Có chuyện lớn như vậy, dù thế nào Jisoo cũng nên thông báo với người trong nhà một tiếng. Cô biết, Haein tất nhiên sẽ không tự mình chui đầu vào lưới, lập tức tính toán sẽ trở về Kim gia nói chuyện với ba mẹ của mình.
Nhân lúc có một chút thời gian dư, Jisoo gọi điện thoại cho Chaeyoung . Lúc này Chaeyoung vẫn chưa có thức dậy, còn ở trong chăn lười biếng, đưa tay mò trên đầu giường muốn lấy điện thoại đang reo lên.
Chaeyoung híp mắt nhìn tên hiện trên màn hình, lập tức nhấn mút nghe, âm thanh lười biếng vang lên: "Ân?" Một tiếng.
"..." Jisoo nâng thái dương: "Chaeyoung , em còn chưa rời giường sao? Bây giờ đã là giữa trưa rồi." Sinh hoạt của Chaeyoung có phải đang rất dễ chịu không? Mỗi ngày ngủ thẳng tới giờ này chưa tỉnh.
"Ân, tối hôm qua em ngủ hơi trễ một chút, em còn rất buồn ngủ a..." Chaeyoung trở mình một cái, cầm điện thoại áp vào mặt, tay thì sờ soạng khắp nơi. Vừa đụng tới một mảnh tơ lụa, sau đó cẩn thận sờ, đưa tay vòng qua eo mảnh khảnh.
Lisa đang dựa vào đầu giường gõ notebook, cảm giác được eo mình được bị siết lấy, khóe môi cong lên một cái, vẫn không lên tiếng.
Tối hôm qua ngủ trễ một chút...
Jisoo vỗ vỗ trán của mình, thanh cổ họng nói: "Sinh nhật của em sắp tới rồi, muốn tổ chức như thế nào? Có muốn chị với dì cùng ăn mừng với em không? Hay là muốn em với Lisa, hai người thôi?"
Những năm vừa rồi đều là Jisoo với Park Claire cùng cô ăn mừng sinh nhật, cũng không phải là đánh trống khua chiêng gì, chỉ là cùng nhau ăn một bữa cơm thôi, có lần cùng nhau đi du lịch vài ngày. Năm nay có thêm Lisa, nên Jisoo muốn hỏi một chút, để có thể dễ dàng chuẩn bị.
Chaeyoung nghe vậy, thuận miệng lên tiếng: "Sinh..." Mới nói một chữ thì lập tực tỉnh táo, liền ngậm miệng lại, lén lúc liếc Lisa một cái, thấy nàng hết sức chuyên chú làm việc, sau đó làm bộ như mơ hồ nói: "Cái kia, Jisoo, tối nay em sẽ nói với chị, bây giờ em muốn tiếp tục ngủ..."
Jisoo chỉ đành cúp điện thoại, còn Chaeyoung ở bên này thì làm như không có chuyện gì lên tiếng: "Lisa, chị giúp em để điện thoại bên kia..."
"Được." Lisa chọn mi, đưa tay nhận lấy di động để lại trên đầu giường, nhớ tới lúc nãy khi Chaeyoung nói chuyện với Jisoo, muốn nói lại thôi, bên môi giơ lên ý cười như có như không.
Sau khi cúp điện thoại, nghĩ tới giữa trưa phải về Kkm gia, Jisoo siết chặt di động do dự không quyết, nhìn chằm chằm tên của Jennie trên điện thoại một hồi lâu, cuối cùng cũng không nhấn nút gọi.
Tới trưa Jisoo lái xe về Kim gia, cô có tâm sự, cũng không chú ý cái gì, vào cửa mới nghe được âm thanh mơ hồ."Ba, con với Jisoo quen nhau đã lâu rồi, nên ổn định cũng đã ổn định. Con muốn triệt để trở thành người nhà của em ấy, cùng Jisoo tạo dựng gia đình, Ba thấy thế nào?"
Đái khái là vì ngày hôm qua đã nói rõ, cho nên ngữ khí hiện tại của Haein đều chỉ xung quanh Jisoo. Cô nghe mà nhịn không được phát lên cười, làm cho hai người đang ngồi trong phòng khách nghe được quay đầu nhìn.