Lisa dậy rất sớm, lặng lẽ xuống giường rửa mặt, không muốn quấy rầy Chaeyoung .
Cũng không biết Chaeyoung đến tột cùng đã phải làm việc bất chấp ngày đêm như thế nào mới có thể dành thời gian qua gặp nàng, còn ở cửa chờ để "Đánh lén" nàng, mặc dù ngày hôm qua đã không làm cái gì, chỉ sợ phải dùng cả ngày hôm nay để bù lại thời gian của tối hôm qua.
Công việc của Lisa đã đi tới phút cuối rồi, mấy ngày nay chỉ cần chờ đối tác thông báo rồi cùng nhau bàn bạc lại các hạng mục là xong. Nghĩ lại cũng thật đúng lúc, Chaeyoung tới lại trùng hợp nàng có thời gian rãnh.
Jennie cũng dậy rất sớm, muốn quá rủ Lisa cùng nhau ăn sáng.
"Ai nha, hôm nay thật là an nhàn, muốn ăn thì ăn, ngủ thì ngủ, mấy hôm nay bận rộn muốn chết..." Jennie vừa vào cửa đã lười biếng duỗi eo, chưa nói xong thì thấy Lisa nhíu mày, dùng đầu ngón tay đặt trên môi, ý bảo Jennie im lặng.
"Không phải... Làm sao?" Jennie tuy rằng không rõ, nhưng trước hết cũng nghe Lisa, điều chỉnh âm thanh nhỏ hơn.
Khóe miệng của Lisa nhếch lên, tươi cười như có như không, thản nhiên nói: "Chaeyoung còn đang ngủ, cậu đừng lớn tiếng sẽ đánh thức em ấy."
Jennie giật mình, trợn mắt nhìn Lisa. Phòng hai người đặt rất là sang trọng, còn có một đặc điểm chính là chỉ có phòng tắm độc lập, cho nên Jennie liếc mắt thì nhìn thấy trên giường Lisa rõ ràng là một người đang ngủ.
"What??? Cậu chọc mình sao? Có phải ăn vụng mà không dám nói cho mình biết không?" Jennie cắn răng thấp giọng nói, kéo Lisa tới quầy bar, âm thanh nhỏ hơn nữa: "Như vậy, cậu nên thành thật khai báo đi, trở về mình sẽ không cáo trạng với tiểu Park muội muội đâu..."
Đuôi lông mày của Lisa run lên, nàng bỗng nhiên không muốn nói chuyện với Jennie ."Là em ấy, tối qua mới đến. Nói thật lúc em ấy xuất hiện, mình cũng có chút không thể tin được, nhưng em ấy đúng là thật sự đã đến." Lisa lại tự mình rót một ly nước, đầu ngón tay vuốt miệng ly, giọng nói rất ôn như ngay cả nàng cũng không phát hiện được.
Jennie nhìn về hướng giường một chút, cười khẽ một cái. Nghĩ đến, Lisa đã có một lựa chọn đúng.
Jennie dùng điện thoại mở lịch lên, đưa cho Lisa: "Lisa, cậu nhìn xem hôm nay là ngày gì?"
Luôn luôn là người được để ý, chứ không để ý tới ai như Lisa thì làm sao lại nhớ tới ngày này chứ! Đừng thấy nàng làm việc có trật tự như vậy, còn chuyện yêu đương thì rất là vụn về.Jennie nhất định sẽ thông não cho Lisa về ngày lễ tình yêu này, nếu không Chaeyoung tràn đầy nhiệt huyết sẽ gặp phải một tên đầu gỗ rồi.
Được rồi, Lisa rất là sửng sốt. Nàng nhìn chằm chằm vào hai chữ "Thất tịch", lại nhìn Jennie : "Thất tịch?"
"Ân." Jennie lấy lại di động nói: "Em ấy cố ý tới đây tìm cậu chỉ có thể là vì ngày lễ này thôi, tự mình kiểm điểm đi, không nên chỉ lo công việc mà vắng vẻ người ta. Dù sao cũng là lễ tình nhân truyền thống Trung Quốc, hôm nay bên ngoài sẽ rất náo nhiệt, thân phận hai người quá nhạy cảm, buổi tối hãy đi ra ngoài."