Thời điểm Jong Suk đi nước ngoài công tác thì Lisa thường xuyên quay về Manobal gia ngủ lại. Đây là thói quen của nàng, lần này cũng là như vậy.
Ở Manobal gia cực kì chú trọng dinh dưỡng trên bàn ăn. Mỗi buổi sáng, trên bàn ăn đều là những món thanh đạm. Lisa một bên uống cháo, một bên xem tư liệu trên di động. Những tư liệu này là về hành động gần đây của Jong Suk, điều tra xem dạo gần đây hắn ta đang làm gì.Mỗi một cuộc điện thoại mà hắn gọi cho ai đều được hiển thị rõ ràng và rành mạch. Khi nàng thấy tên của Chaeyoung hiện lên trong danh sách, động tác đang cầm muỗng khuấy cháo của nàng hơi khựng lại.
"Trong ngoài đều có", Chaeyoung . Thì ra lại đáng giá cho chồng mình cố chấp đến vậy."Lisa."
Một giọng nam trầm ổn hùng hậu vang lên bên cạnh Lisa. Marco ngồi vào vị trí đối diện con gái, nhìn thấy con gái ngẩng đầu lên nhìn mình, lúc này ông mới lên tiếng, "Vừa ăn sáng vừa xem điện thoại không tốt đâu."Marco năm nay tuổi đã cao, cho nên đã sớm đem cơ nghiệp ở tập đoàn Manobal do chính một tay mình gầy dựng giao lại cho Lisa quản lý. Hiện tại, bất quá là chỉ đeo lên mình hai chữ chủ tịch cho có mà thôi.
"Chào ba." - Lisa nhẹ nhàng ấn nút khóa màn hình, để điện thoại trở về lại trạng thái màn hình tối."Khó có thời gian quay về nhà một chuyến. Lần này con định ở lại bao lâu?" - Marco hỏi, giọng nói ôn tồn, lông mày giãn ra có vẻ thoải mái, khiến cho khuôn mặt thường xuyên nghiêm túc lại ẩn hiện chút ôn hòa.
Tuy tuổi của ông năm nay đã gần sáu mươi nhưng đôi mắt vẫn ẩn chứa sự anh tuấn. Lúc giơ tay hoặc nhấc chân, đi đứng hoặc ngồi đọc báo đều tồn tại một loại anh khí cùng tao nhã. Theo đó có thể thấy được, phong thái của ông lúc còn trẻ đã từng nho nhã cỡ nào. Sự hữu lễ, khiêm tốn mà Lisa có được, chính là do thừa hưởng từ ông.Lisa mỉm cười hồi đáp, "Hẳn là có thể ở một đoạn thời gian dài."
Marco tiếp nhận cháo do người làm mang đến. Ông thoáng nhìn bộ dạng cúi đầu của con gái, nàng đang ưu nhã mà chậm rãi đưa từng muỗng chào vào miệng, sắc mặt nhã nhặn. Ông suy nghĩ một chút rồi mới nói, "Con và Jong Suk tuổi cũng không còn nhỏ. Đã đến lúc nên sinh một đứa con rồi."Lúc trước, khi con gái cùng với Jong Suk bước vào lễ đường, thì bản thân ông cùng với vợ của mình đã từng có thương lượng qua với nhau, không cần thiết phải ép Lisa ngay lập tức sinh con. Bởi vì Lisa lúc ấy mới vừa tiếp nhận công ty, quả thật không có thời gian để mang thai và sinh con. Vì vậy, ông và vợ mình đều cảm thấy việc sinh con hẳn là nên để sau khi mọi việc đã ổn định.
"Ba.." - Lisa muốn nói lại thôi, không biết phải trả lời như thế nào."Công ty đã đi vào sự ổn định. Con cũng đã ba mươi tuổi, thật sự không nên kéo dài." - Trong lời nói của Marco lộ rõ sự nhắc nhở, chính là muốn nói cho nàng biết, nàng đã không còn lý do gì để cự tuyệt đề nghị này.
Nếu là ở chung không thích hợp, thì cũng sẽ không bình yên như thế mà trải qua nhiều năm. Nếu thích hợp, thì chuyện sinh con không cần phải bàn cãi. Sự nghiệp đã ổn định, gia đình cũng nên thành rồi. Không có trẻ con, thì làm sao giống một gia đình hạnh phúc viên mãn?Lisa gật đầu, "Con đã biết."
Thần sắc của nàng tự nhiên, cũng không thể hiện sự bất mãn, khiến cho Marco vô cùng hài lòng mà gật đầu.