101

508 34 1
                                    

Nghe Lisa kêu cô hãy theo đuổi nàng, Chaeyoung vừa vui vẻ đồng thời cũng phiền muộn vô cùng. Cô đã thấy rất nhiều trên truyền hình, tuy rằng đối với chuyện này không có xa lạ gì, nhưng theo đuổi người khác, thì Chaeyoung hoàn toàn không hề có kinh nghiệm.

Cô suy nghĩ, loại chuyện này Jisoo khẳng định cũng không biết phải làm sao, phỏng chừng Jennie sẽ có kinh nghiệm. Trước khi ngủ do dự, sau khi ngủ dậy cũng do dự, rốt cuộc cũng gọi điện thoại của Jennie .

Lúc này ngoài trời còn sớm, Jennie cũng không phải là người chăm chỉ công tác, hôm nay lại lười biếng, kéo Jisoo ở nhà ngủ nướng.

Nhiệt độ trong phòng ấm áp, hơn nữa tối qua hai người quá phóng túng nên bây giờ còn đang ngủ rất say. Lúc tiếng chuông điện thoại vang lên thì Jennie mơ mơ mang mang đem tay đặt lên lưng Jisoo vuốt ve, nghe được âm thanh phiền toái nên đem đầu chôn vào lòng Jisoo, miễn cưỡng hừ một tiếng.

"Jennie , có điện thoại, mau nghe đi..." Jisoo cũng đang còn mơ màng, âm thanh còn buồn ngủ dày đặc.

Tối qua Jennie ép cô tới nửa đêm, bây giờ cả người đều vô lực, nói chuyện thì khàn khàn. Trái lại Jennie vừa nghe như vậy, thì bật cười thành tiếng, mở to mắt ngẩng đầu nhìn cô, thuận tay với lấy di động ở đầu giường.

"A, là tiểu Park muội muội." Jennie nhẹ nhàng nói một câu, nở nụ cười, ở trong lòng Jisoo ma xát ma xát, lúc này mới nhận điện thoại, lười biếng lên tiếng: "Tiểu Park muội muội, có chuyện gì mà tìm chị sớm như vậy? Chị còn chưa thức dậy."

Giọng nói lười biếng lại liêu người, còn mang theo một cỗ ẩn ẩn yếu ớt, Chaeyoung vừa nghe thì liền biết hai người này đã chiến đấu hăng say nên mới kiệt sức như vậy, khóe môi giơ lên.
Nàng nhớ tới lời nói của Lisa, thu lại tươi cười, nhẹ giọng chân thành nói: "Jennie , em muốn hỏi chị muốn theo đuổi một người, phải làm như thế nào? Làm sao để người ta nhận lời theo đuổi của mình?"

Chaeyoung đang dựa vào đầu giường, sắc mặt nặng nề, mày cau giống như công việc đang gặp chuyện khó giải quyết.

Cô không hỏi Jennie làm sao để một người tin tưởng mình lần nữa, yêu mình lần nữa, vì cô thấy không cần, Lisa muốn chỉ là chuyện hết sức bình thường. Nếu không phải như vậy, với tính tình của Lisa, đã để cho cô ở Park gia tự sinh tự diệt rồi, làm sao có thể lén lúc giúp đỡ cô được chứ!

Jennie vừa nghe thì con sâu ngủ liền biến mất, lập túc dùng chân ma xát Jisoo, làm Jisoo híp mắt thản nhiên mà "Ân?" Một tiếng, lúc này mới nghe Jennie nói: "Như thế nào? Lisa cho em nan đề sao? Muốn em theo đuổi cậu ấy sao?"
Nghĩ cũng biết, Lisa đã nháo một trận rồi, đừng thấy Lisa cả người không nhiễm khói bụi nhân gian, lục căn thanh tịnh, vui buồn đều không lộ ra bên ngoài, hai năm trước vì Chaeyoung mà đánh đổi tất cả, hoàn toàn giống với tình đầu của một tiểu cô nương.

Kỳ thật nội tâm của Lisa đối với tình cảm cũng giống người bình thường thôi, thậm chí còn mẫn cảm hơn nhiều, nghẹn khuất nên muốn chỉnh đốn Chaeyoung ,

Quả nhiên, Chaeyoung "Ân" một tiếng, bởi vì Jennie mở loa ngoài, Jisoo cũng nghe được rõ ràng, tò mò cũng mở mắt to ra, cơn buồn ngủ cũng bị đuổi đi.

Túng Ngã Triêu MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ