29

588 52 1
                                    


Giống như lần trước gặp nhau, Lisa từ trong gương nhìn thấy xe của Chaeyoung , hai chiếc xe một trước một sau mà rời đi.

Lisa dừng xe ở bờ sông quảng trường gần đó, Chaeyoung dừng xe bên cạnh nàng. Khi xuống xe, Lisa hỏi Chaeyoung đối diện cũng đang xuống xe theo mình, "Muộn như vậy gọi Chaeyoung đi ra, có làm phiền cô nghỉ ngơi hay không?"

Thời điểm nàng dừng xe ở ngã tư kia thì mới ý thức được, mình là không nên hẹn Chaeyoung mới đúng. Đóng phim cả ngày đã rất mệt rồi, còn phải đáp ứng lời mời của mình, có lẽ cô ấy cảm thấy cự tuyệt là không nên, cho nên mới đáp ứng nó.

"Sẽ không, bình thường tôi cũng không được nghỉ sớm đến vậy, bây giờ đi ngoài cũng coi như là có thời gian tản bộ một chút." – Chaeyoung mẫn cảm nhận ra được được tâm tình của Lisa, tuy rằng vẫn giống như trước, nhưng mơ hồ có chút ưu sầu.

Bởi vì Lisa đã từng nói, bản thân cau mày có lẽ là vì thói quen, nhưng cũng sẽ không vô duyên vô cớ mà cau mày. Hiện tại thế nhưng vẫn nhíu chặt lông mày kiêu hãnh của mình lại, làm cho nàng muốn nâng lên ngón tay vuốt đôi lông mày đang nhăn nheo lại kia, giống như Lisa từng đối với mình làm chuyện như vậy, nhẹ nhàng dùng ngón tay của nàng vuốt ve lông mày của mình.

Hai người lững thững dọc theo ven sông mà đi, Lisa đi cách Chaeyoung một chút, dáng người cao cao gầy gò ở buổi đêm như thế này đặc biệt làm cho người khác dễ dàng sản sinh cảm giác thương tiếc không thể nói rõ. Huống chi Chaeyoung vẫn luôn cảm thấy tiếc hận thay nàng, hiện tại nhìn thấy hình ảnh này, lại khiến cho lòng hơi nhói lên một chút.

"Lalisa." – Chaeyoung bước nhanh đi đến, nàng do dự không đến một giây, chỉ trong một phần giây đó, nàng đưa tay lên nắm lấy tay của Lisa – "Tâm trạng của cô không tốt sao?"
Tay của Chaeyoung không lạnh lắm, khi nắm vào cảm giác mang theo một tia ấm áp. Lisa cười lắc đầu, "Không có, chỉ là không muốn về nhà."

"Cô tan ca liền đi đến đây, đã ăn cơm chưa vậy?" – Chaeyoung nhớ lại thời điểm nàng gọi cho chính mình cũng trùng hợp là giờ ăn cơm, chính mình tốt xấu thì cũng đã ăn thức ăn ngoài do đoàn làm phim gọi, Lisa nhà cũng chưa về, nàng đã ăn cơm rồi sao?

"Vẫn không có, không cảm thấy đói bụng."

Chaeyoung nghe vậy, quay đầu nhìn một chút phía đối diện, nơi một cửa hàng ăn uống treo những hàng đè ne-on lóe đỏ, làm cho nàng nổi lên nụ cười mỉm, quay đầu lại nói với Lisa, "Đi theo tôi."

"Hả, làm sao vậy?"

Lisa nghi hoặc, mặc cho nàng kéo chính mình băng qua con đường cái, rồi tiến vào trong một cửa hàng ăn nhỏ, mới vừa vào cửa thì Chaeyoung liền buông tay, để cho Lisa đứng ở một bên, chính mình chạy về phía quầy tiếp tân nói gì đó. Không quá mấy phút, một người đàn ông mang giày tây ra tiếp đón nàng, sau đó Chaeyoung lại liếc mắt ra hiệu cho Lisa một cái, rồi mới quay người đi vào nhà bếp của cửa hàng ăn.
Người đàn ông kia đi đến trước mặt Lisa mỉm cời nói, "Tiểu thư, vừa nãy vị tiểu thư kia bàn giao chúng tôi, nói chúng tôi dẫn cô đi phòng ăn. Cô ấy mượn phòng bếp đằng sau làm cơm tối cho cô."

Nội tâm của Lisa kinh ngạc, đôi mắt vốn thanh lãnh trong nháy mắt lại óng ánh lên. Nàng nói, "Không cần mang tôi đi phòng ăn riêng, tôi muốn vào nhìn cô ấy."

Túng Ngã Triêu MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ