27

623 57 1
                                    

"Đồ ăn đêm nay so với lần trước phong phú hơn một chút. Cô chờ một chút nhé, hoặc là đến thư phòng của tôi đi dạo cũng được." – Chaeyoung lấy một bắp cải xanh cùng thịt sườn, xoay người đối với Lisa mà nói.

"Thực sự không cần tôi hỗ trợ à?" – Lisa nhìn dáng dấp của nàng, giống như là không muốn bản thân mình cùng tiến vào nhà bếp chung với nàng.

"Ừ, chỉ cần mình tôi là được rồi. Chừng nào xong tôi liền gọi tên cô." – Chaeyoung vừa nói vừa hướng về nhà bếp mà đi. Coi như quan hệ giữa hai người càng ngày càng tốt đi, thì từ trong tiềm thức của nàng vẫn là chống cự lại hình ảnh Lisa cùng mình đồng thời xuống bếp nấu ăn.

Lisa nhìn một hướng khác, chậm rãi đi đến. Cánh cửa thư phòng của Chaeyoung là mở rộng ra, không có giống như thư phòng của Manobal gia chiếm diện tích lớn, nhưng thư phòng này cũng có vài giá sách. Trên đấy trình bày đủ loại thư tịch, đồng thời thể loại cũng rất phong phú, cẩn thận được Chaeyoung phân loại thành từng nhóm.

Sách của Chaeyoung chủng loại đa dạng, nhưng có rất nhiều thể loại không phù hợp với lĩnh vực mà Chaeyoung đang làm, tám gậy tre cũng đánh không tới được. Giống như thời khắc này trước mặt Lisa chính là sách về lĩnh vực văn học nước ngoài, bên cạnh là sách về dân tộc cùng với dã sử Hàn Quốc, có rất nhiều bản, thậm chí có một vài cuốn là Lisa chưa từng nghe qua.

"Loại hình này cũng thật là.." – Lisa mỉm cười lắc đầu, bước chân tiếp tục hướng về phía trước, lần này nàng nhìn thấy thể loại mà mình quen thuộc – "Kinh tế học?"

Nàng dừng chân ở dãy sách "Kinh tế học" được Chaeyoung phân loại, giơ tay rút một cuốn với cái tựa nghe rất hay ho "Nguyên lý kinh tế học", ngón tay nàng trượt qua mép sách, phát hiện mép sách hơi sần sùi, cũ màu, đây chính là dấu hiệu của việc lật xem quá nhiều lần.
Nàng nhớ đến ghi chép trong bản báo cáo điều tra, nếu như liên lạc với bối cảnh cùng thân phận ban đầu của Chaeyoung , nàng liền có thể lý giải vì sao nơi này lại xuất hiện sách kinh tế rồi.

Lisa do dự một chút, mở ra từng trang, từng trang một. Nàng có quyển sách này, chỉ là hiện tại thứ khiến nàng nổi lên lòng hiếu kì cũng không phải là nội dung trong sách, mà là về những thứ quan trọng mà Chaeyoung ghi chép trong này, những ghi nhớ quan trọng.

Bữa tối chỉ có hai người nên cũng không cần quá nhiều món ăn. Chaeyoung làm hai món mặn đơn giản cùng một canh. Nàng lau khô tay rồi đi đến thư phòng, thời điểm đang muốn gọi tên Lisa, vào cửa đã thấy người ấy nghiêm túc mà đọc sách của mình, hoàn toàn không phát hiện mình đang đứng ở đây.
Dù sao thân là diễn viên, Chaeyoung đã gặp qua rất nhiều người giống như nàng, có diễn viên đẹp trai anh tuấn, cũng có nữ diễn viên ưu nhã mỹ lệ. Thời điểm quay phim vì cố ý tạo hiệu ứng màn ảnh nên bọn họ thường hay tạo ra những tư thái hiếm thấy, nhưng cố tình chỉ có Lisa trước mặt này mới khiến cho Chaeyoung sản sinh ra một cảm giác trong lòng.

Cảm giác này có tên là, không đành lòng quấy rầy nàng.

Nàng thấy Lisa khẽ cúi đầu, đôi mắt dịu dàng, mi thanh mục tú, tóc dài như mưa đổ xuống phía sau lưng, nằm êm dịu trên lưng nàng một cách ngoan ngoãn. Khí chất cách biệt với nhân gian, sự thanh nhã một cách rõ ràng. Bất quá chỉ là đứng im một chỗ mà thôi, thế nhưng lại khiến cho Chaeyoung phải tận lực đè nén hô hấp đến mức thấp nhất.
Khi mà Chaeyoung đến gần nàng, lúc này nàng mới thấy đôi lông mày của Lisa khẽ nhíu lại, tựa hồ nhìn thấy điều gì không hợp lý. Chaeyoung hơi nghiêng người đến gần hơn, nhẹ giọng hỏi nàng, "Làm sao vậy?"

Túng Ngã Triêu MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ