Thời điểm Chaeyoung trở lại đoàn làm phim, đại thể người vây lại hỏi thân thể nàng như thế nào, chắc là Lisa cho người truyền ra vài câu nói thân thể nàng không thoải mái.
"Chị Chaeyoung , chị là khó chịu chỗ nào?" – In Ju khoác tay Chaeyoung , một bộ dáng thân mật. Mấy ngày này, vì tình trạng của Chaeyoung , cho nên phần diễn của nàng được đẩy lên, phải diễn trước cùng với những diễn viên khác trong Trác phủ, cùng với phần diễn giữa nàng và Chaeyoung thì bị đẩy lùi về phía sau. Mina chỉ nói Chaeyoung có chút khó chịu, qua vài ngày sẽ trở về.
"Có một chút đau dạ dày, đã gần như khỏi hẳn rồi." –Chaeyoung không nhiều lời, nói nhiều liền dễ bị phát hiện, nàng uyển chuyển thay đổi chủ đề – "In Ju , em theo chị tập kịch bản một chút đi, nghỉ ngơi nhiều như vậy chị đều nhanh quên rồi."
"Tốt." – Cùng Chaeyoung tập thoại kịch bản, In Ju cầu còn không được. Hai người đi đến phòng trang điểm, lần thứ hai mặc vào bộ hí phục khiến cho Chaeyoung có cảm giác bản thân là một con hát rơi vào thế gian, nàng thuận miệng hát vài câu trong , đứng trước mặt In Ju mà nói.
"Khuyên Quân Vương uống rượu nghe ngu ca, cởi quân buồn phiền vũ bà sa. Doanh tần vô đạo đem giang sơn phá, anh hùng tứ lộ khởi can quan. Từ xưa Thường Ngôn không khi ta, thành bại hưng vong trong nháy mắt. Giải sầu uống rượu bảo trướng ngồi." *
*Đoạn này không hiểu, bạn nào hiểu nói mình, mình edit lại.
In Ju khen một câu, "Chị Chaeyoung hát thật tốt. Chính là cảm giác không giống lắm mới mùi vị kinh kịch thường ngày.""Đây là đương nhiên. Chị không phải diên viên kinh kịch chuyên nghiệp, nếu như có hát hí khúc, thì hậu kì phải cần đến diễn viên chuyên nghiệp phối âm." – Chaeyoung hắng giọng một chút, ngồi với In Ju bên cạnh mà uống nước lọc, ngay sau đó vừa cười vừa nói – "Em cũng phải hát, đừng quên có một đoạn là Min Hee dạy Tae Ri hát hí khúc."
Bộ phim này thật sự có nhiều phần diễn bằng âm nhạc, nhân vật chính là bởi vì hát kinh kịch mà quen biết nhau, lại bởi vì kinh kịch mà yêu nhau, có thể tưởng tượng được sự tương tác giữa vai diễn của hai người không hề ít.
"Em biết, chính là cảm thấy không dám hát, ngũ âm của em không hay lắm." – In Ju thè lưỡi, dáng dấp có chút khả ái.
Chaeyoung cười rạng rỡ, "Đừng lo, chị hát cũng không tốt, nói chung chúng ta nhất định là không cùng diễn viên kinh kịch chuyên nghiệp mà so được. Trong kịch bản, Tae Ri cũng chỉ là mới học kinh kịch, em cũng chỉ cần học hát là được rồi.""Kwon đạo diễn tuyệt đối sẽ cười nhạo em.." – In Ju hai tay chống cằm có chút oán trách nói, nhưng trên mặt mơ hồ đã có tiếu ý.
Chaeyoung vẫn chưa trả lời, một giọng nói nữ liền thanh thanh vang lên, "Mỗi ngày ở sau lưng nói xấu chị, tiểu nha đầu, da em ngứa lắm rồi phải không?"
Hai người quay đầu nhìn lại, Mina đang từ từ tiến đến. In Ju xấu hổ, trừng Mina, "Chị như thế nào lại trộm nghe tụi em nói chuyện, đường đường là một đạo diễn tiếng tăm, như thế nào có thể như vậy?"
Mina không để ý, ngồi bên cạnh In Ju , đối diện Chaeyoung , nàng mỉm cười, tay sờ đầu In Ju, "Sao lại không thể, em nói lớn như vậy, chị cũng không phải điếc nha. Nếu như em muốn cùng chị Chaeyoung của em làm cái gì, tốt xấu thì nên đóng cửa lại a?"