52

611 55 2
                                    

Chuyện Lisa đơn phương muốn ly hôn với Jong Suk cũng đã bắt đầu truyền ra ngoài, truyền thông vì ngại quyền thế của hai nhà không dám tạo tin đồn quá mức, nhưng không tránh được có một số tờ báo lá cải đăng tin phỏng đoán tình cảm của hai người.

Tất cả mọi người đều biết, thì Lee gia cũng không thể nào không biết. Hình tượng của Lisa trong mắt tất cả mọi người luôn rất tốt, nên đa số toàn bộ sự chỉ trích đều nghiêng về phía của Jong Suk .

Trưởng bối của Lee gia sau khi biết được, đầu tiên là gọi hai người trở về, Lisa tránh không tới, chỉ nhẹ nhàng bâng quơ nói một câu "Jong Suk biết như thế nào để làm dịu dư luận" sau đó không nói gì nữa. Jong Suk thì bị cha mẹ chỉnh đốn răn dạy, hắn phải đem tình hình bên Manobal gia nói lại với cha mẹ mình.

"Ba, con thật sự không biết nên làm gì bây giờ! Lisa, đã quyết tâm phải ly hôn với con, Manobal gia cũng không nói gì, có vẻ cũng đã đồng ý với cách làm của Lisa." Jong Suk ảo não ngồi trên sô pha rộng lớn ở phòng khách, trên mặt hắn toàn là mồ hôi, cả người tiều tụy hẳn đi.

Lee phụ chống cây trượng chất lượng thượng hạng đi qua đi lại, không thể để tình huống tệ thêm nữa, nếu im lặng không làm gì, thì hậu quả không thể đo lường được.

"Jong Suk , con thật sự chỉ có phạm sai lầm một lần thôi sao?" Âm thanh lạnh lẽo của Lee phụ vang lên, hắn giận đến nỗi mặt xám xanh, trong lòng tự hỏi bây giờ nên làm cái gì.

Jong Suk chỉ có thể thú nhận những việc mà hắn đã làm ở bên ngoài, sau khi hắn nói xong, lập tức nhận được một bạt tai của Lee phụ. Chuyện này không chỉ đơn giản là chuyện của hai vợ chồng Jong Suk và Lisa, nếu những chuyện Jong Suk làm truyền ra ngoài sẽ ảnh hưởng đến danh dự của Lee gia.
"Con biết sai rồi ba." Hai tay của Jong Suk đặt trên đầu gối nắm chặt, run nhè nhẹ.

Lee phụ trầm ngâm một lát, nói: "Bây giờ chỉ có hai con đường, một là lập tức đồng ý ly hôn với lý do là tình cảm không còn, tính tình không hợp, ép những tin tức xấu về con xuống mức thấp nhất. Thứ hai, nếu không muốn ly hôn, thì hãy nghĩ cách làm cho Lisa hồi tâm chuyển ý, đem chuyện này xem như hai vợ chồng cãi cọ nhau thôi, rồi đem những chứng cớ mà Lisa có được hủy đi."

Cho dù là cách nào, đều có thể tinh tế giữ được hình tượng của Jong Suk . Chung phụ biết Jong Suk cũng không muốn mất Lisa, nhưng hiển nhiên Lisa sẽ không để bản thân mình bị đẩy vòng vòng như vậy.

"Ba, những chuyện này con đều biết, nhưng là..."

"Con đã tìm Jennie chưa?" Lee phụ liếc mắt nhìn hắn, ánh mắt thâm trầm.
"Không có. Tìm Jennie cũng vô dụng, người này cả ngày chỉ biết vui chơi thôi." Khi Jong Suk nhắc tới Jennie thì trong giọng nói đầy sự khinh miệt. Hắn luôn luôn không thích Lisa giao du với Jennie , hắn sợ Jennie sẽ dạy hư vợ hắn.

"Không." Lee phụ nhanh chóng lên tiếng chỉ dạy hắn: "Jennie với Lisa đã quen biết từ nhỏ tới lớn tình cảm rất tốt. Dù cho hai người này tính cách khác nhau một trời một vực, nhưng con phải biết hai đứa đã quen nhau nhiều năm như vậy, nếu Lisa thật sự bài xích Jennie , thì hai đứa đã không làm bạn lâu như vậy rồi."

Túng Ngã Triêu MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ