100

505 45 1
                                    

Cảm giác của Lisa hiện tại giống như con dao hai lưỡi, vừa thương chính mình vừa thương Chaeyoung .

Trong hai năm qua không có ai nhìn thấy bộ dáng của Lisa ở trong phòng đợi Chaeyoung , vừa chờ đợi cô, vừa oán hận cô. Nàng lãnh đạm với Marco, nàng cũng chưa từng biểu lộ sự nhớ nhưng đối với Chaeyoung .

Bởi vì Lisa không muốn Marco tính toán, nàng sợ để lộ quá nhiều tình cảm dành cho Chaeyoung sẽ làm Marco thấy bất mãn, nàng không muốn tạo thêm bất cứ tổn thương gì cho Chaeyoung nữa.

Cho đến khi chính Marco nói với nàng, đồng ý cho các nàng ở cùng một chỗ, toàn bộ gánh nặng mới được bỏ xuống.

Lisa luôn nghĩ tới Chaeyoung , cũng rất oán cô, nàng vừa muốn mỗi ngày khi mở mắt ra được nhìn thấy người mình yêu, cũng bởi vì quyết định ra đi của cô mà giận vô cùng.

Nàng không dành quá nhiều ôn nhu cho Chaeyoung , kêu Chaeyoung trở về rồi thu xếp về Manobal gia. Dựa vào độ chú ý của Marco dành cho Chaeyoung , chỉ sợ không bao lâu nữa chuyện Chaeyoung trở về hơn nữa còn đi tìm nàng sẽ bị Marco biết, chờ Marco nói, không bằng nàng chủ động nói ra.

Nhưng sau buổi cơm chiều, Lisa chưa nói, Marco đã gọi nàng tới thư phòng.

Chitthip đưa ấm trà cho Lisa, thân thiết nhìn nàng, cười cười nói: "Lisa, ba con tìm con chắc vì chuyện của Chaeyoung . Con bé trở về động tĩnh cũng không nhỏ, Park thị tổ chức yến tiếc rất long trọng, truyền thông đưa tin tức cũng rất là phô trương, có lẽ sẽ cùng Manobal chính diện giao phong."

Lisa bình tĩnh cười nhẹ, tiếp nhận ấm trà, không có một chút biểu hiện lo lắng gì, nói: "Mẹ, Chaeyoung mãi mãi sẽ không cùng Manobal đối địch. Em ấy chỉ muốn cho tất cả mọi người biết, nhất là ba, để ba thấy, hiện tại em ấy đã có năng lực so sánh với Manobal rồi, cho nên truyền thông muốn nói thì kệ bọn họ đi, chúng ta hiểu rõ là được rồi."
Park thị tổ chức yến tiệc rất long trọng mời rất nhiều khách có danh vọng, Chaeyoung ra lệnh cho người khác chủ trì, còn mình thì ở nhà chờ Lisa. Đối với cô mà nói, sự long trọng này chỉ là hình thức, đây là cũng là một phương thức để cô chứng minh thực lực hiện tại của mình, chẳng qua nàng chỉ muốn mượn cơ hội này, để có thể gặp lại Lisa.

Tiếng giày cao gót vang lên đều đều, thong thả tới gần, Lisa đặt khay trà trên bàn, ôn hòa nói: "Ba, mẹ đã pha trà cho ba."

Marco nghe vậy nâng mắt lên, đưa tay vỗ vỗ vị trí bên cạnh mình, nói: "Lisa, lên đây ngồi."

Lisa ngồi xuống, nhìn văn kiện trong tay Marco, vài chữ đậm, rõ ràng trên đó làm nàng có chút kinh ngạc, hỏi: "Ba, đây là?" Đây giống như một phần kế hoạch, Marco đã gần như không hề nhúng tay vào chuyện của công ty, sao lại có những thứ này.

Marco khép lại văn kiện, đem nó đưa qua cho Lisa, khuôn mặt luôn luôn nghiêm túc hiện lên một chút thần sắc thưởng thức: "Đây là Chaeyoung cho người đưa tới, là nhằm vào thương nghiệp thành đông, hạng mục xí hoa, xem ra con cũng không biết chuyện này."

Marck nghe xong bật cười, cũng không mở văn kiện ra xem, theo bản năng sờ sờ thái dương. Chaeyoung vừa trở về đã muốn chứng tỏ với Marco, cái người luôn luôn nghiêm túc bình tĩnh trước mặt thiên hạ đi chỗ nào rồi?

Túng Ngã Triêu MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ