Từng ngày yên ổn trôi qua như vậy, Chaeyoung rãnh rỗi nên nhớ tới Jisoo, không biết cô với Jennie như thế nào rồi?
Jisoo và Haein chia tay đã trở thành chủ đề tiếp theo để mọi người thảo luận sau chuyện Lisa ly hôn. Hôn nhân của Lisa và tình yêu của Jisoo từng được mọi người coi là tường thành kiên cố trong tình yêu, dù sao Haein, Jong Suk đều thể hiện với bên ngoài là một chính nhân quân tử chân chính, nhưng sau khi mọi thứ được phơi bày đã làm mọi người thổn thức không thôi.
Lâu rồi không gặp hai người họ rồi, nên Chaeyoung với Lisa cùng nhau bàn bạc, cũng đúng lúc còn chưa cảm ơn Jennie đã giúp đỡ hai người, hai người tìm lý do cùng hẹn bạn thân của mình ra, chiều thứ sau cùng nhau đi tới làng du lịch thuộc Manobal .
Bởi vì thân phận của cả bốn người rất đặc biệt, hơn nữa Lisa và cả Chaeyoung đều khó tránh việc thân mật quá mức, nên Lisa đã gọi tới làng du lịch, dặn dò để lại một khu riêng biệt không tiếp khách, để bốn người có không gian thoải mái.
Chiều thứ sáu, Lisa không có đi làm, từ công ty chạy thẳng về nhà giúp Chaeyoung thu xếp hành lý. Một người thì đồ dùng hằng ngày đã không ít rồi, tất nhiên hai người đồ sẽ nhiều hơn.
Làng du lịch nằm ở ngoại thành, Lisa chở Chaeyoung , Jennie chạy theo sau, còn Jisoo vì công ty còn có việc cần giải quyết, nên tới trễ hơn một chút. Khi Jisoo tới nơi, thấy Jennie cũng có mặt, theo bản năng nhíu mày lại.
"Mấy ngày này mọi người cùng nhau thư giản đi, mình đã sắp xếp ổn thỏa rồi, bên này sẽ không nhận khách, chỉ có bốn người chúng ta thôi." Lisa nhìn hai người trước mặt nói, trong lòng cười thầm.
Jisoo gật đầu, nhìn Lisa đứng bên cạnh Chaeyoung : "Chaeyoung , sao em không nói với chị có nhiều người như vậy?"Chaeyoung gọi điện thoại cho cô, nói muốn đi nghỉ ngơi thả lỏng, cô tưởng chỉ có mình với Chaeyoung , không nghĩ là Chaeyoung với Lisa một đôi, còn có thêm Jennie .
Jisoo tuy là nói như thế, nhưng nghe là biết cô muốn nói chính là Jennie , vừa nghe liền hiểu rõ. Jennie chỉ cười cười nói: "Jisoo, chị chán ghét tôi như vậy sao? Bộ chị tưởng tôi biết hôm nay có nhiều người như vậy sao? Tôi cứ tưởng sẽ được tận hưởng thế giới hai người với Lisa thôi đó chứ!"
Hai tay Jennie vòng vào nhau, thể hiện rõ sự bất mãn của mình, Chaeyoung nhìn rất buồn cười, buông tay Lisa ra, ôm chặt đầu vai Jisoo, nhỏ giọng nói: "Jisoo, là em không đúng. Nhưng chị thật sự nghĩ cùng nhau gặp nhau là tra tấn sao? Khó lắm mới có thể cùng nhau đi thư giản, không bằng thử tiếp nhận tình cảm của Jennie với chị, dù sao chị cũng không chịu thiệt nha."
Khoảng thời gian vừa rồi, hai người này, một người thì không buông bỏ, một người thì đóng cửa không thấy. Chaeyoung đã có nói chuyện điện thoại với Jisoo, cũng biết được đại khái, tâm của Jisoo là có khúc mắc, chuyện Chaeyoung có thể làm cũng chỉ có thể tạo thêm cơ hội cho hai người mà thôi.
Jisoo nghe vậy liếc liếc nhìn Jennie , âm thanh Chaeyoung cũng không nhỏ, Jennie tất nhiên có thể nghe được. Jennie mở to đôi mắt ngập nước nhìn Jisoo, Jisoo lập tức nghẹn lời, lãnh đạm cũng không phải, mềm lòng cũng không phải.