Lisa ngồi trong văn phòng, đôi mắt khẽ liếc nhìn các tập văn kiện. Lúc này, điện thoại di động đột nhiên đổ chuông. Nàng vươn tay nhận lấy, "Đến rồi à?"
Một giọng nữ khác vang lên nơi đầu dây điện thoại bên kia. Âm điệu quyến rũ khoa trương, còn kèm theo một tiếng cười, "Manobal đại tiểu thư của mình, đừng nóng vội mà. Hiện tại mình sắp đến văn phòng làm việc của cậu rồi. Ai bảo cậu bỗng nhiên chuyển đổi văn phòng sang bên này, hại mình tìm khó muốn chết luôn.""Đến rồi mới nói đi." - Lisa không chút lưu tình mà cúp điện thoại, chân mày khẽ cau lại, tiếp tục cúi đầu xem văn kiện.
Có lời dặn dò của Lisa, cho nên người phụ nữ kia có thể tiến vào văn phòng mà không gặp bất kì khó khăn gì. Lisa ngẩng đầu nhìn lên, cẩn thận đánh giá nàng. Cơ thể của cô gái này từ trên xuống dưới đều tỏa ra sự đàn bà quyến rũ. Tóc màu nâu, phần đuôi uốn cong gợn sóng. Váy cúp ngực, bao gọn cả cơ thể của nàng, tôn lên dáng người kiêu ngạo. Sự xinh đẹp của nàng tỉ lệ thuận với giọng nói của nàng, đều phô trương kiêu ngạo giống nhau, mang theo mấy phần tà khí giống hồ ly mỗi khi nàng mỉm cười. Nàng đon đả đi về phía Lisa mà ngồi xuống đối diện bàn làm việc của cô.Lisa càng nhìn thì chân mày càng nhíu chặt. Nàng không hiểu sao bản thân lại nhớ đến Chaeyoung . Cô gái ấy có một khuôn mặt cũng mê hoặc người khác, nhưng pha lẫn nét bình tĩnh khó có thể giải thích. Nếu như nói Chaeyoung là mê hoặc bằng sự nội liễm, thì giờ khắc này Kim Jennie chính là mê hoặc người khác bằng cơ thể của mình. Nàng ấy muốn phô bày ra, một cách kiêu căng, sợ rằng người khác không biết đến mình.
"Manobal tổng, cưng làm sao vậy, gần đây chồng của cưng đi nước ngoài nên cưng cảm thấy tịch mịch khi ở nhà đúng không, muốn chị đây sang bồi tiếp cưng phải không?" - Jennie nói, thân thể hướng về phía Lisa, ý tứ sâu xa mà nở nụ cười, khiến cho hai khỏa ngạo kiều trước ngực được phô ra trước mặt Lisa, không cách nào che lấp.Ánh nhìn của Lisa thủy chung không có dời đi, chỉ là đối diện cùng với Jennie, không muốn nhìn những thứ không nên nhìn. Nàng nhàn nhạt đáp, "Jennie, lúc trước cậu cho người đi điều tra Jong Suk. Cậu còn nhớ không?"
"Đúng rồi, làm sao vậy, điều tra ra thứ đặc biệt gì à?" - Jennie thấy câu chuyện đã mở đầu có phần nghiêm túc, nên không tiếp tục trêu bạn mình nữa, trong thanh âm cũng thu hồi mấy phần đùa giỡn."Tự cậu xem đi." - Lisa ra hiệu cho nàng xem những văn kiện để trên bàn, giọng nói của nàng ôn tồn, không phát hiện ra được nàng đang tức giận hay vui vẻ. Nàng nói xong thì cúi đầu, tiếp tục xử lý công việc của mình.
Jennie bị thái độ thần bí của Lisa khơi gợi lên lòng hiếu kì. Thực sự là hiếm thấy, cô ấy không cho mình một sắc mặt tốt, lại còn muốn mình tự xem kết quả điều ra. Thật sự là điều tra ra thứ gì đặc biệt rồi sao?"Ái chà." - Jennie mỉm cười - "Ái chà chà." - Jennie vừa cười, vừa lật tập văn kiện, nàng chăm chú đến mức nháy mắt cũng không dám nháy, chỉ lo sợ bỏ lỡ tin tức nặng kí gì - "Ồ, người phụ nữ này vóc dáng rất được, còn có người này. Ồ, ánh mắt của Jong Suk thật sự không tệ nha. Những người mà bổn tiểu thư coi trọng thì hắn đều thu về tay hết."
Lisa chỉ muốn đỡ trán sau khi nghe xong. Gọi cô ấy đến có phải là điều không nên hay không?
"Ồ, đây là gì, người phụ nữ này lúc trước mình còn định .." - Rốt cuộc phát hiện bầu không khí có điểm gì đó không đúng, Jennie lúc này mới ngẩng đầu nhìn lên, nhìn thấy ánh mắt của Lisa toát ra sự không vui thì lúc này nàng mới đem mấy câu chuẩn bị nói nuốt hết vào trong bụng.