31

634 53 0
                                    

Nếu như nói nhịp độ sinh hoạt của cuộc sống rất bận rộn, thì Lisa hoàn toàn xứng đáng đứng vị trí thứ nhất, bởi vì công tác hoàn toàn chiếm đóng phần lớn thời gian của nàng. Nếu như nói cuộc sống sinh hoạt có phần thú vị, thì Lisa cũng nhất định xếp hạng cuối cùng, bởi vì thời gian của nàng phần lớn đều giành cho công tác.

Chỉ là sau khi làm việc xong, nàng sẽ tình cờ nhớ tới ngày đó, Chaeyoung đã vội vã rời đi.

Một hình ảnh được mở ra trên điện thoại di động, đó là một bức ảnh chụp màn hình, trên đó lưu lại những cuộc gọi giữa mình và Chaeyoung . Nàng nhìn chằm chằm một hồi lâu, cuối cùng vẫn là tắt điện thoại, cầm lấy túi xách của mình, xuyên qua sóng người công nhân đang tan tầm, trực tiếp rời khỏi công ty.

Khi về đến nhà, vừa vặn Marco cùng Chitthip đều có ở nhà, nàng liền lên tiếng chào hỏi, "Ba, mẹ."

Marco chỉ khẽ mỉm cười, không nói gì. Chitthip từ ghế sa lông đứng lên, đón Lisa, "Trở về rồi, ở lại ăn cơm đi. Mẹ với ba con còn tưởng rằng ngày hôm nay con không về nhà ăn cơm đây."

"Có chút bận bịu, chỉ có thể tận lực làm nhanh một chút để trở về." – Lisa xin lỗi nói.

Marci hài lòng gật gù, "Là người phụ trách, thái độ này rất tốt. Thế nhưng cũng phải lấy thân thể của chính mình làm đầu, nhanh đi ăn cơm đi, sau đó trở về phòng hảo hảo nghỉ ngơi."

Chitthip kéo Lisa đến phòng ăn, đem đồ ăn đã được hâm nóng lại đều bưng ra, Lisa yên tĩnh không nói, còn Chitthip chỉ lặng lẽ ngồi bên cạnh con gái.
"Lisa, nếu như thật sự không giúp được, chờ Jong Suk từ nước ngoài trở về, liền đem một ít chuyện phân đến cho hắn xử lý đi." – Chitthip thay nàng vén những sợi tóc lòa xòa đến sau tai, hơi có chút đau lòng nói.

Lisa tính tình tuy rằng biết điều không kiêu căng, nhưng lại cực kì mạnh mẽ, từ nhỏ đã như vậy, mọi thứ đều phải làm đến mức tốt nhất. Kim gia mỗi ngày đều lo lắng cho Jennie , nói nàng không biết tiến bộ, còn Manobal gia thì lại lo lắng Lisa chỉ biết tham công tiếc việc.

"Mẹ." – Lisa đặt đũa, trấn an nói – "Mẹ đừng lo lắng, những thứ này con đều có thể giải quyết được, chỉ là khả năng giải quyết đôi khi chậm đi một chút. Mẹ với ba cũng đừng chờ con về mới ăn cơm."

Chuyện đến nước này, làm sao có khả năng đem chuyện của công ty giao cho Jong Suk ?
Nàng cũng không muốn táng gia bại sản chỉ để nuôi một con sói.

"Vậy thì tốt, con ăn xong rồi thì trở về phòng nghỉ ngơi đi. Ba mẹ một lúc nữa cũng trở về phòng."

Chitthip căn dặn vài câu, nhìn Lisa biểu thị mình đã nghe rồi thì mới rời khỏi phòng ăn.

.

.

.

Cùng lúc đó, "Tích Ngôn" có cảnh phải quay ở vùng ngoại ô, Chaeyoung và In Ju , người tham gia bộ phim, theo sau đoàn làm phim đến khách sạn đã được đặt ở vùng ngoại ô trước khi trời tối.

Sau bữa cơm chiều, Chaeyoung ở khuôn viên khách sạn bên ngoài nghỉ chân, ngắm nhìn ánh mặt trời chiều đang dần dần hạ xuống.

Túng Ngã Triêu MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ