65

589 53 0
                                    

Do phải ra ngoài nên Lisa đã dậy rất sớm, lúc này Chaeyoung vẫn còn đang ngủ.

Lisa liếc mắt nhìn cái va li đặt bên cạnh giường, yên ổn trong mắt dâng lên độ ấm. Va li là tối hôm qua hai người cùng nhau sắp xếp, lúc trước mỗi lần đi công tác, nàng chỉ mang theo một ít quần áo thôi, lần này do có Chaeyoung , cô đã bỏ thêm những đồ dùng sinh hoạt mà nàng đã quen dùng vào va li, hầu như mọi thứ đều có đủ.

Ngoài trời vẫn còn tối, giống như một tầng u ám bao phủ trên sâu khấu, Lisa kéo lại bức màn đi trở lại giường ngồi xuống.

Có lẽ giấc ngủ bị quấy nhiễu, Chaeyoung trở mình ưm một tiếng, rồi tiếp tục tiến vào mộng đẹp.

Lisa cẩn thận thay cô đắp mềm lại, vén lại mấy sợi tóc rơi trước mặt, theo thói quen cúi đầu xuống hôn lên trán nàng. Ngẩng đầu lên vẫn thấy Chaeyoung vẫn nhắm mắt, nàng bỗng nhiên buồn cười, đã ba mươi tuổi rồi, vậy mà cũng không khống chế được chính mình?

Nhưng suy nghĩ kỹ lại, từ trước tới nay, nàng đối với Chaeyoung đều không thể nào khống chế được! Vậy thì bây giờ cần gì phải chấp nhất việc nhỏ này chứ, liền cuối xuống hôn lần nữa, cảm thấy thỏa mãn rồi, nhẹ nhàng mỉm cười.

Lên tiếng thì thầm: "Chaeyoung , chị đi!" Lisa lấy đống chìa khóa của biệt thự đặt ở đầu giường rồi chậm rãi rời đi.

Thời điểm Lisa tới sân bay đăng ký vẫn còn tờ mờ sáng, trong suốt quá trình di chuyển cho đến khi lên máy bay đều không hề lên tiếng nói các gì. Ngay cả người luôn luôn nói nhiều như Jennie , hôm nay vẫn không hề nói cái gì.

Hai người ở chung một khách sạn, đặt hai phòng kế bên nhau, Lisa vào phòng sửa sang lại quần áo sau đó bắt đầu chuẩn bị cho hội nghị buổi chiều.
Đêm qua Chaeyoung đã chỉnh đồng hồ báo thức, bởi vì Lisa muốn cô nghỉ ngơi thêm nên đã tắt đi, vốn chỉ nghỉ một ngày, bây giờ lại kéo thêm một ngày nữa.

Lúc Chaeyoung thức dậy, đã không thấy Lisa, bên người không còn khí tức quen thuộc nên thấy hơi hơi thất lạc, đi thật lâu, lại tựa hồ không tính là lâu.

Quả nhiên, Chaeyoung đã được đãi ngộ rất tốt, cô tới phim trường trễ, thấy các đồng nghiệp bận rộn, trong lòng có vài phần hoảng hốt.

Mina nhíu mày không nói cái gì, chỉ là lên tiếng để Chaeyoung chuẩn bị vào công việc, In Ju bắt đầu tính toán muốn quấn lấy cô trò chuyện, muốn tìm hiểu có chuyện gì đặc biệt xảy ra không?

"Chị Chaeyoung , chị không cùng Manobal tổng đi hưởng tuần trăng mật hả? Cũng đừng nghỉ ít như vậy, không bằng chị nghỉ một khoảng thời gian." In Ju thừa dịp thời gian nghỉ ngơi, Mina đi ra ngoài mua đồ ăn vặt, nên In Ju quấn lấy Chaeyoung , một bộ dáng tò mò, cũng nhịn không được thể hiện sự thầm oán trong lòng.

Thật sự tức chết nàng mà, Chaeyoung thì ngọt ngào mật mật cùng với Lisa tận hưởng thế giới hai người, nàng thì cùng với Mina thì chỉ ở nhà mà no chết, ra cửa thì chính là đi làm. Nhưng cũng đành phải như vậy thôi, nàng là nghệ sĩ được nghỉ ngơi thì không có việc gì, còn Mina là một đạo diễn có tiếng, nếu phải nghỉ ngơi thì chính là một chuyện lớn.

Túng Ngã Triêu MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ