108

466 39 0
                                    

Đầu tiên là theo quy tắc tỏ vẻ mình không có chủ động tới gặp, tiếp đó là thái độ nhu hòa, gọi một tiếng 'Ba' làm Marco không nhịn được ý cười, khóe miệng hơi hơi giơ lên, mới vừa tỏ vẻ uy nghiêm nháy mắt tiêu tan một ít.

Marco đưa tay cầm ly của mình, nhưng vẫn chưa nâng lên, giọng trầm ổn của Ông vang lên: "Ta đã phó thác cho con cái gì? Hiện giờ đã có năng lực làm cái gì?"

Đối thoại giữa hai người giống như đánh Thái Cực, Marco muốn nghe câu trả lời thuyết phục hơn, ý tứ cũng có vài phần khó xử. Lisa hơi hơi nhíu mi, giương mắt nhìn Chaeyoung , tuy Chaeyoung đang cúi thấp đầu nhưng sắc mặt vẫn trầm tĩnh.

Chaeyoung lần nữa ngẩng đầu nhìn thẳng vào Marco, một người cân nhắc, một người lẳng lặng chờ. Lisa đang muốn lên tiếng hòa giải, Chaeyoung nở nụ cười, cô xoay ly rượu trong tay, khóe môi giương lên, ánh mắt không hề né tránh, nhìn Marco chân thành nói: "Nhu nhược có thể, dựa vào có thể, tình yêu sâu đậm có thể. Nhưng trong mắt người ngoài, muốn làm hại Hoài Đạt, như hổ rình mồi thì tuyệt đối không được."

Ngữ khí Chaeyoung ngày càng trầm thấp, thần tình thì lạnh lùng nghiêm túc, ánh mắt sáng ngời. Cô nói xong, nâng ly rượu lên, khóe môi Kinh Dương nhìn Marco.

Sắc mặt Marco bình tĩnh không vì lời nói của Chaeyoung mà gợn sóng, Chitthip kế bên và Park Claire cũng đang lẳng lặng chờ Ông lên tiếng.

Ông vẫn nhìn chằm chằm Chaeyoung , hai người không ai lùi bước, cho tới khi Marco bật cười, Ông nói: "Ta sống đã nửa đời người, thứ không bỏ xuống được chính là con gái của ta – Lisa, ta chỉ có một đứa con này thôi. Nhưng con gái lại mang về cho ta một đứa con dâu, ta đã nghĩ, xã hội này thay đổi trong nháy mắt, ta phải suy xét rất nhiều khía cạnh muốn hai con bên nhau lâu dài, con trách ta, cũng là chuyện nên làm."

Chaeyoung xiết chặt ly rượu nhìn Marco, ánh mắt Ông nghiêm trang trịnh trọng, hơi hơi lắc lắc đầu: "Không, Ngài đúng. Hai tụi con yêu nhau, nhưng khó tránh có những chuyện không hay xảy ra, nếu chúng con có đầy đủ năng lực, sẽ có thể hóa giải."
Trong chuyện này không thể gọi là đúng hay sai, xuất phát điểm của mỗi người đều là vì yêu thương , Marco đả kích, Chaeyoung rời khỏi, Lisa chờ đợi.

Rốt cuộc Marco cũng đứng dậy, nâng lý rượu của mình lên, vui mừng cười nói: "Chaeyoung , hoan nghênh con về nhà." Dứt lời thì chạm ly với Chaeyoung .

Lúc này không khí trên bàn cơm mới dịu đi, hai người uống hết ly rượu của mình mới ngồi xuống, Marco thở ra một hơi, tiếp tục lên tiếng: "Mọi người động đũa đi, Chaeyoung trở về nhiều ngày như vậy không có chính thức vì con bé đón gió tẩy trần, hôm nay phải ăn nhiều một chút."

Lisa cầm đũa lên gắp một miếng thịt cá bỏ vào chén Chaeyoung , thấp giọng khen: "Chaeyoung , em biểu hiện rất khá."

Lisa nhìn ra được Marco đối với Chaeyoung rất vừa lòng, mặc dù hai năm trước nàng không tận máy nhìn thấy lúc Marco đả kích Chaeyoung , mà bộ dáng của Chaeyoung lúc đó lại khắc sâu trong lòng nàng. Còn bộ dáng tràn đầy tự tin, không chút nào lùi bước, hoàn toàn là hai dáng vẻ khác nhau.
Chaeyoung của nàng quả thật đã trưởng thành rồi, có thể một mình đảm đương một phía, có đủ bản lĩnh để nàng dựa vào.

Túng Ngã Triêu MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ