20

775 59 0
                                    

Vừa mới quay xong một bộ phim, nên căn bản Chaeyoung cũng không nhận được thêm một thông báo nào để trả lời. Từ sau khi bộ web drama kia được công chiếu xong, thì sự nổi tiếng của nàng cũng như vậy mà từ thấp lên cao, cao xuống bình thường, ít có người nhắc về một diễn viên mới như nàng.

Đây chính là xu thế của giới giải trí hiện nay. Một diễn viên, cần phải có liên tục những tác phẩm của riêng mình, hơn nữa chính là phải có một tác phẩm để người ta khắc cốt ghi tâm, như thế mới có thể để người ta thủy chung mà ghi nhớ đến mình.

Bà Park mua đồ ăn từ bên ngoài trở về, nhìn thấy con gái ngồi trong phòng khách đang chăm chú nghiên cứu kịch bản, nhưng là biểu hiện của con gái trông không được vui lắm, rất là ủ rũ.

"Chaer, con làm sao vậy?" – Trước đây khi con gái đọc kịch bản, cũng không thấy dáng vẻ con bé ưu phiền như thế.

"Ôi mẹ ơi." – Chaeyoung thẳng thắng đem kịch bản thảy lên khay trà một cái, cả người liền nằm ngoài trên ghế salông một cách phờ phạc.

Nàng căn bản là không nhập tâm vào được nội dung của bộ phim thôi.

Bây giờ Chaeyoung mới hiểu rõ, không dễ dàng gì mà nhập tâm vào một nhân vật trong một bộ phim đồng tính luyến ái. Bởi vì nàng căn bản không hiểu rõ loại tình cảm này, ở bên trong loại tình cảm này, lí trí và cảm xúc đến tột cùng là như thế nào. Cố tình nhân vật của nàng là loại người không thể nói rõ tình cảm của mình, cho nên nàng càng phải làm thật tốt chuyện nắm giữ cảm xúc của nhân vật để mà có thể diễn thật đạt vai diễn này.
"Nếu là về chuyện quay phim thì con cũng đừng hỏi mẹ. Chuyện này mẹ không biết." – bà Park đơn giản lướt qua phần kịch bản nằm trên khay trà, ngoại trừ phần đối thoại của các nhân vật, thì phần còn lại bà đều không hiểu.

"Vậy con phải hỏi ai bây giờ?" – Chaeyoung đem đầu chôn ở sofa mà ai oán than thở. Một tay sờ qua điện thoại di động, nhấn vào nhật kí điện thoại xem người gọi gần nhất là ai, cái tên Anna hiện ra, nàng liền bấm gọi.

"Chaeyoung?" – Ở bên kia hình như đang có người khác, ngoài Anna ra còn có vài ba tiếng nói, tựa hồ như chị ấy đang ở bên ngoài.

Làm người đại diện giỏi của L, người mà Anna đại diện dĩ nhiên không chỉ có một mình Chaeyoung . Nàng bình thường ngoại trừ sắp xếp hành trình bên ngoài cho Chaeyoung , thì còn lại là an bài hành trình cho những diễn viên khác.
"Chị Anna, em gặp chuyện phiền toái a." – Chaeyoung mặt mày ủ rũ nói.

"Cùng "Tích Ngôn" có liên quan sao?"

"Làm sao chị biết?" – Chaeyoung lập tức vực dậy tinh thần, nàng ngồi dậy, khoanh chân ngồi ngay ngắn trên sofa.

Bộ phim này đúng là làm cho nàng đau đầu mà, thế nhưng lại không có cách nào từ chối. Không những thế nàng lại còn hứa chắc chắn sẽ diễn thật tốt nữa cơ, sau đó Lisa còn hỏi đến một lần, thế mà nàng vẫn không có ý muốn thoái thác.

Nghĩ đến Lisa, hai vợ chồng nhà này đúng là đem đến cho mình không biết bao nhiêu thảm.

"Diệc Sinh hiện tại đã quay xong, công ty lại không đối em thông báo cái gì. "Tích Ngôn" lại sắp mở máy, không liên quan tới cái này thì còn có thể liên quan tới cái gì?" – Anna mỉm cười, hỏi ngược lại một câu.
Đề tài này có chút cấm kị, nhưng cũng vì vậy mà sẽ trở thành một đề tài nóng. Đứng từ phương diện thẳng thắn mà xem, thì bộ phim này đối với diễn viên là vô cùng có lợi. Nhưng cũng bởi vì đề tài này là cấm kị, cho nên diễn viên rất có thể nhận được rất nhiều công kích bất lợi đến từ phía khán giả.

Túng Ngã Triêu MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ