37

617 55 8
                                    

Lisa lái xe ra khỏi Đế hào sơn trang, có mục đích chính xác mà lái xe về một hướng, đi được nửa đường Jennie gọi điện thoại đến.

"Jong Suk vừa nãy là muốn đưa cậu lên giường?" – Nàng mở đầu bằng một câu hỏi thẳng thừng như vậy, tuy rằng không quá văn nhã, nhưng nội tình chung quy là không cần nhìn cũng có thể đoán được.

"Ừ, cám ơn cậu." – Lisa cho xe chạy chậm lại, ngón tay trỏ nhẹ nhẹ gõ lên vô lăng.

"Ngược lại mình cũng không cần cậu cám ơn, thế nhưng hắn chắc chắn sẽ không buông tha cậu a, chỉ cần cậu về nhà một lần, liền một lần bị đuổi tới giường. Cậu suy nghĩ một chút, hai người các cậu mới kết hôn mấy năm, hắn đã lên giường cùng với bao nhiêu người phụ nữ rồi. Hiện tại hắn vừa mới từ nước ngoài về, không gấp đến nóng người mới là lạ!"

Jennie nói chuyện rất thẳng thắn, Jong Suk loại đàn ông rõ ràng là loại không thể rời bỏ phụ nữ, không phải về phương diện kinh tế, mà là phương diện trên thân thể của hắn, đồng thời hắn cũng đem phụ nữ nhìn thành một loại rất đê tiện trong mắt hắn. Có thể ở trong mắt người này, duy nhất mình Lisa là được hắn nâng niu trong lòng bàn tay.

Lisa không trả lời Jennie , dừng một chút rồi mới nói, "Đêm nay mình sang nhà cậu, khoảng thời gian này đều sẽ ở bên đó, cậu nói với ba cậu một tiếng."

Có một số việc đích thật là cần phải xử lý, nàng đã sớm đối với Jong Suk nảy sinh ra một tâm lý bài xích, từ trước vẫn có thể tương kính như tân, thế nhưng hiện tại không thể hành xử như chưa từng có gì xảy ra. Suy nghĩ thêm về những lời của hắn nói với chính mình, Lisa chỉ có thể sản sinh một luồng phản cảm mãnh liệt.
Trở lại như trước kia là chuyện không thể nào, một đoạn hôn nhân quan trọng nhất là tín nhiệm cùng trung thành, mà tín nhiệm là thứ được xây dựng trên cơ sở trung thành với hôn nhân. Hắn đã nhiều lần bất trung, căn bản đã làm tan rã từng điểm, từng điểm sự tin tưởng của Lisa dành cho hắn, từ thời điểm những chứng cứ kia nằm im trước mặt nàng, thì những cảm giác tín nhiệm cũng đã gần như hoàn toàn biến mất.

Nghĩ tới đây, Lisa lại dặn dò, "Còn có, cậu cho người theo sát Jong Suk , mình muốn báo cáo mới nhất.""Ơ..." – Jennie lập tức từ ghế đứng lên, hưng phấn nói, "Manobal lão bản của mình, cậu chuẩn bị phản kích rồi sao? Giao cho mình đi, cậu cứ chờ xem!"

Không có ai so được với nàng về phần muốn nhìn Jong Suk rơi vào thế khó, thời điểm kết hôn lúc trước thì ra dáng lắm, lấy về nhà rồi thì không cố gắng quý trọng. Nhớ năm đó, Lisa bất kể là lúc đại học hay là sau khi tốt nghiệp đi làm, người theo đuổi đều có thể xếp hàng từ thành Nam đến thành Bắc, nàng lấy hắn quả thực quá sức tiện nghi cho hắn rồi.
Lisa tâm tình phiền não mà cúp điện thoại, gia tăng tốc độ mà chạy thật nhanh đến tiểu khu của Chaeyoung . Nàng không có thời gian cho xe vào gara, cứ như vậy để xe ở ven đường mà đi lên.Chaeyoung nghe được tiếng chuông cửa, nàng đứng lên từ sô pha đi mở cửa, xuất hiện trước mắt nàng là khuôn mặt bình thản và thành thục của Lisa. Nàng giống như là đi rất gấp, Chaeyoung có thể cảm giác được hơi thở hổn hển của nàng.

"Chaeyoung , tôi .. tôi có thể đi vào sao?" – Cho dù cảm giác được Chaeyoung không hoan nghênh mình, Lisa vẫn là muốn thử một chút, ở buổi tối hôm qua các nàng vẫn rất hợp nhau như vậy mà ...

Túng Ngã Triêu MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ