý kiến, mà ngược lại Chaeyoung lại cảm thấy run rẩy một cái. Đưa đến nhà một lần còn chưa vừa ý, lại còn muốn thường xuyên đưa cô ấy về đây?

Ngày nào đó chồng cô ấy trở về, sự tình được phơi bày trước mặt, các nàng phỏng chừng nói còn chẳng muốn nói, gặp mặt liền trở thành kẻ thù của nhau.
Trên đời này làm gì có chuyện vợ đối mặt tình nhân của chồng mà còn sẽ cho ra một khuôn mặt ôn hòa. E sợ rằng cô ấy sẽ diệt trừ tình địch cho thống khoái, sau đó một khóc hai nháo ba thắt cổ, nghĩ ra tất cả những biện pháp có thể lấy lại tâm của chồng mình. Đương nhiên, nội tâm của Chaeyoung là kháng cự việc Lisa trở thành một người phụ nữ tục tằng như vậy.

Túng Ngã Triêu MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ