Jennie với Lisa một người ở ngoài sáng và một người ở trong tối. Jennie nhanh chóng điều tra rõ sinh hoạt cá nhân của Dami, tra ra được quan hệ mập mờ của cô ta với một phó đạo diễn, hơn nữa còn ghi âm được lúc bọn họ đang thương lượng làm sao bôi đen Chaeyoung , cộng thêm việc Dami với Chaeyoung đã có ân oán cá nhân từ trước, chuyện cũ cũng được làm sáng tỏ.
Lisa thì theo sát phía sau, tổ chức một cuộc họp báo, cho Chaeyoung trực tiếp tham gia.
Hội trường tổ chức cuộc họp báo rất rộng lớn, đầu tiên phóng viên hỏi tối hôm Jong Suk tới phim trường là vì tìm Chaeyoung đúng không?
Chaeyoung ôn hòa quyết đoán phủ nhận, hơn nữa tối hôm đó sau khi kết thúc công việc, cô đã rời khỏi phim trường đi gặp bạn của mình là Kim Jisoo. Khi có phóng viên hỏi Chaeyoung đối với việc của Dami có suy nghĩ gì? Cô không có thuận theo đó mà chỉ trích, mà chỉ đơn giản thể hiện cô đối với mối quan hệ này có chút tiếc nuối.
Cuộc họp báo kết thúc, đúng như dự đoán của Lisa, tất cả mọi chú ý đều đổ lên người của Dami. Mọi chuyện của cô ta được phơi bày ra ánh sáng, dựa vào quy tắc ngầm để đi lên, đùa giỡn bại hoại, sinh hoạt cá nhân hỗn loạn, cướp bạn trai của bạn thân, chuyện xưa cũng bị lật ra, sinh hoạt của Dami trở nên rất rối loạn.
Đến tận đây, chuyện của Chaeyoung đã triệt để chấm dứt.
Lisa đi công tác trở về đã từng nói qua, không chỉ riêng xử lý một mình Dami, mà đồng thời cũng phải cho Jong Suk một chút giáo huấn. Sau khi chuyện của Chaeyoung kết thúc, chuyện của Dami vẫn còn ầm ĩ, thì trên mạng internet lại lần nữa vì xuất hiện cả đóng ảnh mát mẻ, bên trong có rất nhiều cô gái khác nhau nhưng chỉ có một nhân vật nam chính – Lee Jong Suk .
Chuyện này giống như mặt hồ yên tĩnh bị quăng vào một cục đá rất lớn, toàn bộ Lee gia rối loạn, nhanh chóng phế bỏ chức tổng giám đốc của Jong Suk để giữ gìn danh dự của gia tộc. Sau đó, em họ của Jong Suk đang lưu học ở nước ngoài nhiều năm cũng đột nhiên trở về, Lee gia chi thứ cũng bắt đầu rục rịch.Khi Chaeyoung biết được mấy tin tức này, đã là vài ngày sau khi <> đóng máy. Hội chiêu đãi ký giả chưa từng thành công như vậy, hơn nữa lúc Mina tiếp nhận phỏng vấn cũng hết lời khen cô, thanh danh của cô nhanh chóng tăng vọt lên, trở thành nghệ sĩ hạng A sáng giá.
Chỉ là nhìn thấy tin tức của Dami, cô lại cảm thấy phiền muộn. Cô với Chaeyoung rõ ràng nước sông không phạm nước giếng, lại cố tình muốn hủy hoại cô, bây giờ lại tự nhận lấy hậu quả không thể trở mình. Cũng không biết Dami bây giờ là vui hay buồn, có cảm thấy hối hận hay không?
"Làm sao vậy, Chaeyoung? Em có tâm sự." Lisa ôm notebook ngồi xuống kế bên cô, màn hình thể hiện là nàng đang làm công việc.Chaeyoung một tay lấy di động, một tay cầm quả táo cắn một cái, ngửa đầu nhìn lên trần nhà. Một lát sau mới quay đầu nhìn Lisa, do dự nói: "Chúng ta, có phải đối với Dami quá ác rồi hay không?" Dựa theo tình huống hiện tại, Dami không còn chỗ đứng trong giới giải trí nữa rồi, cơ hội trở mình là con số 0.
Lisa thở dài một tiếng, đem máy tính đặt trên bàn trà, đưa tay lấy di động của Chaeyoung và quả táo trên tay cô, có chút bất đắc dĩ lại lộ ra sự cưng chiều kéo cô vào lòng nhẹ nhàng ôm lấy: "Nếu tự dưng thì đúng là có chút tàn nhẫn, nhưng cô ta đã năm lần bảy lượt không có hảo ý với em. Em phải nhớ kỹ, nếu em nhân từ với người có ý muốn hại em chính là cho họ cơ hội hại em một lần nữa."
Chaeyoung nhu thuận dựa vào nàng, bỗng nhiên lại nghe nàng nói tiếp: "Chị nói không có hảo ý là ý tứ bình thường không phải có ý gì khác..."