Từ khi tiếp nhận Manobal thì mỗi khi tới sinh nhật của Lisa đều được tổ chức rất long trọng, khách mời đều là những thân sĩ nổi danh, nay mọi người đều đã biết chuyện.
Trong thương giới, mọi người luôn luôn có tính toán riêng của mình, Lisa cũng không ngoại lệ, nàng chưa bao giờ từ chối những lần tụ họp treo đầu dê bán thịt chó như vậy. Nàng là người thừa kế duy nhất của tập đoàn Manobal , sớm đã quen với hình thức xã giao này rồi, vì trước lúc chính thức tiếp nhận đã phải thường xuyên theo Marco rồi, cứ như vậy cho tới khi nàng bước lên vũ đài, tiếp nhận vị trí này.
Nhưng sinh nhật lần này có chút khác, Marco vỗ bản, lúc này chỉ tổ chức một bữa tiệc nhỏ, mời người trong gia tộc cùng một số bạn bè thân thiết, không cho phép bất cứ phóng viên nào tham gia.
Trong vòng luẩn quẩn nhất thời ô lên, không hề ít người ở một bên âm thầm đoán vài phần, giấu giấu diếm diếm như vậy, chỉ sợ năm nay có thêm thứ gì đó, mới làm Manobal gia không công khai bốn phía.
Trong lúc mọi người suy đoán, có phóng viên bắt được một ít tin tức, gần đây tổng tài tập đoàn Park thị thường xuyên gặp mặt Lisa, ngoại giới tương truyền hai người này phải là cái gai trong mắt đối phương mới đúng, sao lại ở chung hòa thuận như vậy.
Đủ loại ngôn luận bắt đầu xuất hiện trên mạng internet, suy đoán kỳ quái gì cũng có, nhưng có một quan điểm được nhiều người đồng tình nhất là Lisa và Chaeyoung đang yêu nhau.
Hôm sinh nhật Lisa, Manobal gia sớm đã bố trí ổn thỏa ở ngoài sân vườn, mỹ thực đều có đầy đủ mọi thứ, khách tham gia phải có thiệp mời mới vào được, xung quanh Manobal gia đều có vệ sĩ, vì phòng ngừa phóng viên giả trang lẻn vào.
Khách được mời tới cũng không nhiều, bên Chaeyoung thì có Park Claire ,Jisoo, cùng với Mina, In Ju, còn có người được cô mời riêng Yi Han và Jimin. Mà Lisa thì có Jennie và vợ chồng vừa mới cưới Bambam, còn lại là bạn bè thân cận.Marco với Chitthip ở một góc xác nhận lại bố trí, xung quanh mọi người tụ họp nói chuyện. Lớn tuổi nhất là Park Claire và Yi Han, hai người rất tự nhiên giao tiếp vì đã rõ ràng nguyên nhân trong đó, nên giờ không hề có ý đối địch.
Jimin thì một thân tây trang phẳng phiu, bốn phía nhìn một lần, quay đầu hỏi Yi Han: "Mẹ, dì Park, chị đi đâu rồi? Con vừa nhìn thấy chị Lisa nhưng không thấy chị, hai người không ở cùng nhau sao?"
Park Claire ôn hòa đáp: "Chaeyoung vừa mới nói với dì, cũng không nói muốn làm cái gì."
Yi Han vỗ vỗ tay Jimin, tươi cười đầy mặt nói: "Có lẽ đi chuẩn bị quà cho Lisa, chúng ta yên tâm chờ đợi, mỏi mắt mong chờ là được rồi."Chuyện của Lisa và Chaeyoung trước kia, Yi Han là không rõ ràng nội tình, nhưng Chaeyoung trở về Park gia, ở bên đó hai năm, không tham gia sinh nhật hai năm qua của Lisa, lần này muốn tạo niềm vui bất ngờ cho nàng cũng là chuyện đương nhiên.
"Đúng là có khả năng này." Jimin một tay niết cằm mình rồi khẽ gật đầu đồng ý.
Park Claire cười cười, Yi Han thấy thần tình Bà ôn hòa, nhớ tới sự kinh ngạc lúc mới thấy mình, lại nhanh chóng khôi phục ôn hòa, chứng tỏ Chaeyoung đã làm rõ khúc mắc giữa hai người, nên Park Claire đối với mình mới vui vẻ như vậy.