Dò mìn + Quy tắc (PHẢI ĐỌC!!!)

22K 934 77
                                    

Dò mìn:

1. Hỗ sủng thiên công trở lên KHÔNG NÊN đọc.

2. Thụ đánh công thẳng tay, ban đầu quật roi chan chát, lúc sau tát bem bép, có cả tát thật lẫn tát yêu (+ một vài hình phạt khác).

3. Thụ gọi công là chó, chửi yêu công cũng là chó, chửi thật công cũng là chó. Công cũng tự nhận mình là chó của thụ.

4. Công sẵn lòng cho thụ đánh phạt chửi mắng, nghi vấn máu M với một mình thụ. Ngoài thụ ra không ai đụng được vào cái móng tay công hết.

5. Thụ có tính cách tàn bạo, suy nghĩ vặn vẹo, ở thời hiện đại người ta gọi là bệnh thần kinh, công cũng không khá khẩm hơn. Ai đặt nặng vấn đề đạo đức không nên đọc truyện.

6. Trước khi thụ xuyên vào, chủ nhân gốc của cơ thể từng được người hầu giải tỏa sinh lí bằng bộ phận sinh dục nam và có lướt qua bên ngoài bộ phận sinh dục nữ. Sau khi thụ xuyên vào thì chuyện này chấm dứt và chỉ có mình công chạm vào những vị trí đó của thụ.

7. Thụ không muốn sống, thi thoảng lên cơn điên, quá khứ của cả hai đều thê thảm, sau này sẽ dần chữa lành cho nhau. Không khuyến khích người có vấn đề tâm lí đọc truyện.

Quy tắc:

1. Đối với những phân cảnh 18+ có hành vi khác thường, mình sẽ note ở đầu chương. Ai đọc và thấy không phù hợp mời lặng lẽ đi ra.

2. Editor không thích dùng từ trần trụi trong cảnh 18+ mà chủ yếu dùng từ nhẹ đô và ẩn dụ.

3. Editor là người bao che khuyết điểm, mình vừa lòng với cả hai nhân vật chính thì mới quyết định ôm truyện về. Mấy bạn có thể bàn tán về nhân vật ở đâu tùy thích nhưng xin đừng chửi nhân vật trong nhà.

4. KHÔNG KY.

5. KHÔNG CHO PHÉP CHUYỂN VER.

6. Editor xin ghi nhận và rất cảm kích các đóng góp về lỗi chính tả, lỗi đánh máy, sai nghĩa từ..., nhưng mình xin phép không nhận các ý kiến về cách dùng từ (ví dụ: "theo tớ thì chỗ abc này dùng từ xyz hợp hơn"...). Nếu cần góp ý về cách dùng từ, mình sẽ note riêng. Mong các bạn tôn trọng chút mong muốn này.

7. Bạn drop thì cứ drop, không cần để lại bình luận thông báo cho mình.

[ĐM/Song tính/On-going] Vai lót đường độc ác không muốn sống nữa - Quan MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ