Jennie của trước đây thì làm chuyện gì cũng tùy hứng, những cuộc tình ngắn ngủi thì nhiều vô số.
Nhưng loại cảm giác lo được lo mất này, càng muốn càng nhiều, nắm giữ toàn bộ cảm giác, nàng chỉ có thể cảm nhận được trên người Jisoo.
Nếu từ trước tới giờ nàng đối với Jisoo là thích thì hiện giờ tình cảm này chính là yêu. Chỉ là tình yêu này, nhân tố không yên ổn quá nhiều, liền ngay cả Jennie cũng biết rõ điều làm Jisoo cố kỵ, chính là máu không an phận trong người nàng.
Kim Soo Hyun thấy Jennie nằm ở xích đu cau mày, cảm thấy hiếu kỳ, ngồi một bên hỏi: "Jennie , làm sao mà mặt mày ủ dột như vậy? Ai khi dễ con?"
Jennie hơi hơi mở mắt, miễn cường nói: "Không có ai khi dễ con, tự con thấy phiền thôi."
"Vậy sao? Vậy thì nói với ba, ba cho con ý kiến." Soo Hyun vỗ vỗ chân nàng, vẻ mặt hiểu kỳ còn hơn lúc nãy, sao lại có thể không hiếu kỳ được chứ?
Jennie có chút sững sờ, bỗng nhiên ngồi dậy khoanh chân, một bộ dáng nghiêm túc trước nay chưa từng có, nói: "Ba, con không muốn vui chơi nữa, con yêu thích một người, không phải là nam nhân. Con biết ba vẫn muốn sắp xếp cho con, nhưng con thích chị ấy, con không có biện pháp thay đổi, những người trước đây so với ngón út của chị ấy cũng không bằng, con muốn được ở cùng với chị ấy..."
Jennie càng nói thì càng thấy ủy khuất, ẩn ẩn có chút làm nũng, làm Soo Hyun mở to mắt, miệng thì mở lớn, sợ tới mức thiếu chút nữa té ngồi xuống đất.
Con gái Ông trước kia qua lại với rất nhiều người, nam nam nữ nữ đều có, Soo Hyun rất tức giận nên luôn muốn giới thiệu một người bạn trai tử tế cho nàng, nhưng đều không có tác dụng. Cuối cùng Ông chỉ có thể nhận mệnh, chỉ hy vọng nàng tìm được người có nhân phẩm tốt một chút thôi, nam nhân hay nữ nhân đều được, có thể có cuộc sống an ổn là tốt rồi.
"Là người mà những ngày qua có tin đồn với con, tiểu thư Kim gia sao?" Soo Hyun hỏi."Đúng, chính là chị ấy!" Jennie lên tiếng xác nhận chính là Jisoo, ánh mắt lại sáng giống như ngôi sao, nhưng thoáng chốc lại uể oải vô cùng.
"Không phải đã ở bên cạnh người ta lâu rồi sao? Hôn môi còn bị người khác chụp rồi đưa lên báo, con còn sầu khổ cái gì nữa?" Jennie tức giận nói, cuộn cuốn tạp chí đập lên đầu nàng: "Con có phải lại làm chuyện gì tổn thương con gái nhà người ta không?"
Jennie đã nghĩ muốn lập tức lên tiếng phủ nhận "Không có" nhưng lại nuốt vào trong, nàng làm sao có thể làm tổn thương Jisoo được chứ, nhưng quá khứ của nàng chính là khúc mắc giữa hai người, làm Jisoo do dự và trốn tránh nàng.
"Không có, chẳng qua chị ấy vẫn không chịu làm rõ quan hệ với con, chúng con vẫn chỉ là bạn bè mà thôi. Con lại đồng ý với chị, tuyệt đối không ép buộc chị ấy..." Nàng cười khổ một tiếng, cúi đầu nhìn chằm chằm ngón chân của mình mà ngẩng người, vừa nhìn thấy cô đơn vô cùng.Soo Hyun thật sự hận không thể dùng gậy đánh cho nàng tỉnh, trong tay không có gậy, Ông chỉ có thể nhéo lỗ tai nàng, giữa lúc nàng gào khóc thì Ông bắt đầu giáo huấn nàng: "Kim Jisoo người ta còn cô gái tốt, ai kêu chuyện xấu của con nhiều như vậy làm gì? Con ngẫm lại xem, bạn bè trước kia có được mấy người tốt, còn chuyện tình cảm thì loạn hết. Con có làm chuyện gì đó thực tế để chính mình Jisoo không giống với những người trước kia không? Chắc là không có đi? Một chút cảm giác an toàn cũng không cho người ra, ai dám tin tưởng con đây???"
Ông thực tức chết, chỉ tiếc sắt không rèn thành thép được, Jennie che lỗ tai than đau, nhưng những gì Soo Hyun nói, nàng đều nghe và hiểu được hết.