Cũng không biết trải qua bao lâu, Jisoo mơ mơ hồ hồ nghe được thanh âm của Jennie .
"Jisoo, tỉnh lại đi, dậy uống chè gừng rồi hẳn ngủ tiếp, mau tỉnh lại."
Âm thanh phi thường ôn nhu, chỉ là Jisoo không cách nào đem loại thanh âm này liên tưởng đến ấn tượng xinh đẹp mà phô trương của Jennie được. Nàng cục cựa người, được Jennie nâng đỡ lên mà tựa người vào đầu giường.
Jennie bưng chén lên, múc một muỗng nước chè đặt ở bên môi thổi nguội một chút rồi mới đưa đến trước mặt Jisoo . Jisoo nhưng là yên lặng nhìn nàng, sắc mặc dù là tái nhợt, thế nhưng đôi mắt đã khôi phục một chút sự thanh minh.
"Tôi biết tôi ưa nhìn, thế nhưng cô uống xong rồi hẳn nhìn đi." – Jennie trêu đùa một câu, càng làm cho cái muỗng trước mặt đến gần môi Jisoo một chút.
Jisoo cúi đầu uống xong muỗng nước gừng này, vị cay của gừng cùng vị đường đỏ ngọt ngào vừa vặn hòa trộn trong miệng. Uống xong mấy muổng, nàng lại ngẩng đầu nhìn Jennie .
Vào lúc này, Jennie đã không có giống như ngày thường miệng lưỡi trơn tru, cũng không có khí tức dẫn dụ ong bướm, dáng vẻ thật lòng xem ra là vô cùng đẹp mắt. Hơn nữa mình điện thoại cho nàng là sai, vậy mà nàng vẫn đồng ý lại đây cho dù đã quá nửa đêm rồi, người phụ nữ này bản tính quả thực không xấu.
Thêm nữa, nếu như Jennie lúc nói chuyện thận trọng một ít, đại khái sẽ rất là ưu tú, là một người phụ nữ rất đáng được chú ý. Dĩ nhiên, loại chú ý này hoàn toàn khác xa loại chú ý hiện tại.
Jennie đem chén chè gừng đã uống được hơn một nửa đặt lên tủ đầu giường, sau đó nàng giật giấy ăn mà lau chùi khóe miệng của Jisoo. Jisoo đè xuống tay nàng, nhẹ nhàng nói một tiếng, "Cảm ơn."
"Ôi, lần trước không phải còn nói với tôi những lời lẽ vô tình sao?" –Jennie rút tay ra, để Jisoo tự mình lau miệng."Lần trước là lần trước, lần này là lần này. Tôi cám ơn cô hôm nay đã giúp tôi, cũng không phải khẳng định thái độ tình cảm của tôi đối với cô." – Jisoo ngữ khí không nặng nề, trong lời nói vẫn không chứa dù là nửa phần tán thành đối với cách sống của Jennie .
"Miệng còn thật cứng rắn nha, vừa nãy tại sao lại không cứng như vậy đây?" – Jennie khóe miệng lọt một tia cười, nhớ tới dáng vẻ yếu đuối nhu nhược vừa nãy của Jisoo.
Có thể làm cho một người chưa bao giờ yếu đuối trở nên nhu nhược, cảm giác này quả nhiên không sai. Đặc biệt loại phụ nữ như Jisoo, trong ngày thường cũng chỉ biểu hiện một bộ dáng ôn hòa mang theo vài phần lạnh nhạt, thật sự là có thể cùng Lisa liều lĩnh so tài một phen.
Mà số lần quá trớn sau lưng Lisa của Jong Suk thật sự đều không thể đếm hết. Bạn trai của Jisoo là Haein càng là chưa có kết hôn thế nhưng đã tìm tới chính mình rồi, nhìn dáng dấp những người phụ nữ này, tựa hồ như họ đều tìm được một đối tượng không tốt lắm dành cho hôn nhân của mình."Cô có thể về, tôi ổn rồi." – Jisoo không dự định lại cùng Jennie nhiều lời, rất nhiều đạo lý nếu như nói cùng Jennie đều sẽ bị nàng xoay chuyển theo một hướng khác, vì lẽ đó phương thức giao tiếp tốt nhất với Jennie chính là không cần nói quá nhiều, cũng không cần phải sâu sắc.