22

619 60 3
                                    

Quay một bộ phim lớn, dưới sự chỉ đạo của đoàn quay phim dẫn đầu trong nước cùng với sự đầu tư mạnh mẽ từ phía công ty sản xuất, cho nên nghi thức khai máy của "Tích Ngôn" cực kì long trọng. Đạo diễn tham dự cùng hết thảy diễn viên có mặt ở đây đều dồn dập mà đứng trước máy ghi hình phát biểu cảm nghĩ của mình, tạo thành một màn rầm rộ được cư dân mạng đưa truyền lên ins, vì thế tạo nên một làn sóng bàn luận sôi nổi về phim.

Sau khi nội dung về "Tích Ngôn" và đội hình diễn viên được tung lên mạng thì đã tạo ra một loạt phản ứng, có ủng hộ, cũng có người phản đối đem chuyện đồng tính luyến ái lên màn ảnh. Nhưng theo công tác chuẩn bị từ từ dàn xếp sau đó, "Tích Ngôn" thuận nước đẩy thuyền, theo sự lan truyền trên mạng mà tiếng tăm được nâng cao lên, nước lên thì thuyền cũng theo đến.

Là ngôi sao điện ảnh thủ vai chính trong "Tích Ngôn", Chaeyoung cùng với In Ju lại càng bị cư dân mạng soi mói.

Đứng dưới ánh đèn flash chớp nhóa, In Ju diện mạo thoải mái ôn hòa, khí chất vô cùng phù hợp với nhân vật của nàng là Tae Ri . Mà Chaeyoung một thân váy trắng lịch sự tao nhã thoát tục, kia vốn là lộ ra vài phần quyến rũ, thế nhưng đi kèm là đôi mắt thanh lãnh lạnh nhạt, mang con hát Min Hee ở bên trong màn ảnh cao ngạo mà đạm mạc khí tức phát ra tới tận cùng.

Lisa ngồi ở trong xe, thuận tiện mà quét mắt qua ins. Đứng đầu tiên dĩ nhiên là Chaeyoung , người đang được nhận nhiều phần bình luận nhất. Nàng mở ra hình lớn, giữa những bức hình đó, nàng nhìn thấy đôi mắt của Chaeyoung thế nhưng chưa từng lộ ra ý cười. Lisa mím môi, nàng rời khỏi hình lớn, ở góc trái màn hình mà nhấn tắt màn hình một cái.
Yến tiệc khai máy cho nên người người nhốn nháo, những chiếc bàn tròn ở dưới đều bị các khách mời ngồi đầy vào, mà trong dàn diễn viên chính, có vài người là đang cùng các khách quý ở trên đài mà chúc rượu lẫn nhau. Lisa bước vào yến tiệc, dùng một hình thức rất biết điều mà đi vào để cho người khác không chú ý, ánh mắt không ý thức được mà quét một vòng đi tìm Chaeyoung .

"In Ju này, cô đối với bộ phim này có lòng tin sao?" – Người chủ trì quấn quýt lấy In Ju làm nhiệm vụ của mình – "Nghe nói bên trong bộ phim có không ít những phân cảnh thân mật, cô đối với Chaeyoung có lòng tin hay không?" – Người chủ trì lại bắt đầu tinh thần bát quái của mình, hướng In Ju cười hỏi.

"Vâng, tôi có lòng tin, hơn nữa chị Chaeyoung là người rất tốt, sự hợp tác giữa hai người chúng tôi chắc chắn sẽ rất thuận lợi." – In Ju lúc nói sẽ len lén liếc mắt nhìn Chaeyoung ngồi dưới đài, trả lời mặc dù là chính thức như vậy, câu trả lời này cũng đã được sắp xếp trước đó, thế nhưng trong đôi mắt của In Ju là sự vui mừng không thể che giấu được.
"Vậy chúng tôi mỏi mắt mong chờ biểu hiện của cô rồi. Tiếp theo chúng ta đón chào anh Loren."

Mina ngồi ở phía xa nhìn lại Lisa ngồi xuống ghế. Nàng chậm rãi rời khỏi sân khấu, một bên không hình không tiếng mà rời khỏi hậu đài, tiến về phía Lisa.

"Lisa, hiếm thấy em quan tâm yến tiệc khai máy như vậy." – Mina ngồi vào bên nàng, rất là tò mò hỏi – "Hôm nay tại sao lại tới a?"

Phải biết Lisa là người rất bận rộn, là người ít khi quản chuyện của L nhưng hiện tại chẳng những thích quản, lại còn quản đến nghiện rồi. Hơn nữa lúc trước nàng còn hướng mình hỏi người nào đáng bồi dưỡng sau khi "Diệc Sinh" đóng máy, tựa hồ hiện tại Lisa đã có ý đồ đem tâm tư của mình đặt lên L rồi.
"Nếu em lại không quan tâm, thì cái công ty này liền muốn thủng trăm ngàn lỗ." – Lisa theo thói quen, ngón tay vuốt dọc ly rượu, tầm mắt vẫn chưa tìm được bóng người nàng cần tìm, lạnh nhạt hỏi – "Diễn viên chỉ có mấy người này sao?"

Túng Ngã Triêu MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ