Dạo gần đây, các tin tức về Jennie xác thực đã biến mất khỏi các mặt báo, không thấy hình bóng. Không phải là nàng không muốn tìm phụ nữ chơi đùa, phung phí thời gian, mà chính là công tác không cho phép nàng có thể thảnh thơi được một ngày.
Nàng thật sự không hiểu, Lisa thế nhưng lượng công việc còn lớn hơn mình, vậy mà trạng thái vẫn còn điêu luyện và thành thạo như vậy. Nàng làm không được như Lisa, mỗi sáng đến công ty thì liền bận bịu cho đến giờ tan tầm, cho dù về đến nhà thì cũng vẫn làm việc, thực sự không có thời gian để tìm thú vui bên ngoài nữa rồi.
Nhà dột lại còn gặp mưa, vốn sự việc còn chưa xử lý xong, việc hợp tác giữa Kim thị và Kim thị của Jisoo còn xảy ra điểm vấn đề.
"Kim tổng, người phụ trách của Kim thị bên kia đối với vấn đề trong tài liệu này vẫn chưa trả lời. Bọn họ đã kéo dài một tuần lễ rồi." – Một người đàn ông, là quản lý chi nhánh đứng bên cạnh bàn làm việc của Jennie mà báo cáo vấn đề, biểu cảm khá là lo lắng.
"Anh đi ra ngoài trước, cái này tôi tự xử lý." – Jennie ra hiệu hắn đi ra ngoài, sau đó dùng đầu bút đặt nhẹ lên tài liệu văn kiện, vẻ mặt tràn ngập suy tư.
Hợp đồng này tuy rằng không phải do đích thân nàng đi bàn bạc, nhưng độ quan trọng đối với công ty không thể xem nhẹ. Người phụ trách hợp đồng này nếu như muốn kí kết nhanh hơn, thì nhất định phải tạo ra áp lực, trừ phi hắn tìm được lý do rõ ràng để có thể đình chỉ hợp đồng này.
Nghĩ tới đây, Jennie lập tức bấm lấy dãy số của Jisoo. Vừa vặn, hình như cũng đã lâu rồi chưa nhìn thấy cô ấy.
"Có việc gì thế?" – Jisoo thanh âm ôn hòa mang theo chút xa cách, cùng Chaeyoung thanh âm vui vẻ khi nói chuyện là hoàn toàn khác xa nhau."Kim.." – Jennie ngập ngừng – "Jisoo, bây giờ cô có thời gian không, tôi có việc gấp muốn tìm cô?" – Jennie định gọi một câu "Kim Tổng", nhưng nàng suy nghĩ một chút, chính mình lần trước cũng yêu cầu cô ấy gọi tên của mình, không có lý do gì khiến mình không thể gọi tên của cô ấy.
"Chuyện gì?" – Jisoo lại một câu lạnh nhạt, không có nhấp nhô lên xuống mà hỏi.
"Một hai lời nói qua điện thoại thì không rõ ràng, tôi đến văn phòng của cô, có thuận tiện lắm không?"
Ở bên kia, Jisoo suy nghĩ một lúc. Lúc Jennie đang định nói nếu hiện tại không có thời gian thì hẹn khi khác cũng được, thì Jisoo lại lên tiếng, "Thuận tiện."
"Vậy tôi đến ngay đây. Cô bàn giao một tiếng với người của cô, đừng cản tôi." – Jennie vừa nói, một bên cầm cặp văn kiện còn có chìa khóa xe, rồi đi ra khỏi văn phòng.Công ty Jisoo cách Kim thị khoảng nửa tiếng đồng hồ. Lúc Jennie đến, thuận lợi được thư kí dẫn một đường đi vào văn phòng của Jisoo. Chỉ là lúc Jennie đi vào văn phòng thì vị thư kí đứng sau lưng nàng lại nhớ đến lời của lãnh đạo vừa mới dặn dò mình khi nãy.
"Lát nữa sẽ có một người phụ nữ đến, bộ dạng của cô ấy rất là kiêu hãnh và khoa trương, sẽ khiến cho mười người đàn ông thì hết tám người đã quay đầu lại nhìn. Lúc cô ấy đến thì em dẫn cô ấy đến phòng làm việc của tôi nhé."