Jong Suk thực sự sốt ruột, hắn cùng mấy người phụ nữ lăn giường xong, lại nhận được điện thoại từ Jennie , trong lúc vô tình biết được Lisa đã trở lại Manobal gia, hắn bắt đầu bừng tỉnh đại ngộ.
Lisa chưa từng có như vậy mà bỏ qua hắn, kết hôn mấy năm, cho dù ý kiến có chỗ bất đồng thì hai người hầu như là dùng phương thức hoàn mỹ nhất mà giải quyết. Hắn cùng Lisa chưa bao giờ có cãi vã kịch liệt, sinh hoạt bình thản nhưng cũng vì quá bình thản cho nên mới làm cho hắn ngóng trông về chuyện kia.
Hắn là yêu nàng, phần cảm tình này chưa từng bao giờ thay đổi, chỉ là ở chuyện vợ chồng sinh hoạt thực sự quá mức vô vị. Hắn cũng không muốn dùng cách mình đối xử với những người phụ nữ ở bên ngoài kia áp lên người Lisa. Ở trong lòng hắn, nàng hẳn là ôn hòa văn nhã, không bị những chuyện ô trọc này quấy nhiễu.
Mà những người phụ nữ đã quan hệ với hắn cũng không tốt lành gì, các nàng có lợi ích, vì hắn đồng ý làm gì đó, cho nên các nàng mới bán đi thân thể để trao đổi. Hắn một mặt phỉ nhổ hành vi như vậy, mặt còn lại cần loại phụ nữ như vậy đến thỏa mãn hắn.
Có những giác ngộ này, Jong Suk làm cái gì cũng không thấy tận hứng. Cho dù có phụ nữ vì muốn bồi hắn mà che giấu người khác đi đến công ty của hắn, cũng khiến hắn không chơi nổi. (Dịch không chơi nổi là sát nghĩa, không dịch láo).
"Jong Suk , ngày hôm nay sao anh là lạ? Hay là không thích văn phòng, không thì chúng ta đi ra bên ngoài chơi đi?" – Người phụ nữ trang điểm thật diễm lệ, tựa như không có xương cốt mà mềm mại áp vào lưng Jong Suk , hai tay vươn đến trước ngực hắn chơi đùa, cố ý đem thân thể của chính mình dán tại sau lưng hắn.
"Em đi trước đi, qua mấy ngày anh lại tìm em." – Ý loạn khắc sâu trong lòng Jong Suk , hắn đem nàng đẩy ra, cravat bị lỏng được hắn thắt chặt lại, ngữ khí cùng động tác đều không có chút khách khí.Người phụ nữ bị đau, cũng không dám nói cái gì, chỉ cười theo hai tiếng, đưa tay hướng về gò má của hắn, đùa giỡn một chút rồi mới nũng nịu nói, "Vậy em chờ anh, anh đừng để cho em đợi lâu đó."
Jong Suk mắt thấy người phụ nữ rời khỏi phòng làm việc, liếc nhìn thời gian liền bấm dãy số của Lisa, thời điểm đối phương nhận điện thoại rất vừa vặn, không nhanh cũng không chậm, sẽ không để cho người ta cảm thấy nàng đã đợi điện thoại của hắn thật lâu. Nhưng trên thực tế, Lisa đúng là đã chờ cuộc điện thoại này khá lâu rồi.
"Vợ." – Jong Suk nặng nề kêu một tiếng, đối phương không nóng không lanh – "Ân?"Một vài phút sau, hắn ép buộc trên mặt mình hơi mở ra tươi cười, đến nỗi âm thanh cũng hạ xuống, "Đêm nay về nhà đi, anh có chuyện muốn nói với em."
Hai người đều rõ ràng "muốn nói" kia chính là cái gì, hai ngón tay của Lisa niết bút máy, trên mặt thần thái tự nhiên, "Được."
Trải qua nhiều ngày, Jong Suk không thể trở về tâm tình của ngày vừa mới xuống máy bay, đặc biệt hắn đang hoài nghi Lisa biết được sự tình của mình, hắn càng là đứng ngồi không yên.
Mà phía bên kia, Lisa nhưng là tiếp tục mở cuộc họp chuẩn bị công tác. Cú điện thoại từ Jong Suk hoàn toàn nằm trong dự liệu của nàng, nàng làm ra chuyện như vậy cũng vì muốn gợi ra sự chú ý của Jong Suk , khiến cho hắn phải liên hệ chính mình.
Nàng vốn trực tiếp có thể yêu cầu ly hôn, nhưng dưới góc nhìn ở bên ngoài, xem ra là quá mức đột nhiên, lấy chính mình cùng quan hệ với Lee gia, quá mức quyết đoán chính là có quỷ, cho nên hành động không dứt khoát của nàng cũng là chuyện mà nàng đã tính toán. Cuối cùng, phải tạo ra sự rạn nứt kéo dài mấy ngày, để tạo thành câu chuyện vì không thể tiếp thu được chuyện chồng mình xuất quỹ, trải qua sự tính toán kĩ lưỡng, thì mới đưa ra quyết định sau cùng.