Năm giờ Lisa cho người chạy xe Chaeyoung về Quang Hoa uyển. Sau đó cùng với Chaeyoung đi tới thang máy dành riêng cho tổng tài, đi thẳng xuống bãi đậu xe, hai người cùng ngồi xe của nàng.
Chaeyoung phụ trách đem hành lý của Lisa lên phòng rồi dọn dẹp lại, Lisa thì đem nguyên liệu nấu ăn mới mua đi vào bếp. Khi Chaeyoung đi xuống thì thấy Lisa đang loay hoay trong bếp, tay áo xắn lên, lộ ra hai cánh tay trắng nõn, Chaeyoung dựa vào cửa phòng bếp, mi nhan cong cong nhìn Lisa.
"Lisa, chị không đeo tạp dề sao?" Chaeyoung ôm hai tay mình lên tiếng hỏi, bởi vì Lisa rất ít xuống bếp, nên mỗi lần đều không nhớ mang tạp dề.
Lisa vẫn bộn rộn thái củ, nên đầu cũng không quay lại: "Không!"
"Tại sao vậy?" Chaeyoung đứng thẳng dậy, tới gần, cằm gác lên vai nàng, cười nhạt nói: "Sợ hủy hình tượng? Đường đường là tổng tài Manobal lại đeo tạp dề đứng ở phòng bếp?"
Lisa quay đầu lại, cong ngón táy định búng trán cô, nhưng khi cô nhắm mắt lại, bộ dáng khẩn trương chuẩn bị đón nhận, thì Lisa không đành lòng, đổi thành điểm nhẹ vào trán cô, bất đắc dĩ nói: "Vậy em giúp chị..."
"Vậy mới đúng đó." Chaeyoung không nhịn được cười một tiếng, xoay người cầm tạp dề trở về, Lisa cúi đầu để thuận tiện cho Chaeyoung , Chaeyoung vòng tay qua eo cột dây lại.
"Được rồi." Chaeyoung buông tay ra, nghiêm túc ngắm nhìn rồi đưa ra đánh giá: "Rất xinh đẹp, rất khí phách, thực... Có vị của nữ nhân." Khóe miệng cô run run, nhìn chằm chằm Lisa, lúc này nàng giống với hình tượng hiền thê lương mẫu.
Chaeyoung rất thích những lúc như thế này, Lisa vứt bỏ hình tượng vì cô xuống bếp, nàng luôn luôn là người rất bình tĩnh, lúc nào cũng nghiêm túc, hôm nay nàng thỏa hiệp, có thể nào không chiếm tiện nghi được chứ! Dù sao, cũng chỉ có một mình cô được nhìn thấy mà thôi."Em đi ra ngoài đi." Lisa lãnh mặt, liếc Chaeyoung một cái, chỉ là lỗ tai nàng hơi hơi đỏ lên.
"Được rồi, đi ra ngoài thì đi ra ngoài, em sẽ chờ bữa tiệc do chính tay Manobal đầu bếp làm." Hai mắt Chaeyoung đầy ý tinh nghịch, nhướn người lên hôn lên má Lisa: "Đừng để em chờ lâu, em sẽ bị đói đó nhe..." Cố ý kéo dài âm cuối hiển nhiên có ý muốn trêu tức Lisa lúc nào ở văn phòng đã chọc ghẹo cô.
Nói là đi ra ngoài, Chaeyoung lại đứng ở cửa phòng bếp, ánh mắt ôn nhu nhìn chằm chằm bóng lưng Lisa. Thân ảnh cao gầy thon dài, tràn ngập mị lực nữ tính, cô luôn luôn không nghi ngờ điều này, trên người Lisa luôn có cái gì đó mà đại số nữ nhân đều muốn có được, đồng thời cũng có đại đa số nữ nhân không thể nào có được.
Mỗi khi thấy Lisa như vậy, Chaeyoung luôn muốn ôm nàng vào lòng, để trân trọng, để thương tiếc, muốn đem nàng dấu đi, không cho người nào có cơ hội nhìn thấy. Cũng muốn là động lực để nàng kiên cường hơn, trở thành chỗ dựa những khi nàng mệt mỏi, muốn cố gắng thật nhiều để được ở bên cạnh nàng mãi như vậy.
Lisa cảm nhận được tầm mắt của Chaeyoung , ánh mắt sáng quắc mà bắn thẳng tới trên người mình, mỗi khi nàng nghiêng người hoặc là xoay người, dư quang đều bắt được ánh mắt chuyên chú của cô. Chỉ là không biết, thời gian từng giây trôi qua, ánh mắt kia càng ôn nhu hơn.