17

574 54 1
                                    

L là công ty giải trí, cũng là một trong những công ty con của tập đoàn Manobal , cho nên mỗi một lần tổ chức tiệc đóng máy, cũng đều là tổ chức ở khách sạn nằm dưới sự quản lý của tập đoàn Manobal , tiệc đóng máy của "Diệc Sinh" cũng không ngoại lệ.

Ở bên trong đại sảnh đình đám to lớn như vậy, tiếng người ầm ĩ vang lên, thỉnh thoảng còn kèm theo tiếng cười sảng khoái của những cánh mày râu. Nhân viên đoàn kịch cùng các diễn viên thân mật ngồi chung quanh bàn ăn, còn có tốp năm tốp ba cầm ly rượu đứng tại một chỗ mà chụp ảnh.

Tiệc rượu lần này Dami không tới, đại khái là nàng kiêng kị những trường hợp như thế này, sợ không nhịn được mà nảy sinh xung đột với Chaeyoung , tạo nên một hậu quả không tốt.

Mina quay đầu, nhìn thấy ở phía xa một bóng lưng quen thuộc đang đưa về phía bên này, nàng nhanh chân đi tới.

"Chaeyoung , làm sao vậy, làm sao còn chưa đi qua đây?" –Mina đứng ở phía sau gọi nàng, lúc nãy đọc diễn văn xong thì giống như đã không còn thấy em ấy đứng ở trong chính sảnh nữa.

"Em.." – Chaeyoung muốn nói lại thôi, trả lời – "Quên đi, không có chuyện gì."

Hôm nay là sinh nhật của Park Claire, thế nhưng lại trùng hợp với thời điểm tổ chức tiệc đóng máy của "Diệc Sinh". Nàng vốn định đùn đẩy không muốn đi, nào biết ngay lúc nàng nhận điện thoại lại bị mẹ nghe được, sau khi bà nghe xong thì khuyên can đủ đường dụ dỗ nàng hãy mau đi đi. Nói là sinh nhật hàng năm đều có, công việc này là loại giao lưu tốt cho bản thân, tuyệt đối không thể qua loa.
"Mà Lisa này cũng đã đáp ứng tôi rồi, em ấy cũng sẽ đến đọc diễn văn cho bữa tiệc này, kết quả bây giờ cũng chưa thấy đến." –Mina thấp giọng thì thầm hai câu, lắc đầu nhìn phía bên ngoài.

"Manobal tổng cũng đến sao?" – Chaeyoung hiếu kì hỏi một câu, kế hoạch quay phim trước đó hay là tiệc đóng máy của các bộ phim trước cũng chưa thấy cô ấy xuất hiện bao giờ, cũng chỉ là an bài xong nơi tổ chức yến tiệc, cùng với nhắn cho trợ lý đưa cho đoàn làm phim ít thứ, chứ đừng nói đến chính bản thân cô ấy sẽ xuất hiện.

Mina nói, "Em ấy sẽ đến, hơn nữa cũng nói ngày hôm nay có thời gian, ai biết em ấy có phải hay không là bận công chuyện đột xuất rồi."

Chaeyoung quay đầu nhìn về cùng một hướng với Mina, nhắc Tào Tháo a, Tào Tháo liền xuất hiện. Lisa đang từ đầu hành lang đi đến. Ở trên hành lang, cách vài bước chân thì sẽ có một bóng đèn màu vàng ấm áp đang tỏa sáng. Dáng người của nàng cao gầy, khí chất vô cùng thanh thoát, phảng phất không nhiễm bụi trần mà từng bước, từng bước đi về phía bên này, thẳng cho đến khi đứng trước mặt của Chaeyoung cùng Mina.

"Xin lỗi, lúc nãy tạm thời chủ trì một hội nghị, cho tới bây giờ mới kết thúc. Trên đường đi cũng không có cách nào để thông báo với mọi người một tiếng." – Lisa trong giọng nói lộ rõ vẻ áy náy, nàng ngày thường là một người vô cùng đúng giờ, chỉ là ngày hôm nay có chút bất ngờ, lúc này mới dẫn đến chuyện khiến nàng thất tín với người khác.

"Không quan trọng lắm, diễn văn đã được chị đọc rồi." – Mina nghiêng người, đi đến bên nàng hỏi – "Em có muốn nói gì thêm hay không?"

Túng Ngã Triêu MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ