45

742 51 0
                                    

Lisa dự đoán đến mức chính xác, Jong Suk quả nhiên đi thăm dò quan hệ kết giao của nàng. Hắn cảm giác, một người phụ nữ hoàn toàn không có nhu cầu sinh hoạt chuyện vợ chồng, thậm chí đi đến mức độ chống cự, nhất định là ở bên ngoài có sự lựa chọn tốt hơn, càng yêu thích hơn, nên mới dẫn đến Lisa đối với mình bất mãn.

Bằng không lấy cảm tình giữa hai người, không có ái tình cũng có thân tình, Lisa làm sao có khả năng như thế, quả quyết yêu cầu ly hôn?

Nhưng kết quả làm hắn không tin được, bởi vì cùng nàng qua lại, thân thiết cũng chỉ có trưởng bối của Manobal gia cùng bên Jennie , tiếp theo là Mina, còn dư lại chính là rất ít khách hàng trên phương diện làm ăn của nàng. Đã như vậy, chuyện nàng ly hôn, nguyên nhân xem ra là bởi vì chính mình. Điều này làm cho hắn càng thêm buồn bực, Lisa bên này nói không thông, vậy chỉ có thể mượn Marco cùng Chitthip trợ giúp.

Lisa bị Jong Suk thường xuyền quấy rầy, khiến cho cả người tâm tình đều không tốt, không phải đến công ty đón nàng khi tan tầm, thì chính là phái người hướng văn phòng nàng tặng đồ.

Sự tình đã nói ra miệng, tự nhiên cũng không cần thiết lưu lại cho hắn mặt mũi, dễ dàng tạo ra hiểu lầm. Bởi vậy Lisa phát ra thông báo cho cấp dưới, một khi nhìn thấy người tặng quà do Jong Suk phái đến, không cần đưa đến cho Lisa, tự mình các nàng xử lý.

Mà Jong Suk nhưng là không thể tiến vào văn phòng quản lý của L cùng Manobal . Bị đối xử như vậy khiến cho người khác truyền miệng nhau tin đồn, sự chú ý được nâng cao, nhắm vào đôi tài tử giai nhân của thương giới này.

Mặc kệ Jong Suk ôm cây đợi thỏ, Lisa vẫn là đi vòng một đường khác mà rời đi, nếu như hắn canh giữ ở bãi đậu xe, nàng liền gọi xe để về nhà. Như vậy tiếp theo mấy lần sau, Jong Suk liền không đến nữa.
Để Lisa không hề ngờ đến chính là Jong Suk thật sự dám đến Manobal gia. Nhìn thấy trong nhà của chính mình để một chiếc xe quen thuộc, nàng nhướng mày, một nụ cười cực đạm nhạt hiện lên.

"Mẹ, những đồ bổ này hai người hãy ăn trước, qua một thời gian nữa con lại đem đến. Này huyết tổ yến là loại thực phẩm quý hiếm, đối với thân thể rất tốt."

Còn chưa đến phòng khách đã nghe thanh âm nho nhã lễ độ của Jong Suk , Chitthip trái lại không nói gì. Lisa đến gần, trước khi Jong Suk kịp quay đầu lại thì nàng liền lên tiếng, "Mẹ, con đã về."

"Trở về, chuẩn bị ăn cơm rồi." – Chitthip lúc này mới có vẻ mặt ôn hòa, đứng lên kéo tay của Lisa, tuy là không trách cứ gì Jong Suk , nhưng đối với hắn không nói lời nào mới chính là chỉ trích lớn nhất.
Jong Suk sắc mặt tái xanh, khó coi đến đòi mạng, từ chính mình đi vào bây giờ, Marco không ở phòng khách, Chitthip chỉ ngẫu nhiên lúc hắn nói chuyện mới đáp lại vài chữ, người sáng suốt đều nhìn ra được là họ đều đối với hắn cảm thấy bất mãn.

Lisa quay đầu cười một tiếng nói, "Nếu Lee tiên sinh đã ở đây, vậy thì đồng thời ăn một bữa cơm đi. Tôi cho người đem thêm một bộ bát đũa."

Một câu nói hữu lễ, đại biểu cho sự xa lánh, Chitthip nhất định là không có ý tứ mời hắn lưu lại, câu nói này của Lisa không phải là cho hắn bậc thang, mà là cho hắn một cái tát vào mặt. Bởi vì Chitthip không còn đem hắn xem là người của Manobal gia, mà Lisa cũng chỉ xem hắn như là khách mời.

Túng Ngã Triêu MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ