Chaeyoung lắc lắc đầu, đem bóng dáng Lisa đẩy ra khỏi đầu mình.
"Em làm sao vậy?" – Jisoo thấy nàng bỗng nhiên lắc đầu, không khỏi hỏi.
"Không có gì, chỉ là đang suy nghĩ." –Chaeyoung tiến lên một bước – "Nếu như em yêu thích phụ nữ, vậy cũng phải là loại hình phụ nữ như chị."
Nàng mỉm cười, đưa tay nâng cằm của Jusoo lên mà khen ngợi, "Dung mạo xinh đẹp, check, tính cách dịu ngoan, check, có lễ phép, check, có giáo dưỡng, check check check."
Và Chaeyoung kết thúc bằng một câu khen thật lòng, "Có đốt đèn lồng cũng không tìm ra được người phụ nữ tốt như vậy a."
Nàng nói nửa phần là không hề giả, nếu như nàng thật sự muốn yêu thích phụ nữ, vậy chắc chắn phải là loại người như Jisoo. Bởi vì chị ấy hoàn toàn phù hợp, thậm chí không hề kém cạnh những định nghĩa về phụ nữ hoàn mỹ trong lòng nàng.
Cơ mà, vì cái gì lại xuất hiện bộ dáng của Lisa trong đầu nàng lúc này đây?
Chaey cẩn thận suy nghĩ, chắc là vì dạo gần đây tiếp xúc với cô ấy nhiều quá, trong lòng còn cảm thán và thương cảm chuyện Jong Suk đối xử không công bằng với Lisa, cho nên bản thân mới có thể nghĩ đến cô ấy.
Jisoo cười khúc khích, tay nàng vuốt ve tay Chaeyoung , trong mắt dâng đầy ý cười, "Toàn nói hưu nói vượn."
"Em cũng không có nói bậy, Haein a, nhưng là tìm được một món hời lớn rồi." -Chaeyoung nhún vai mà nói, sau đó xoay người cùng bước đi với Jisoo.
Nói đến Haein, sắc mặt của Jisoo cấp tốc khôi phục lại trạng thái như cũ, nàng đã rất nhiều ngày chưa cùng Haein liên lạc rồi. Từ ngày Haein không chào mà đi, hai người từ lúc đó đều rất ít khi điện thoại cho nhau, mà Haein đối với sự việc ngày hôm đó đột nhiên biến mất cũng chỉ để lại một câu giải thích, đó là công ty có việc, phải đi xử lý.
"Không cần đề cập đến anh ta, em mau trở về đi." – Nụ cười của Jisoi tiêu tan, đối với Haein, cơ hồ nàng sẽ không sản sinh ra bất cứ tâm tình quá khích nào."Lần tới đến thì nói trước với em một tiếng, em sẽ tận lực diễn thật nhanh để quay trở về." – Chaeyoung có chút xin lỗi, để cho mẹ cùng chị ấy đợi cơm mình lâu như vậy, cũng may là có chị Jisoo ở đây, nếu không thì sợ là mẹ sẽ ngồi đợi cho đến khi nào thấy mình về nhà rồi thì mới chịu ăn cơm.
"Được, chị đi đây, mau quay trở về đi." – Jisoo thúc giục Chaeyoung trở lại, dì Park đã đợi em ấy cả một buổi trưa, chắc hẳn là có nhiều chuyện để nói với nhau.
Tạm biệt nhau xong, Chaeyoung vội vàng trở lại, chỉ thấy Park Claire ngồi trên ghế salông, tay đang gọt một quả lê, biểu hiện rất an yên.
Bà Park đã là người phụ nữ ngoài năm mươi, nhưng bởi vì khi còn trẻ là một người phụ nữ có nội hàm xinh đẹp, cộng thêm sự bảo dưỡng chăm sóc của hiện tại, cho nên nhìn cũng chẳng già nua nhiều lắm. Huống hồ còn sinh ra một cô con gái Chaeyoung xinh đẹp như vậy, chứng mình những thứ mà bản thân bà vốn đã có cũng không sai."Mẹ."
Bà Park nghe vậy ngẩng đầu, đại khái là vì con gái từ ngoài xa trở về, đuôi lông mày của bà đều nhuộm đầy ý cười, "Tiễn Jisoo đi rồi hả?"