"Đối tượng của đại gia!"
Jennie lập tức bỏ điều khiển xuống, từ trên ghế sô pha đứng lên. Bình tĩnh cầm điện thoại ra ngoài, lớn tiếng hỏi: "Tin tức liên quan tới Chaeyoung là như thế nào?"
Không biết bên kia nói cái gì, chỉ thấy Jennie nhíu chặt mày, cho đến khi cúp máy vẫn không lên tiếng nói gì.
Quay lưng lại thấy Lisa đứng trước TV nhìn rất tập trung, cũng im lặng không nói cái gì.
Hôm nay là ngày đầu tháng, hình được chụp vào khuya ba mươi, chỉ qua mấy tiếng mà tin tức lại lan rộng như vậy, có thể thấy rõ ràng có người ở phía sau sắp đặt.
Hơn nữa tin tức đã được chia sẻ nhanh chóng trên mạng internet, xem ra tình hình hiện tại của Chaeyoung sẽ rất khó khăn.
"Lisa, cậu đừng lo lắng, người của mình đang cố gắng đè lại tin tức. Chẳng qua..." Jennie muốn nói lại thôi.
Lisa rốt cuộc cũng xoay người lại, gương mặt xinh đẹp bất động thanh sắc, chỉ là ánh mắt thẳng tắp nhìn tới, làm cho Jennie thấy lạnh cả người.
Trong chốc lát, Jennie sắp xếp lại ý của mình, lên tiếng: "Tốc độ chia sẻ trên mạng quá nhanh, hơn nữa số lượng người tham gia bình luận ngày càng nhiều, muốn hoàn toàn ngăn chặn là rất khó, hình tuy được chụp vào đêm khuya và được làm mờ nhưng đèn đường vẫn có, hơn nữa còn cố ý để người khác có thể nhận ra người trong hình, hiển nhiên có người muốn bôi đen tiểu Park muội muội."
Trước đó, Jennie cũng có cho người tung ảnh của Jong Suk ra ngoài tuy hình đã được làm mờ phần nào, nhưng vẫn biết người trong hình không phải là Chaeyoung .
Mục đích của người này muốn làm cho Chaeyoung trở thành tiểu tam phá hoại hôn nhân giữa Lisa và Jong Suk . Để đạt được mục đích này, tự nhiên sẽ cho người tham gia bình luận, chửi bới Chaeyoung , cho là cô và Jong Suk đã qua lại trước khi hắn ly hôn.
"Ảnh chụp mơ hồ như vậy, dựa vào cái gì nói là em ấy?" Lisa cười trào phúng, ngón tay giật giật, trầm mặc một chút, rồi nói: "Mình phải trở về, ngay bây giờ!"Nàng không thể đợi đến ngày mai, chỉ cần nghĩ tới khó khăn Chaeyoung phải đối mặt thì nàng cảm thấy hít thở không thông rồi, nàng không có cách nào tự khuyên bản thân bình tĩnh được.
Đồ đạc của Lisa cũng không nhiều, quần áo và tài liệu thôi, cùng với bức vẽ mà nàng đã vẽ Chaeyoung , dáng vẻ rất sinh động.
"Đợi đã Lisa..." Jennie sốt ruột ngăn lại, giọng điệu rất nghiêm túc: "Cậu có nghĩ nếu bây giờ cậu trở về sẽ xảy ra chuyện gì không? Không lẽ cậu muốn đích thân ra mặt giúp họ giải thích sao? Nếu như vậy chẳng những không hợp lí mà còn dễ làm cho quan hệ của cậu và tiểu Park muội muội bị bại lộ."
Tay Lisa đang thu dọn đồ thì ngừng lại, rồi tiếp tục động tác, nhàn nhạt nói: "Mình sẽ có chừng mực."Jennie bị dáng vẻ của Lisa làm cho tức giận, tiến lên nắm cổ tay nàng, lớn tiếng nói: "Cậu có chừng mực gì? Bộ dáng hiện tại của cậu có bao nhiêu chừng mực? Tình huống bây giờ nếu cậu đi về chẳng những không cứu được em ấy, mà còn trở thành đối tượng để mọi người công kích em ấy, Lisa, cậu lý trí một chút đi."