Cả người Chaeyoung đều bị câu nói của Lisa làm cho chấn động, tại sao nàng lại cảm thấy câu nói này lưu manh như vậy? Có cảm giác câu nói tiếp theo mà Lisa nói chính là, "Mau ngẩng đầu lên cho gia* nhìn."
*Gia: Cách gọi tôn kính hồi xưa.
Nàng vì chính ý nghĩ của mình cảm thấy thẹn thùng, Lisa làm sao có thể là người nông cạn như thế? Nàng buông lỏng tay, không hề nắm lấy cánh tay của Lisa nữa, giả bộ trấn định ngẩng đầu lên nói, "Tôi .. tôi phải đi trước, cô ở chỗ này chờ tôi sao?"
Lời vừa ra khỏi miệng thì nàng chỉ muốn đánh cho chính mình hai cái bạt tai, căng thẳng cái gì?!
"Đương nhiên, sau khi quay xong thì cô theo tôi đi, không cần cùng đoàn làm phim trở về." – Lisa cười đến rạng rỡ rồi, nhìn ánh mắt Chaeyoung trở nên nghi hoặc, nàng bổ sung thêm – "Buổi tối chúng ta cùng nhau ăn cơm, chẳng lẽ còn muốn để tôi đi theo đoàn làm phim trở về thành phố sao?"
Chaeyoung phản ứng trì độn "A" một tiếng, Lisa đứng phía sau lưng nàng, dùng tay khe khẽ đẩy lưng nàng, sau đó cúi đầu xuống thấp giọng bên tai nói, "Hiện tại không cho chạy đi như vậy nữa, nếu còn chạy thêm một lần, tôi sẽ không tha thứ cho Chaeyoung ."
Cho phép một người vội vãi rời đi nhiều lần không có lý do như vậy, đây là chuyện mà nàng xưa này đều chưa từng làm qua, không có bất kì người nào có quyền lợi như vậy trực tiếp bỏ lại nàng mấy lần. Thế mà nàng lại để cho Chaeyoung làm như vậy, chứng minh đây là sự việc độc nhất vô nhị. Hai lần ý tứ không rõ rời đi như vậy, cuối cùng nàng vẫn làm như bình thường, chưa có chuyện gì phát sinh.
Có lúc ra quyết định một vật, một sự tình nào đó không nhất thiết phải cần đến lý do đàng hoàng, chỉ cần thỏa mãn tâm ý của chính mình là được rồi.
Trước mắt là hai người phụ nữ đang nắm tay nhau, tướng mạo nhìn rất đẹp mắt. Chaeyoung vừa nãy còn ở trước mặt Lisa mà mang theo ý xấu hổ, rất nhanh chóng hóa thân thành con hát Min Hee cô độc mà cao ngạo trước màn ảnh. Khí tức của nàng không ngừng hấp dẫn nhân vật Tae Ri trong phim, hơn nữa còn khiến cho cả đoàn làm phim không nỡ dời bỏ ánh mắt, chăm chú quan sát.Mà với In Ju thủ vai Tae Ri , tại sau khi bị Min Hee dù không biết là vô tình hay cố ý từ chối xong, đôi mắt sinh ra không ít cô đơn, khiến cho tất cả mọi người đứng bên ngoài đều đắm chìm vào sự dây dưa vô hình này, không hề nhớ đến bộ phim này lúc trước đã khiến cho bọn họ nghi ngờ như thế nào.
"Lisa, như thế nào? Hai người này không khiến cho em thất vọng đi?" – Mina đến bên cạnh Lisa hỏi, nàng xem thần tình chăm chú của Lisa, tựa hồ cũng không bất mãn.
"Chẳng những không có, trái lại còn vượt qua dự đoán của em. Em vốn là cho rằng ngoại hình của Chaeyoung sẽ có hơi hơi ảnh hưởng đến hình tượng trong phim của nàng, nhưng là không nghĩ tới khí chất của nàng cùng nhân vật của bộ phim, cảm giác lại phù hợp đến như vậy. Hơn nữa Nghệ Nhiễm, sự nhiệt tình cũng không hề biến mất khi lên phim, tâm tình đúng chỗ, tốt vô cùng." – Lisa vui lòng tán thưởng nói."Em còn nói lần đầu tiên thấy chị khen ngợi người mới, chị thấy em khen ngợi người mới còn muốn hơn chị." – Mina hai tay khoanh trước ngực, nhạo báng, nàng liền nhìn một chút quần áo trên người Lisa rồi nói – "Đúng rồi, ngày hôm nay dự định không đi làm?"