Trên cơ bản mỗi khi hoàn thành xong một phân đoạn, Chaeyoung cảm thấy giống như dây cung được buông lỏng, quá trình quay phim làm cô căng thẳng quá mức.
<> là bộ phim thiên về tình cảm hơn, mà quá trình từ lúc mới bắt đầu hầu như điều rất thuận lợi, Chaeyoung cũng nhanh chóng hoàn thành xong phần diễn của mình. Trước mắt chỉ còn lại phân đoạn Mun Hee đồng ý buông tay Tae Ri , là có thể tiến vào giai đoạn chỉnh sửa.
Chaeyoung vừa hoàn thành xong phân đoạn Min Hee viết thư cho Tae Ri , cô bóp bóp cánh tay của mình, nhợt nhạt thở dài một hơi. Bây giờ là buổi tối, bởi vì quay cả ngày nên cô rất mệt và có chút buồn ngủ.
Trong tổ quay phim thì kết hợp lại tốp năm tốp ba rời khỏi, còn Chaeyoung thì cùng với In Ju cùng nhau đi ra ngoài. In Ju than thở nói: "Trời a, em quả là số khổ mà, sáng sớm ngày mai còn phải..." In Ju chán ghét quay phim buổi tối, là thời gian thấy không có tinh thần nhất, nhưng để vì có thể đạt được hiệu quả tốt đành phải cố gắng xốc lại tinh thần.
"Trở về thì tranh thủ tắm rửa xong rồi đi ngủ liền, hơn nữa những phân cảnh của em, đa số đều là quay cùng chị." Chaeyoung cũng cười cười, chỉ còn mấy phân cảnh cuối và tiến hành chụp hình là có thể đóng máy.
"Chị Chaeyoung của em ơi, em sắp không được gặp chị thường xuyên rồi..." In Ju ôm cánh tay của Chaeyoung làm bộ dạng khóc lóc kể lễ, nếu như có thể In Ju thật sự muốn được đóng chung với Chaeyoung , quan hệ của hai người họ tốt hơn những nghệ sĩ khác rất nhiều.
"Chắc sẽ có cơ hội hợp tác tiếp thôi mà. Em nghĩ đi, nếu doanh thu bán vé tốt, thì chắc chắn sẽ có kịch bản hay tìm chúng ta thôi." Chaeyoung thân thiết sờ sờ tóc của In Ju, cảm thấy em ấy rất hợp với mình, ở trước mặt em ấy đa số thời gian đều không cần phải ngụy trang.
Nhưng ai rồi cũng cần phải trưởng thành, In Ju cũng vậy, và chình mình cũng cần phải như vậy. Con đường phía trước của các nàng còn rất dài, chỉ hy vọng quan hệ của các nàng không bị biến chất, sẽ không bởi vì muốn phát triển tương lai mà làm cho quan hệ bị xấu đi."Chị Chaeyoung , chị có thời gian chỉ cần thổi thổi bên tai của Manobal tổng, chị em mình liền có cơ hội hợp tác sớm thôi?" In Ju nhướn mi xấu xa nói.
"In Ju ..." Chaeyoung vừa buồn cười lại bất đắc dĩ, điểm điểm trán của em ấy, thấm thía lên tiếng: "Chị không thể để tình cảm của chị với chị ấy dính tới những thứ không cần thiết, nhất là lợi ích. Chị biết chị ấy không có để ý, thậm chí sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của chị, nhưng đó không phải là thứ chị muốn. Chị không thèm để ý người khác thấy thế nào, nhưng chị không thể để chị ấy trở thành đề tài cho người khác bàn tán, em hiểu không?"
In Ju nói như thế nào cũng là một người khoảng hai mươi tuổi, nhưng cũng hiểu được đạo lý đó, gật gật đầu, giải thích nói: "Em hiểu mà, nếu tình cảm dính tới lợi ích thì sớm hay muộn thì cũng sẽ xảy ra chuyện." In Ju với Mina cũng là như vậy, lợi ích không bao giờ đủ để có thể đổi được tình cảm."Hiểu được là tốt rồi." Chaeyoung vui vẻ cười cười: "Nhanh đi tới chỗ của Kwon đạo diễn kìa, chị ấy chắc cũng đã lấy xe chạy ra, chị cũng phải đi lấy xe."