Sáng sớm không khí mát mẻ, Lisa đề nghị cùng nhau tới bờ sông, vì vậy sau khi ăn điểm tâm xong, bốn người nhàn nhã đi tới bờ sông.
Lisa cùng với Chaeyoung đi ở phía trước, còn Jennie và Jisoo đi ở phía sau.
Lại nói tiếp, buổi sáng sau khi thức dậy Jisoo không còn cảm giác xấu hổ gì, dù sao tối hôm qua hai người đều tỉnh táo cùng với đối phương thân mật. Mà Jennie cũng cảm thấy, hình như Jisoo không né tránh nàng như trước nữa.
Chaeyoung giật giật tay đang nắm tay Lisa, dư quang thoáng nhìn ra phía sau, Lisa cảm thấy hiểu rõ, cười rất có thâm ý.
"Lisa, dòng sông này với con suối nhỏ hôm qua chúng ta đi dạo có phải thông nhau hay không?" Chaeyoung nhấc cầm, tò mò hỏi.
Ánh mắt Lisa nhìn ra phía xa, mặt sông Bích Ba nhộn nhạo, mặt trời mới lên, ánh nắng chói mắt, mà bên bờ không thiếu ngư dân theo thuyền đánh cá thả lưới xuống dưới. Cảnh tượng này trong thành thị chưa bao giờ được nhìn thấy, Chaeyoung tự nhiên cũng nhìn thêm vài lần.
"Đúng rồi, dòng suối nhỏ kia cuối cùng sẽ chảy vào dòng sông này. Các ngư dân đó trên cơ bản là thôn dân gần làng du lịch, cá ở làng du lịch hầu như là được mua từ chỗ những ngư dân này." Lisa nói, quay đầu cười cười: "Có lẽ món cá chúng ta ăn tối hôm qua được bắt ở sông này."
Chaeyoung nhất thời lộ ra biểu tình đáng tiếc: "Nhưng tối hôm qua ăn cơm không có cá." Cô hầu như đã quên nhiều vị của món cá mà hôm qua Lisa đã giúp cô lấy xương rồi bỏ vô chén.
"Chuyện này có thể trách ai? Lần sau em lo mê Ins hơn là mê ăn cơm, thì đừng ăn nữa, uống nước no bụng là được rồi." Lisa không cho là đúng lên tiếng, vẻ mặt trêu chọc.Chaeyoung đang tươi cười lập tức uể oải xuống, buông năm ngón tay ra còn nhẹ nhàng lắc lắc: "Lalisa, chị sao lại nhẫn tâm như vậy, tự chị đi đi, buông ra..."
"Không buông, em lợi hại, em bỏ tay chị ra..."
Hai người ở đằng trước làm như cãi nhau nhưng trên thực tế lại liếc mắt đưa tình làm lông mi Jennie không khỏi run lên, Lisa thật đúng là, cách yêu đương thật chán chết.
Biểu tình của Jennie đều bị Jisoo thu vào trong mắt, trong lòng buồn cười, thấp giọng nói: "Có đôi khi người ngoài thấy không có gì, nhưng đối với hai người yêu nhau mà nói, thì những lúc này lại phá lệ ngọt ngào. Hai người này dùng chân tâm đối với đối phương, lại ở trước mặt đối phương biểu lộ ra con người chân thật nhất của mình, bởi vậy khi em đứng nhìn sẽ thấy hoàn toàn không phù hợp với tình tình trước, nhưng đây mới là chân thật nhất."
Chaeyoung vui vẻ như bây giờ, Jisoo rất ít khi nhìn thấy, từ khi rời khỏi Park gia, Chaeyoung không còn bộ dáng sáng sủa hoạt bát nữa. Nhưng từ khi cô ở cùng một chỗ với Lisa, Jisoo cảm giác được Lisa đã loại bỏ bi thương trong lòng Chaeyoung , tình yêu mang tới hạnh phúc làm cho cô quên đi ưu sầu suốt thời gian qua.Jennie nhìn Jisoo đang tự mình lâm vào hồi ức, hình như cũng có sự khát khao trong mắt.
Jennie lần nữa cân nhắc những lời trong lòng mình, đi thêm vài bước nữa, nàng mới cầm tay Jisoo, trịnh trọng nói: "Tiểu Kim tử, nếu chị đồng ý, ở trước mặt em hãy lộ ra mặt chân thật nhất đi. Ở trước mặt em, chị không cần duy trì khoảng cách giống như đối với những người khác, chị cảm thấy làm sao khiến chị vui vẻ thì nói cho em biết, dù sao chúng ta cũng đang bắt đầu trên con đường yêu đương không phải sao?"
Nói xong câu cuối, nàng nhẹ nhàng nở nụ cười, ánh sáng trong mắt chớp động.