Sáng sớm, Chaeyoung tỉnh lại là vì tay của mình bị một tay khác nắm lấy, năm ngón tay chen vào các khe hở của tay cô, chặt chẽ dán sát vào tay nàng.
Cô giật giật ngón trỏ, người ôm cô ở phía sau cuối đầu cười cười, hỏi: "Chaeyoung , em tỉnh rồi sao?"
"Ân, tỉnh." Chaeyoung vừa mở miệng thì cảm giác yết hầu của mình khô vô cùng, biết rõ nguyên nhân tạo ra hậu quả như vậy, mặt cô lập tức nhiễm một tầng đỏ ửng.
Chaeyoung nhúc nhích một chút để thuận tiện dựa sát vào lòng của Lisa hơn, hai người cùng nhìn về phía bức màn, ánh mặt trời hoàn toàn không có bức màn cản trở, vẫn thấy được ánh sáng chói chang bên ngoài.
"Em xem, thời tiết hôm nay rất tốt." Ngón tay của Lisa cong xuống, nắm chặt tay của Chaeyoung hơn, híp mắt thản nhiên nói.
"Lisa, chị không có đề tài nào khác sao?" Chaeyoung sáng tỏ mà nở nụ cười, buông tay Lisa ra muốn xoay người lại. Thân thể đau nhức, cô xoay người rất chậm, khi hoàn toàn đối mặt với Lisa mới nhẹ nhàng thở ra.
"Chaeyoung ..."
Nhìn thấy thương tiếc trong mắt của Lisa, có dòng nước ấm chảy trong lòng, nhưng cô Chaeyoung vẫn muốn trêu ghẹo Lisa: "Tối hôm qua nhìn em còn chưa đủ sao? Sáng sớm lại nhìn em chằm chằm như vậy."
Hiện tại bây giờ, ba chữ "Tối hôm qua" là một đề tài rất mẫn cảm. Mi mắt của Lisa rung động, giơ tay lên, kéo Chaeyoung sát lại ôm chặt cô.
Sau thời gian vui thích tối hôm qua, da thịt thân cận, thân thể hai người vẫn trần trụi ôm nhau mà ngủ, Chaeyoung cảm thấy không có gì thoải mái hơn cảm giác này.
"Chaeyoung , bữa sáng em muốn ăn cái gì? Em ngủ thêm một chút đi, chị đi ra ngoài mua." Lisa cúi đầu hỏi, người trong lòng như một con mèo vừa ngoan ngoãn, vừa lười biếng dựa sát vào lòng nàng, làm cho nàng thấy rất thỏa mãn.Khóe môi của Chaeyoung câu lên, vừa ôn nhu vừa không mất đi vẻ đẹp hấp dẫn người khác, cô nhẹ nhàng cắn môi của Lisa, giọng điệu trầm thấp quyến rũ: "Em còn chưa đói, tối hôm qua có người uy em rất no rồi, hiện tại chỉ muốn nằm trên giường thôi. Lại nói, thì ra Manobal tổng của chúng ta lợi hại như vậy, bình thường lạnh lùng thản nhiên, thật đúng là nhìn không ra, vậy mà ép em đến bị đau thắt lưng luôn..."
"Chaeyoung , em sẽ hối hận sao?" Lisa bỗng nhiên lên tiếng hỏi, tiếng cười trong lòng dần dần thấp xuống, tay nàng siết chặt thân mình có chút gầy của Chaeyoung , cặp mắt đen lấy sâu thẳm không hề chớp một cái nhìn Chaeyoung .
Đôi mắt đào hoa đa tình của Lisa rất xinh đẹp, Chaeyoung thích nàng híp mắt lại, con ngươi tựa tiếu phi tiếu, bộ dáng như vậy quả thật mị lực rất cao, khó khống chế được. Một người vĩ đại như vậy, lại sợ cô sẽ hối hận sao?"Lalisa, em mặc kệ chị dùng ngón tay hay là phương diện nào..." Chaeyoung chống đỡ thân thể, nhỏm dậy, không thèm để ý mềm trượt xuống. Cô cũng không quan tâm, không để ý thân thể trần trụi lộ ra trước mặt Lisa, cô đè Lisa xuống, hung hắn cắn một cái xuống xương quai xanh của nàng, nàng bị đau hít vào một cái.
Chaeyoung ngẩng đầu lên, ánh mắt sắc bén: "Chuyện chị nghĩ tới, em không hề nghĩ tới, em thích chị, cho nên em nguyện ý. Nguyện ý ở bên cạnh chị, nguyện ý cùng với chị làm những chuyện giống tối hôm qua, được chị yêu..."
Lisa chính tai nghe Chaeyoung nói những lời này, mặt nàng dần dần đổi màu, nàng cũng không có dời ánh mắt, chỉ lẳng lặng nhìn Chaeyoung , bỗng dưng tay dùng sức một chút lật Chaeyoung áp dưới thân, không chần chừ một giây hôn xuống.