Chaeyoung giống như đã bắt được nhược điểm của Lisa, càng thẹn thùng, cô lại càng muốn khiêu khích. Làm cho Lisa không nhịn được nữa đứng lên đi lấy va li cho cô, tức giận cái người đang ở phía sau cười đến nghiêng ngã.
Cơm chiều là ba người cùng nhau ăn, Jennie cũng rất biết điều, lúc ăn cơm cũng chỉ lên tiếng trêu chọc vài câu, sau bữa cơm thì nhìn hai người ý vị thâm trường rồi trở về phòng mình.
Lisa thật sự nghiêm túc suy nghĩ lễ tình nhân nên làm như thế nào... Tranh thủ lúc Chaeyoung còn đang nghỉ ngơi, Lisa lên mạng tìm một ít tập tục của thành phố này. May mắn, để nàng tìm được cái nàng muốn tìm, cuối cùng không có cô phụ tâm ý của Chaeyoung muốn cùng nàng trải qua lễ tình nhân đầu tiên của hai người.
"Lisa, đã tối rồi, chúng ta ra ngoài làm cái gì?"
Chaeyoung không biết Lisa muốn làm cái gì, chỉ tùy ý để Lisa nắm tay ra cửa.
"Hiện tại nói ra thì không có gì bất ngờ, tin tưởng chị, đừng hỏi nhiều như vậy." Lisa cười cười rất thần bí, đung đưa tay mà hai người đang nắm chặt.
Chaeyoung nhịn không được mỉm cười, tiến nhanh một bước để đi ngang hàng với Lisa. Ra khỏi khách sạn, Lisa vẩy tay gọi một chiếc taxi, tài xế là một nam nhân khoảng năm mươi tuổi, thoạt nhìn có chút hòa ái, chỉ là sau khi hai người lên xe, hắn nhướng mắt thông qua kính nhìn Chaeyoung .
"Ai, cái kia, cô nương a..." Nhất thời chú tài xế nghĩ không ra là mình muốn nói cái gì, chỉ nhìn chằm chằm vào Chaeyoung mà suy tư.
Nhận thấy mình có khả năng bị nhận ra, Chaeyoung liền nghiêng người một chút vùi đầu vào cổ Lisa.
Buổi tối mang kính râm cũng không thích hợp, không biết tại sao chú tài xế này lại có bộ dáng cái hiểu cái không như vậy."Làm phiền chú chở chúng tôi tới bến tàu, cám ơn." Lisa cũng thấy có gì đó không đúng, một bên thì nói nơi mình muốn đi, một bên kéo Chaeyoung vào lòng mình, nàng xin lỗi mà cười cười lên tiếng: "Em ấy tâm tình không tốt, hôm nay không phải là lễ tình nhân sao? Nên tôi dẫn em ấy tới đó giải sầu."
"Thì ra là như vậy." Chú tài xế cười ha ha một tiếng, khởi động xe, thoạt nhìn không phải là người xấu, sang sảng nói: "Hôm nay quả thật là ngày của những người trẻ tuổi, hàng năm ngày nay đều có những cặp tình nhân tới bến tàu, cũng có những người chưa có người yêu tới đó cầu nguyện. Xem ra vị cô nương này tâm tình không tốt, bất quá không có việc gì nhe, còn trẻ, thông suốt là không sao..."
Lúc đầu Chaeyoung nghe mà không hiểu, nhưng cuối cùng cũng hiểu được, thì ra chú tài xế này tưởng cô thất tình. Nhưng nghe Lisa nói, chỗ mà Lisa muốn dẫn cô tới chỉ dành cho tình nhân, nghĩ như vậy, tay Chaeyoung nhẹ nhàng đè lên tay của người yêu.
Lisa cười nhẹ nhàng, tiếp tục trò chuyện với chú tài xế: "Chú, chú nói như vậy, hàng năm có rất nhiều người tới đó sao?"
"Đúng vậy, chú thấy hai cháu từ khách sạn đi ra thì chắc không phải là người ở đây rồi, năm nay chú chở rất nhiều người từ nơi khác tới đó. Cũng đừng nói là chú không nhắc hai cháu nhe..." Vừa vặn đèn giao thông chuyển sang đỏ, tài xế thắng xe lại, quay đầu lại trịnh trọng nói: "Chỗ đó có rất nhiều nơi bán đèn hoa, hai cháu muốn mua thì đừng bao giờ hỏi giá, nếu như vậy người bán hàng sẽ biết hai cháu từ nơi khác tới, sẽ nâng giá cao hơn. Cháu muốn mua cái nào, chỉ cần trực tiếp nói hắn đưa cái đó là được."
"Được, cám ơn chú, cháu nhớ rồi." Lisa lễ phép trả lời, thầm ghi nhớ trong lòng.