21

622 62 3
                                    

Lisa hỏi xong nhưng không thấy Chaeyoung trả lời. Nàng ngẩng đầu lên nhìn, mới phát hiện Chaeyoung đang nhìn chằm chằm chính mình không tha, đôi lông mày khẽ nhíu lại, "Xem đủ chưa nào?"

"A!" – Chaeyoung bị hoảng sợ, sau câu hỏi này thì cũng hoàn hồn lại ngay lập tức, vội vã ngồi xuống ghế sofa rồi nói – "Được rồi, bắt đầu đi."

Sắc mặt của nàng có chút không được tự nhiên, tựa hồ như đây đã là lần thứ ba nàng nhìn chằm chằm Lisa nhưng lại bị cô ấy vạch trần ngay tại chỗ. Một mực ba lần đều là tự tay Lisa bắt được chính mình, thực sự là xấu hổ mà.

"Nói một chút cái nhìn của Chaeyoung đi." –Lisa mở ra kịch bản, dò hỏi nàng.

"Thật ra cũng không phải là cái nhìn gì, chính là cảm thấy, lấy trình độ diễn xuất hiện tại của tôi thì không thể nắm giữ thật tốt nhân vật Min Hee." – Chaeyoung rầu rĩ nói.

Trong cốt truyện này, Min Hee là một nhân vật có bề ngoài bình tĩnh lạnh lùng, thế nhưng thế giới nội tâm lại từ từ bị một nữ nhân vật khác là Tae Ri làm cho xáo trộn.

Min Hee là con hát nổi tiếng trong thành, dựa vào một khúc "Bá Vương Biệt Cơ" xướng bên trong thành Lạc Dương mà trở nên nổi tiếng. Ở bên trong vở kịch này, nàng là một người khuynh quốc khuynh thành, một lòng vương vấn với Choi Do Ha, bất kể là lúc thâm tình lưu luyến hay lã chã lệ rơi đều cực kì làm cho người ta thương hoa tiếc ngọc. Nhưng trên thực tế, trong đôi mắt của Min Hee đối với nhân gian tình ái không có một chút cảm giác ân ái nào. Ngoại trừ những lúc bước lên đài xướng một hí khúc, thì những lúc còn lại nàng chưa từng bị kẻ nào đả động vào nội tâm của mình.

"Chaeyoung đã từng thích ai chưa?" – Lisa đem đôi mắt đang nhìn chằm chằm mình của Chaeyoung , loại ánh mắt trong suốt như pha lê thủy tinh ấy làm nàng cảm thấy Chaeyoung thật tinh khiết, chậm rãi hỏi một câu không liên quan đến kịch bản.

Chaeyoung suy nghĩ một chút câu hỏi này. Chân chính về mặt ý nghĩa yêu thích một người, nàng chắc chắn là chưa từng trải qua. Chẳng qua là ban đầu Loren theo đuổi mình, nàng cảm thấy anh ta thích hợp, không ghét, mà đầy đủ sự kiên trì.

"Chắc là có đi."

"Chaeyoung thử xem bản thân mình là Min Hee, đừng cố gắng ép Tae Ri trở thành một người đàn ông mà nhập vào kịch bản này." – Lisa cầm bút lên, ở trên kịch bản khoanh một vòng tròn nặng nề lên hai tên nhân vật là Min Hee cùng Kim Tae Ri , lại ngẩng đầu lên nhìn Chaeyoung – "Chaeyoung là Min Hee, người mà ngươi thích chính là một nữ nhân. Ngươi đang ở đây do dự, ngươi đang cảm thấy kinh hoảng, bởi vì sao? Bởi vì hai người các ngươi đều có cùng một giới tính cùng thân phận. Ngươi không thể nào đánh liều, mạo hiểm loại thử thách được ăn cả ngã về không này."
Chaeyoung mắt thấy đôi môi của Lisa đang mở ra đóng lại một cách thật đẹp đẽ, lúc môi mở ra cũng chỉ là một khe hở nhỏ, cho nên thanh âm mà nàng nghe được là vô cùng ôn hòa và êm tai, nhưng rất có năng lực thuyết phục.

Vốn là ban đầu Chaeyoung vô cùng rối rắm và xoắn xuýt lại đề tài này, nhưng sau khi Lisa nói xong, thì nàng bắt đầu đi theo dòng suy nghĩ của cô ấy.

"Mỗi khi ngươi bắt đầu bước lên đài, tự nhiên lại theo bản năng mà nhìn xuống phía dưới đài, tìm kiếm ánh mắt chờ mong nhìn ngươi của Tae Ri . Ngươi sẽ rất ngạc nhiên, người này vì cái gì luôn nhìn ngươi như vậy. Mãi cho đến khi nàng ấy nhịn không được mà đi về phía hậu đài tìm ngươi, thì ngươi mới bắt đầu nhìn về nàng tiểu thư khuê các nhỏ bé ở thành Lạc Dương này bằng một cái nhìn khác. Một cái nhìn bất đồng với tất cả những người còn lại."

Túng Ngã Triêu MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ