Cùng Lisa gọi một cú điện thoại xong, đại khái là trong lòng có chút nhớ nhung, Chaeyoung trái lại rất nhanh đã ngủ thϊếp đi, không còn dấu hiệu lăn qua lộn lại mà ngủ không được. Buổi sáng là bị đồng hồ báo thức gọi dậy, nhìn ngoài cửa sổ một đường chân trời tối om, nàng mệt mỏi rời khỏi giường mà đi rửa mặt.
Đi xuống lầu đến phòng ăn liền nhìn thấy Mina cùng In Ju đang thân mật mà ăn bữa sáng cùng nhau, nàng xem một chút xung quanh nhân viên của đoàn làm phim, dĩ nhiên không có một ai nhìn chằm chằm vào các nàng, nhìn dáng dấp của đôi này, chuyện già trẻ phối hợp của bọn họ đã muốn xâm nhập vào lòng người.
"Ai, chị Chaeyoung , bên này!" – In Ju vừa thấy Chaeyoung liền lên tiếng chào hỏi, tựa hồ nóng lòng mong muốn Chaeyoung mau chóng qua đây, đánh vỡ sự thân thiết giữa nàng và Mina.
Chaeyoung đi đến cười nói, "Sớm a, Kwon đạo diễn."
"Không tệ, chị còn tưởng rằng em dậy không nổi đây." – Mina múc một muỗng cháo nói -"Thức ăn nơi này không thể so với thành phố, chị lại không quan trọng vấn đề này lắm, ngược lại oan ức các em rồi."
Nhà hàng ở vùng ngoại ô điều kiện đều không bằng trong thành phố, phương diện thức ăn cũng không có được chú ý nhiều như vậy, nàng là đạo diễn đã nhiều năm đi theo đoàn kịch qua nhiều nơi, đã sớm hình thành thói quen. Chỉ là Chaeyoung cùng In Ju đều là ở trong thành phố mà hình thành thói quen sinh hoạt ở nơi đó, sợ rằng cả hai người sẽ ăn không quen những thứ này.
Chaeyoung nhíu mày, cầm một chén nhỏ múc hơn nửa chén cháo rồi mới lên tiếng, "Bình thường em cũng quen ăn thanh đạm rồi, ngày hôm nay chẳng qua là cấp bậc thanh đạm cao hơn một chút mà thôi."
Chu Nghê nghe vậy đột nhiên vui vẻ, khuỷa tay vung một cái lên vai In Ju , "Thấy không, em không mau học chị Chaeyoung đi, ổn trọng một chút, đừng cả ngày cư xử giống như một đứa nhỏ."So sánh với Chaeyoung là một người dường như rất tốt để hợp tác chung, thì Mina lại càng yêu thích trêu chọc người chưa va chạm nhiều với đời, tiểu nha đầu In Ju, khi trách cứ nàng, nàng sẽ tức giận trông đặc biệt đáng yêu. Nhưng là không phải Mina không yêu thích Chaeyoung , chỉ là đối với Chaeyoung , nàng dành tặng cho nàng ấy một sự thưởng thức cùng nâng đỡ.
In Ju phồng má thở phì phò, làm một bộ dáng trừng Mina, sau một lúc lâu thì lại gắp một miếng trứng chiên đến trong đĩa trước mặt Mina, trầm giọng noi, "Thức ăn còn không chặn được miệng của chị!"
Chaeyoung chậm rãi húp cháo, nhìn hai người trước mặt thỉnh thoảng đấu võ mồm. Nghĩ đến, nàng nói cũng là không sai, Mina ở trước mặt mọi người thường là một đạo diễn đức cao vọng trọng, ở trước mặt In Ju , lại là một người toàn tật xấu mà thôi, về phần nào tật xấu, đến khi nào tiểu cô nương kia mới phát hiện, thì phải coi tiến độ của Mina như thế nào.Trước khi đi, Mina đi chậm lại bước chân chờ Chaeyoung , hai người sóng vai đi về phía trước, nàng thấp giọng cười hỏi, "Chaeyoung , em phát hiện rồi à?"
Chaeyoung không có kinh ngạc khi nghe câu hỏi này, đôi mắt của nàng sáng lên mà nhìn mọi người đang đi ở phía trước mình, kể cả In Ju , câu từ rất bình tĩnh trả lời, "Nếu như nói lúc trước chỉ là suy đoán, thì khi Chu đạo diễn hỏi câu này chính là đem suy nghĩ của em biến thành sự thật."
Ngay từ lúc bắt đầu, nàng cũng không khẳng định hoàn toàn Mina đối với In Ju là quan hệ gì, cái này cũng là lý do vì sao tối hôm trước nàng không có triệt để cùng với In Ju làm rõ "Yêu thích" trong miệng nàng đến tột cùng là cái gì, để cho In Ju khỏi phải chủ động xuất kích hỏi thẳng Mina.