85

483 46 0
                                    

Ẩm thực ở làng du lịch được sắp đặt theo điều lệ chế độ, Lisa tới phòng bếp cũng chưa chắc sẽ có đồ ăn, một là đồ thừa hoặc phải gọi người nấu cái khác.

Chaeyoung thay quần áo, lặng lẽ đi vào phòng bếp, nhẹ tay nhẹ chân đi tới bên cạnh Lisa cầm một túi bánh trôi đông lạnh, Lisa cau mày, quay đầu hỏi: "Chaeyoung , em ăn cái này được hay không?"

"Được." Chaeyoung quyết đoán trả lời.

"Đồng ý sảng khoái như vậy, rất đói bụng sao? Lần sau lúc ăn cơm mà còn lo coi Ins, thì sẽ cho em đói một đêm luôn." Lisa cố ý lạnh lùng lên tiếng, bỏ bánh trôi xuống quay đầu tìm hồng đường và gừng.

Chaeyoung nở nụ cười, nhìn Lisa vừa lo lắng vừa lãnh đạm, bộ dáng không được tự nhiên, tới gần ôm eo nàng, nhẹ giọng muốn lấy lòng: "Lisa, em biết sai rồi, lần tới không làm vậy nữa, sẽ ăn cơm xong rồi mới chơi, chị thấy thế nào?"

Nghe vậy sắc mặt Lisa mới dịu xuống, rất tự nhiên cười "Ân" một tiếng. Nàng dù sao phải nấu ăn, thường thường phải chuyển vị trí, Chaeyoung như vậy thật không tiện chút nào, nàng phải nấu hồng đường, bỏ nước vào nồi đặt lên bếp nấu, tiếp theo nói: "Trở về phòng chờ chị đi, em ở trong này, chị không thuận tiện nấu."

"Em sẽ quay về, chị quay qua trước đi." Chaeyoung trừng mắt nhìn, nhẹ nhàng thổi khí bên tai Lisa.

"Làm cái gi?"

Lisa theo bản năng xoay người, còn chưa kịp thấy rõ mặt Chaeyoung thì cảm thấy có một trận hô hấp phả lên mặt nàng, đôi môi mềm mại áp vào môi cô, cô mở to mắt thì vào đôi mắt mê ly của người trước mặt, nháy mắt nàng trầm luân vào.

Lisa phối hợp, hai tay trượt tới eo Chaeyoung , dễ dàng cướp quyền chủ động, đảo khách thành chủ, hai tay mảnh khảnh ở chỗ eo khẽ vuốt, người trong lòng lập tức mềm nhũn. Giống như nhiều đêm qua, dụ dỗ cô xâm nhập.

Bên tai vang lên tiếng than nhẹ, âm thanh quen thuộc quyến rủ của Chaeyoung bay vào tai Lisa, làm nàng không thể nào kháng cự được sự hấp dẫn này.

"Khụ khụ..."

Tiếng ho khan vang lên làm hai người đang chìm đắm phải dừng lại, Lisa liền đem đầu Chaeyoung áp vào ngực mình. Sắc mặt rét lạnh nhìn ra ngoài cửa, nhìn thấy rõ người tới là ai, mặt mới hòa hoãn lại chút ít.

"Cậu trở về lúc nào?" Lisa vừa hỏi vừa kéo ra một khoảng cách với Chaeyoung .

Jennie cất kỹ khay, chọn mi đến gần: "Trở về từ sớm rồi, vừa ăn cơm xong. Mình nói hai người đó, muốn hôn có thể chọn thời gian địa điểm hay không? Lisa, cậu không sợ có nhân viên đi vào nhìn thấy hay sao?"

Lisa mất tự nhiên liếc mắt một cái, nghe được Chaeyoung kế bên nhỏ giọng cười, nàng nhướng mày, nói với Jennie : "Thời gian rất thích hợp, mặt khác, ở đây có quy định, giờ này không có nhân viên tới phòng bếp. Theo lý mà nói sẽ không có vấn đề, cho dù có khả năng này xảy ra, mình cũng sẽ đem nó dụi tắt."
Khóe miệng Jennie run lên, thầm nghĩ, bây giờ Lisa còn tìm được lý do hoàn hảo như vậy.

Chaeyoung rời khỏi lòng Lisa hỏi: "Jennie , Jisoo đâu?"

Thừa dịp hai người nói chuyện, Lisa quay đầu tiếp tục bỏ hồng đường vào nồi nước, thấy nước bắt đầu sôi, nàng xé gói bánh trôi chuẩn bị để vào.

Túng Ngã Triêu MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ