7

754 64 0
                                    

Trong lòng Lisa không có tạp niệm, cho nên nàng ăn xong phần của mình nhanh hơn Chaeyoung một chút. Nàng cầm giấy ăn mà nhẹ nhàng lau khóe miệng, ánh mắt tình cờ lướt qua khuôn mặt của Chaeyoung , phát hiện cô ấy nãy giờ vẫn đang nhìn mình. Chaeyoung phát hiện ánh mắt của Lisa lướt qua mình, nàng nhanh chóng dời đi tầm nhìn của mình.
Cho dù phản ứng của Chaeyoung lúc dời đi ánh mắt trông rất là tự nhiên, nhưng chỉ cần dùng một ánh nhìn tỉ mỉ của Lisa, thì nàng cũng phát hiện được sự vội vàng trong đáy mắt của Chaeyoung. Lisa mỉm cười, đẩy giấy ăn đến trước mặt Chaeyoung rồi nói, "Muốn nhìn thì cứ nhìn, thoải mái mà nhìn."

Chaeyoung buông xuống bát đũa một cách bối rối, "Chỉ là tôi phát hiện, bản thân của Manobal tổng cùng với những gì mà tôi nghe nói qua, thật sự không giống nhau cho lắm."
"Ồ, Park tiểu thư đã nghe những gì về tôi vậy?" - Lisa hơi nhướng mày - "Hiện tại ấn tượng mà tôi mang đến cho Park tiểu thư có phải là hoàn toàn ngược lại những gì mà Park tiểu thư đã từng nghe nói không?"

Lisa không cần nghĩ cũng biết được, trong xã hội ỷ mạnh hiếp yếu, cá lớn nuốt cá bé này, những gì hoa ngôn xảo ngữ thì người ta đều nói ra được. Bạn sẽ không ngăn cản được những gì mà người ta nói sau lưng, phán xét mình. Chỉ cần nơi nào có người, thì nơi ấy sẽ có những chuyện nhảm được đồn đãi thật xa, đây là chuyện không thể nào ngăn chặn được.
Chaeyoung thật ra cũng không được nghe quá nhiều chuyện về Lisa. Thậm chí không nghe ai nói về nhân cách làm người của nàng. Đây chỉ là sự suy đoán đến từ cá nhân chủ quan của Chaeyoung . Xét theo bối cảnh của Lisa mà suy đoán ra, thì cô ấy hẳn phải là một thiên kim tiểu thư luôn ngẩng cao đầu, ít nhất sẽ không liên quan quá nhiều đến mình.

"Vâng." - Chaeyoung nghiêm túc trả lời, nói rằng - "Hiện tại ấn tượng mà Manobal tổng để lại cho tôi xác thực không giống với những gì mà tôi nghe trước đó."
"Park tiểu thư cảm thấy, những gì mà cô nghe người khác nói về tôi, cùng với một tôi chân thật ở trước mặt cô, thì người nào là tốt hơn một chút?" - Lisa hiếm thấy có hứng thú mà hỏi. Nàng quả nhiên đã quá lâu rồi không có quản lý cái công ty này, đám nghệ sĩ lén lút truyền nhau những tin đồn gì đó thì nàng đều không biết.

"Đương nhiên là Manobal tổng chân thật tốt hơn một chút." - Chaeyoung khẳng định với một thái độ rất vừa phải. Nàng sẽ không ngốc đến mức ở trước mặt lão tổng mà nói quá nhiều, sau đó lại bị cô ấy "hỏi thăm" nhiều vấn đề hơn.
Lisa không tỏ rõ ý kiến, đáy mắt nàng có phần ấm áp, "Park tiểu thư ăn no rồi sao?" - Nàng nhìn phần thức ăn còn trong bát - "Ăn ít như vậy, đừng quay lại phim trường nói tôi bạc đãi cô nhé?"

Nàng chỉ là thuận miệng nói một câu, nhưng lại khiến Chaeyoung nghe ra được một ý tứ khác. Chaeyoung vội nói, "Manobal tổng yên tâm, ngày hôm nay tôi chưa từng đi qua công ty, cũng không cùng Manobal tổng đi ăn cơm."
Ở trong suy nghĩ của Chaeyoung , những nhân vật lớn đều có lối nói chuyện quanh co lòng vòng, không nói rõ chân thực ý tứ, chỉ là muốn cho đối phương ngầm hiểu ý tứ của mình. Nàng cảm thấy cho dù Lisa bình dị gần gũi đến như thế nào, thì một điểm quanh co lòng vòng ấy rất có thể cũng tồn tại trên người của Lisa.

Lisa nãy giờ vẫn là biểu tình ôn hòa, thế nhưng sau khi nghe Chaeyoung nói xong thì ánh mắt nàng hơi nheo lại. Tầm nhìn chuyển sang cánh cửa sổ cách đó không xa nằm đằng sau lưng Chaeyoung , nhẹ giọng nói, "Không cần phải phỏng đoán ý tứ trong lời nói của tôi. Tôi nói với Park tiểu thư cái gì thì liền chính là cái đó, không có sâu hơn."
Lisa căn bản cũng không lo lắng chuyện nàng tiếp xúc với Chaeyoung bị lộ ra ngoài, khiến cho Jong Suk đánh hơi được chuyện này. Nếu như là bị truyền đi, thì người phải lo lắng không phải là nàng, mà chính là hắn ta.

Túng Ngã Triêu MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ