Jennie vẫn đang tính toán làm sao để câu chuyện ly hôn này vui một chút, trên lửa lại tưới chút dầu, khiến nó mãnh liệt hơn, càng chơi vui hơn. Nàng nghĩ đến hai người kia, từ sau khi bọn họ cùng một chỗ thì nàng chưa từng nhìn thấy qua Chaeyoung, mà Lisa gần nhất cùng Chaeyoung cũng hiếm khi gặp nhau, trong lòng nàng liền nảy sinh một cỗ chủ ý, gọi cho Chaeyoung một cú điện thoại.
Chaeyoung bây giờ đối với điện thoại là vừa yêu vừa hận, nghĩ thầm nếu như là Jong Suk điện tới thì nàng liền cắt đứt. Nàng đi đến một góc trong phim trường nhận máy, một giọng nữ vang dội quyến rũ vang lên khiến cho nàng suýt chút nữa đánh rơi điện thoại.
"Tiểu Chaeng muội muội, có nhớ tỷ tỷ không?" – Jennie nói một câu khiến cho tâm can Chaeyoung liền run rẩy.
Như thế thanh âm, Chaeyoung đều không cần hỏi thì cũng biết là ai, ấn tượng quá sâu sắc rồi, nàng trấn định tự nhiên nói, "Kim tiểu thư, có gì sao?" – Bằng hữu của Lisa, tìm nàng có thể có chuyện gì tốt đây?
"Ôi, lãnh đạm như vậy? Tỷ tỷ đây chẳng lẽ không thể mang lại cho em sự nhiệt tình sao?" – Jennie càng chọc càng thuận buồm xuôi gió, Chaeyoung cũng sắp trở thành người của Lisa rồi, nếu không đùa giỡn một chút thì sau này liền không còn cơ hội.
"Xin lỗi, tôi chính là như vậy. Kim tiểu thư có chuyện gì mời nói." – Chaeyoung thực sự khó có thể tưởng tượng Lisa làm sao có thể cùng Jennie nhận thức lâu như vậy, hầu như mỗi ngày đều nghe loại thanh âm dính dính này, đoán chừng là đã sinh ra được sự miễn dịch luôn rồi.
"Được rồi, vậy em đi đi a, tôi ở quá cà phê gần phim trường đợi em." – Jennie lên tiếng, thanh âm phai nhạt chút, lại không có chừa đường cho người khác thương lượng."Vâng, tôi liền tới đây." – Chaeyoung không có cân nhắc liền đáp ứng. Jennie trong chuyện Lisa ly hôn ra sức rất lớn, hẳn là không có ác ý. Huống hồ hiện tại liên hệ mình, hơn phân nửa cũng là vì chuyện nàng cùng Lisa, nàng càng không có lý do gì không đi.
.
.
.
Jennie dung mạo trước sau như một đều xinh đẹp một cách khoa trương. Chaeyoung đeo kính mắt, đi về phía nàng, Jennie tỏ ý bảo nàng ngồi xuống.
"Một ly Espresso, cám ơn."
"Vâng, xin quý khách chờ trong ít phút." – Người phục vụ lễ phép nói xong liền rời đi, Chaeyoung tháo kính mắt xuống, để lộ đôi mắt xinh đẹp.
"Đã lâu không gặp." – Jennie cười lấy chào hỏi, hai mắt đánh giá Chaeyoung , trong bụng cảm thán Lisa bạn mình thật là có phúc.So với Jennie nhiệt tình, Chaeyoung có vẻ tương đối bình tĩnh, nàng hỏi, "Không biết Kim tiểu thư hẹn tôi đi ra là có chuyện gì?"
"Sự tình của em cùng với Lisa, tôi biết." – Jennie ám hiệu một câu, bất quá mặc dù nàng không phải ám chỉ, nhưng là lần trước thời điểm Lisa đi tìm Chaeyoung , tại Lisa nói chuyện điện thoại với Jennie xong, thì nàng cũng đã biết Jennie biết chuyện của hai người.
"Vâng, cho nên?"
"Cho nên, thứ em muốn tôi có thể em. Em thử suy tính một chút, đi theo tôi. Tôi so với nàng nhưng thú vị hơn a?" – Jennie khiêu mi, giọng nói nửa thật nửa giả, thoạt nhìn tựa hồ như thật sự muốn để cho Chaeyoung suy nghĩ thật kĩ nên đi theo ai.
Lúc này Chaeyoung có chút không hiểu lắm ý đồ của Jennie , nhưng lấy danh tiếng của nàng, không chừng là có thể cùng Lisa đối nghịch. Chaeyoung thong dong cười nói, "Kim tiểu thư đừng nói giỡn, thứ tôi muốn người người đều có thể cho, bằng không tôi lúc đầu hoàn toàn có thể đáp ứng Jong Suk , không phải sao? Ngược lại cho dù hắn cùng Lisa ly hôn rồi, hắn cũng vẫn có tiền có thế."