Người xưa thường nói, muốn nắm được tâm của một người, phải nắm được bao tử của người đó.
Mặc dù Chaeyoung đã sớm có được tâm của Lisa, nhưng lúc rãnh cô vẫn vì Lisa mà nghiên cứu món ăn mới.
Mấy hôm nay không biết linh cảm từ đâu xuất hiện, có hứng thú với đồ ăn Nhật, đã thử làm sushi mấy lần. Lần đầu tiên làm hình dáng không được chút nào, lần tiếp theo thì nhìn cũng ra được hình dáng cơ bản, qua mấy lần, cuối cùng lần này Chaeyoung cũng thấy vừa lòng.
"Lisa, chị thấy thế nào? Sushi hôm nay nhìn đẹp đúng không?" Chaeyoung vui vẻ kéo Lisa xem sushi cô vừa làm.
"Nhìn rất đẹp, hương vị chắc không cần phải nói rồi, chắc chắn so với vẻ ngoài còn tuyệt hơn nhiều." Lisa đưa tay kéo Chaeyoung ôm vào lòng, cằm đặt lên đầu vai cô, hít thật sâu vào, bộ dáng đang ngửi một món ăn ngon.
"Lalisa, chị chưa ăn mà sao nói hay như vậy?" Chaeyoung cười mắng một câu, quay đầu chỉ chỉ vào má nàng. Nhìn sushi đủ kiểu dáng trên bàn, Chaeyoung đưa ra đề nghị: "Đúng rồi, bây giờ còn sớm, em nghĩ mình mang một ít qua cho mẹ, rồi chút nữa về mình ăn sau, được không?"
Cũng một khoảng thời gian rồi không có về thăm Park Claire , vừa lúc cho mẹ thử tay nghề của cô luôn.
Chỉ là Lisa hơi mím môi, nói: "Tại sao lại không được chứ! Đúng lúc chị muốn tới công ty lấy tài liệu, chúng ta cùng nhau đi thôi."
"Thiệt không đó? Sao đúng lúc như vậy?" Chaeyoung bán tín bán nghi, làm gì có chuyện trùng hợp như vậy? Cô muốn đi thì nàng cũng nói muốn đi lấy tài liệu.
"Khụ..." Lisa ho khan một cái, sắc mắt rất đứng đắn hối thúc: "Tất nhiên là thật rồi ngày mai chị cần dùng mà. Em gối sushi lại đi, đổi giày chờ chị, chị lên lầu thay quần áo rồi lấy áo khoác cho em luôn, nhanh lên đi." Nói xong liền xoay người đi lên lầu, vừa đưa lưng về phía Chaeyoung thì đáy mắt tràn đầy ý cười.
Động tác của Lisa rất nhanh, Chaeyoung vừa mang giày xong thì nàng đã từ trên lầu đi xuống. Lisa mặc quần áo rất đơn giản, bên ngoài mặc cái áo măng tô kaki, tóc đen dài xã ở sau lưng, gương mặt nhu hòa trầm tĩnh, làm cho người nhìn muốn mù mắt.Lisa đưa tay nhận hộp sushi từ Chaeyoung rồi đem áo khoác cho cô mặc vào, hai người cùng đi ra gara lấy xe.
Vì để tiết kiệm thời gian, hai người ghé công ty lấy tài liệu trước, sau đó chạy tới nhà Park Claire . Thời gian vừa đúng tới giờ cơm chiều, Park Claire cũng đang định ăn cơm.
"Chaeyoung , Lisa, sao hai con lại cùng nhau tới?" Park Claire làm bộ như không biết lên tiếng hỏi.
"Ân... Con vừa học làm sushi, nên hẹn Lisa, để mẹ và chị ấy cùng nhau ăn thử." Chaeyoung đã nghĩ sẵn lý do từ trước rồi, chỉ là lúc nói ra vẫn có một chút ngượng ngùng.
"Sao con không hẹn Jisoo?" Park Claire hình như đối với việc trêu chọc con gái đã thành nghiện rồi, hỏi một câu theo lẽ bình thường rất là hợp lý.Đáy mắt Lisa cũng làm như đang nghiền ngẫm gì đó, phối hợp với Park Claire , nhưng lại không nỡ để Chaeyoung phiền não, trêu tức nói: "Chaeyoung vừa mới học không lâu, có lẽ chưa thành thạo, sợ Jisoo chê dở, nên để con với dì làm chuột bạch thử trước."