30

718 48 0
                                    

Jisoo ngoại trừ ở nhà của mình bên kia, thì có khi cũng sẽ quay về Kim gia để ở, căn bản xem như là hai nơi để mà qua lại thường xuyên. Hơn nữa dạo gần đây Haein lại không liên hệ nàng, nàng cũng không có giống như trước mà để ý đến hắn, có lẽ là vì thời gian quen nhau đã quá dài, cũng có lẽ là vì trong lòng vốn có khúc mắc.

Thời gian rãnh, việc mà Jisoo thường làm chính là luyện tập thư pháp, thứ mà bởi vì công tác thường xuyên cho nên bị nàng bỏ bê thật lâu. Nàng nắm cán bút của chiếc bút lông, lòng bàn tay dần dần hạ xuống, một bài thơ ngũ ngôn liền từ từ hiện ra.

"Hạ bút do dự không quyết định, có tâm sự sao?"

Thanh âm thân thiết của Eun Young Ro tại thời điểm Jisoo dừng bút liền vang lên, nàng ngẩng đầu nhìn lại, nhìn thấy Young Ro bưng ly sữa tiến vào thư phòng của mình.

"Mẹ, sao mẹ lại đến đây?" – Jisoo tiếp nhận ly sữa từ tay mẹ, đặt lên bàn.

"Mẹ đến phòng ngủ, phát hiện không nhìn thấy con. Lúc đi ngang đây thì liền thấy cửa thư phòng để mở." – Young Ro lôi kéo tay nàng, hướng về phía ghế sô pha, sau khi ngồi xuống còn nói – "Đã trễ thế này rồi còn chưa ngủ, có cái gì phiền lòng sao?"

Young Ro rất ít khi thấy con gái biểu hiện buồn phiền một cách rõ ràng. Theo lý thuyết, luyện thư pháp chính là thời điểm tốt nhất để làm cho con bé bình tĩnh lại tâm tình, thế nhưng cho đến lúc Jisoo hạ bút, bà vẫn nhìn ra được con gái là không cách nào tĩnh tâm.

"Không có gì, một ít vấn đề của công việc mà thôi, con có thể xử lý." – Jisoo giờ phút này, tâm tình ảo não đến mức nào, vẫn kiên quyết không thể nói cho Young Ro.
Nàng cũng không thể nói, chính mình cùng Jennie có qua lại đi, hơn nữa còn thiếu nợ nàng một cái ân tình?

Vốn là danh tiếng của Jennie cũng không được tốt, nếu để cho ba mẹ mình biết mình thiếu nợ ân tình của nàng, tuy rằng họ sẽ không biểu hiện gì, nhưng chắc chắn là sẽ không hài lòng.

Ở điểm này, thì Kim Jung Hoon cùng Eun Young Ro là dùng một loại tâm tình "Lãng tử biết quay đầu thì quý hơn vàng" đối xử với Haein. Haein tuy rằng là lạm giao, nhưng nếu có thể quay đầu thì liền đáng quý. Hơn nữa Haein lại rất biết cách lấy lòng người, thỉnh thoảng gọi điện thoại hỏi thăm ân cần, để cho hai người rất là thỏa mãn.

Đối với điểm này, thì Jennie là bất đồng. Lãng tử quay đầu thì quý hơn vàng, cái này có thể hiểu. Nhưng Lãng nữ quay đầu thì là cái gì?
Jisoo không biết, huống hồ Jennie cũng không muốn quay đầu lại. Nàng chỉ biết mình cùng Jennie tuyệt đối không nên có bất kì liên quan nào, nếu phải có cũng chỉ nên là quan hệ cộng sự mà thôi, ngoài công việc thì tốt nhất không nên tiếp xúc.

"Vậy con chú ý giải lao, đừng quá mệt mỏi." – Young Ro yên lòng dặn dò – "Đúng rồi, Haein gọi điện thoại lại đây nói với ba của con rồi, qua một quãng thời gian sẽ cùng bác Đường tới nhà mình bàn chuyện kết hôn, khoảng thời gian này thằng bé quá bận công việc nên không có thời gian rảnh."

"Vậy à?" – Jisoo nghe vậy, một tia mỉm cười nhạt nhẽo dâng lên, trong đôi mắt lóe nhanh một tia cảm xúc trào phúng – "Đã như vậy, thì chờ một chút là được rồi."

Túng Ngã Triêu MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ