66

557 49 0
                                    

Ở thời điểm hiện tại, những gì Chaeyoung và Lisa trải qua hiển nhiên không thể nói là cảnh giới của bình thản, nhưng nếu nói là nhiệt liệt trào dâng, vẫn không đủ để diễn tả.

Chaeyoung có thói quen mỗi tối sẽ gọi điện thoại cho Lisa, cô nhớ rõ thói quen nghỉ ngơi của Lisa, lúc nào gọi cũng vừa lúc nàng tắm rửa xong. Tuy là Lisa cũng rất rõ thời gian ngủ nghỉ của Chaeyoung , nhưng là một diễn viên, thời gian cũng không có quy luật cố định, nên nàng rất ít khi chủ động gọi cho Chaeyoung vì sợ sẽ quấy rầy những lúc cô nghỉ ngơi hoặc đang làm việc.

Cứ như vậy ngày một ngày trôi qua, Chaeyoung lật xem lịch trình của mình để sắp xếp ngày nghỉ phù hợp với Lisa, còn đang muốn nhắn tin hỏi công việc của nàng tiến triển sao rồi, cô phát hiện một việc.

Lễ tình nhân đã sắp tới rồi.

Trước đây như thế nào? Sau khi Loren phản bội cô, kể từ sau đó cô cũng không có đối tượng nào nên cô không quan tâm lễ tình nhân nữa, cái này cũng là nguyên nhân làm cho cô do dự không biết nên làm cái gì trong ngày nay.

Chaeyoung đi qua đi lại trong phòng, cau mày suy nghĩ sâu xa.

Lisa ba mươi tuổi, đã từng trải qua một cuộc hôn nhân, lại có sự nghiệp thành công, sẽ để ý ngày lễ này sao? Chaeyoung có chút ghen tuông, không muốn trước đây Lisa sẽ để ý, nhưng hiện tại vì tư tâm, cô muốn Lisa cũng sẽ vì cô mà để ý.
Vì đây chính là lễ tình nhân đầu tiên sau khi hai người ở bên nhau.

Muốn cùng nhau trải qua ngay này, điều quan trọng đầu tiên là hai người phải gặp nhau mới được. Nhưng hiện tại công việc của Lisa không biết sao rồi, như vậy nếu muốn gặp mặt, khả năng Lisa trở về đúng ngày thật không lớn.

Mi tâm Chaeyoung nhảy dựng, quét một vòng căn phòng to lớn này. Nếu không đi, ngày đó cũng chỉ có thể gọi điện thoại cho nhau, những lời nói ấm áp truyền qua điện thoại, nhưng nếu đã cúp máy, độ ấm cũng mất đi. Một khi đã như vậy...

Chaeyoung nhanh tay cầm lịch trình của mình lên xem xét cẩn thận, vừa nhìn mày liền cau chặt lại. Từ trước Lisa đã dặn dò Anna sắp xếp lịch trình của cô không được quá chặt, cũng không được lãng phí thời gian, phải cam đoan cô có được thời gian nghỉ ngơi thích hợp, nhưng theo lịch trình hiện giờ, nàng không thể dành những ngày này để đi gặp Lisa.
Anna nhận được điện thoại của Chaeyoung khi đang sắp xếp lịch trình cho nghệ sĩ khác, nàng để điện thoại áp vào má và vai, hai tay thì vẫn gõ bàn phím: "Chaeyoung ?"

"Chị Anna..." Chaeyoung nhẹ nhàng gọi Anna, đối với yêu cầu cũng mình có một chút do dự, dù sao Anna cũng là người thật tâm đối đãi với cô, nhưng mỗi lần cô chủ động tìm Anna đều là vì có chuyện nhờ nàng giúp đỡ.

"Chuyện gì mà ấp a ấp úng như vậy? Không lẽ muốn mượn tiền nên khó lên tiếng, mà hình như em nhiều tiền hơn chị ah nhe..." Anna thấy Chaeyoung chần chừ, thuận miệng lên tiếng đùa giỡn làm bầu không khí thoải mái hơn.

Ngữ khi của cô rõ ràng là có chuyện muốn nhờ, Chaeyoung quyết tâm nói: "Chị Anna, ngày hai mươi bảy, hai mươi tám và hai mươi chín, chị giúp em sắp xếp công việc của ba ngày này dời lại được không?" Hai mươi tám là lễ tình nhân, trước sau hai ngày phải dùng để đi lại, làm sao có thời gian tham gia tiết mục chứ.
Anna nghe vậy ngẩn ra, thu tay đánh bàn phím cầm lấy di động, nghi ngờ nói: "Chuyện này không phải là không được, nhưng nếu để trống ba ngày này, thì sau đó lượng công việc sẽ vượt chỉ tiêu." Vừa nói vừa lật xem lịch trình của Chaeyoung , trong ba ngày đó, ngoại trừ phải quay phim thì còn có hai tiết mục tổng nghệ phải thu.

Túng Ngã Triêu MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ