24

540 51 0
                                    

Trong khoảng thời gian này, Jennie tương đối an phận, mặc dù phần lớn nguyên nhân là vì công tác bận rộn, nếu không phải bởi vì công tác có vấn đề, thì nàng đã sớm hẹn hò với tiểu minh tinh nhỏ bé. Ngày hôm nay hiếm thấy công tác nhanh kết thúc nhanh như vậy, Jennie trang điểm chính mình thật đẹp, chọn một đôi giày cao gót, dự định rời khỏi Kim gia.

Nếu như Junghwa biết nắm bắt cơ hội, đêm nay có thể sẽ qua đêm ở bên em ấy.

"Jennie , đứng lại!" – Soo Hyun từ trên ghế salông đứng lên, sắc mặt nghiêm túc.

"Ba, có việc a?" – Jennie xoay người nhìn lại, khá lắm, ngồi trong phòng khách không chỉ có mình ba mà còn có thêm một người đàn ông mặc đồ tây, xem ra vô cùng có tu dưỡng. Chỉ là lúc người đàn ông kia nhìn vào nàng, con mắt theo bản năng mà liền hướng ngực của nàng mà lén lút liếc nhìn.

"Lại đây cùng khách mời chào hỏi đi. Đây là con trai của một người bạn của ba. Hai đứa làm quen với nhau đi." – Soo Hyun cũng không quanh co lòng vòng mà trực tiếp biểu đạt mục đích của chính mình, là muốn cho đứa con gái Jennie này nhận thức thêm một ít thanh niên tuấn kiệt, để có thể đoạn tuyệt quan hệ với những đám hồ bằng cẩu hữu kia.

"Ba, hiện tại con có việc, không có thời gian để quen biết." – Jennie trong mắt chứa trào phúng, hướng người đàn ông kia mà liếc một cái, muốn kiểm nghiệm một người đàn ông có tốt hay không, đầu tiên chính là lần gặp mặt ngay tại chỗ này.

Người đàn ông này đứng trước mặt Soo Hyun thì sẽ biểu hiện như thế nào, nàng không biết, nhưng thời điểm hắn nhìn đến nàng thì đầu tiên chính là nhìn bộ ngực của nàng, nàng dĩ nhiên sẽ cho rằng, loại đàn ông như vậy chẳng có bao nhiêu đáng tin.
"Vậy cũng được, Jung kook cùng con đi, vừa vặn quen biết một chút." – Soo Hyun quyết định cự tuyệt lời của Jennie , ông cúi đầu nói chuyện với người thanh niên, khách khí nói, "Tiểu Jungkook a, cháu cùng Jennie đi ra ngoài đi. Một người con gái buổi tối đi ra ngoài cũng không an toàn."

Này rõ ràng chính là đã đem lời cự tuyệt của Jennie bỏ qua. Người thanh niên vội vã đứng lên lễ phép đáp lại, "Được, vậy chú Kim, cháu đưa Kim tiểu thư ra ngoài đây."

Jennie nhướng mày cười, nếu đã dũng cảm như thế, thì mình không chấp nhận coi sao được?

Người đàn ông quy củ này đi theo Jennie ra gara, hắn có chút ngại ngùng nói, "Kim tiểu thư, tôi họ Jeon, không biết có thể hay không lưu lại số điện thoại của cô, lần sau chúng ta..."
"Không thể." – Jennie dừng bước lại, xoay người, nụ cười nhợt nhạt và đầy rẫy lạnh lùng – "Thế nào, nhìn nhiều như vậy rồi, ngực của tôi lớn lắm sao?"

"Chuyện này .. tôi không phải cố ý ... xin lỗi ..." – Hắn vội vàng xin lỗi, vốn là sắc mặt bình thường nhưng sau khi bị lời nói của Jennie chọc thủng, nháy mắt liền đỏ lên.

"Thật ra nhìn cũng không có vấn đề gì, nhưng tôi thích quang minh chính đại mà nhìn, sau đó thì phải khen tôi." – Jennie khóe môi tươi cười, càng phát ra châm chọc – "Nhưng giống anh như vậy, nhìn xong còn nói không cố ý, khiến cho tôi thật sự phi thường chán ghét. Không cố ý mà lại vô tình nhìn ngực tôi nhiều lần như vậy?"

Túng Ngã Triêu MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ