92

420 37 0
                                    

Trên thế giới này không thể đếm hết các góc hẻo lánh, mỗi ngày đều sẽ xảy ra chuyện sinh ly tử biết làm cho người ta thấy tiếc hận, nhưng địa cầu sẽ không vì bất cứ ai mà ngừng chuyển động, mọi thứ vẫn như trước, bốn mùa vẫn lưu chuyển.

Thành thị này vẫn phồn hoa như vậy, hai năm ngắn ngủi, giới giải trí xuất hiện rất nhiều người mới. Những người này có người dung mạo xuất chúng, có người hành vi tinh xảo, cũng có giọng hát động lòng người.

Ngày xưa giới kinh doanh bình lặng như mặt hồ còn bây giờ bắt đầu cuồn cuộn sóng to gió lớn.

Chuẩn bị đi ngủ, ánh mắt Jisoo thản nhiên đảo qua TV treo trên tường, đang phát chương trình phỏng vấn doanh nhân có tiếng, một giọng nói quen thuộc truyền tới.

"Tập đoàn Lee chỉ vẫn là mục tiêu của chúng tôi, có lẽ không đạt được kết quả hoàn mỹ nhất, nhưng tôi sẽ theo sát để có thể hoàn thành mục tiêu đã định trước đó..."

Thanh âm này ôn nhu lại trầm ổn bình tĩnh, đối mặt với phỏng vấn không kiêu ngạo khong siểm nịnh, sau đó nữ MC lại hỏi: "Xin hỏi Park tổng, tập đoàn Lee chỉ là..."

Câu hỏi của MC làm hồi ức hiện lên, một lúc sau cười nói: "Lòng mang nhớ thương."

Người khác có lẽ không hiểu, nhưng Jisoo cảm nhận được, khi nói bốn chữ kia giọng nói ôn nhu hơn rất nhiều.

Jisoo cười nhạt, lúc này mới giơ điều khiển trong tay, từ xa tắt TV.

Tiếng gõ cửa vang lên, cô chậm rãi đi ra mở cửa, thấy Eun Sang, cô mỉm cười nói: "Mẹ, trễ như vậy còn chưa ngủ sao?"

Eun Sang rất ít ngủ trễ như vậy, có lẽ tới tìm cô không phải vì chuyện nhỏ rồi. Nếu như là việc nhỏ lông gà vỏ tỏi, ba mẹ sẽ không tìm cô lúc nửa đêm như vậy.

"Chưa, muốn trò chuyện với con một chút." Eun Sang gật đầu cười nói, đi vào trong phòng ngồi xuống sô pha, vỗ vỗ một bên: "Tới, lại đây ngồi với mẹ."
Mâu trung Jisoo trầm trầm, đi tới ngồi kế bên Eun Sang, mỗi động tác của Eun Sang đều có chút khác với thường ngày, im lặng một hồi lâu cũng không lên tiếng nói cái gì. Jisoo lẳng lặng ngồi, nhìn mẹ cô dần dần nhăn mày lại, khuôn mặt so với trước kia ưu sầu hơn nhiều, thì liền biết lý dó Bà tới tìm cô.

"Mẹ, có phải mẹ muốn nói tới những tin đồn gần đây." Jisoo do dự một lúc mới mở miệng, thấp giọng nói: "Vì lời đồn giữa con và Jennie , phải không?"

Cô đã cố tình mặc kệ truyền thông đem chuyện của mình và Jennie lan truyền ra ngoài, tuy không tới mức trút xuống mọi thứ, nhưng với thân phận của hai người, cho nên chuyện này cũng được tuyên truyền rất rộng rãi. Ba mẹ biết đã là trong dự đoán, chỉ sợ là còn tồn tại suy tính cùng nghi ngờ, nên lâu như vậy vẫn chưa tìm cô nói chuyện.

Có một hôm cô với Jennie ở bãi đậu xe hôn môi bị phóng viên chụp được, từ lúc đó cô biết chuyện này không còn đường cứu vãn.

Eun Sang lắc đầu thở dài, nhìn bộ dáng cẩn thận của con gái, Bà nở nụ cười: "Mẹ với ba con đã suy nghĩ rất lâu, chúng ta phải đối mặt với con như thế nào? Còn chuyện đối mặt với Jennie như thế nào, chúng ta thậm chí đã nghĩ, có nên tách hai đứa ra hay không? Vì con an bài một lần nữa để con đi vào quỹ đạo ban đầu."

Túng Ngã Triêu MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ