Chương 52: Chiếc lưỡi dài bỏng rẫy như một con rắn mềm mại chu du trong lối đi chặt khít
Edit: Ryal
Bầu trời đêm ngả màu tím sẫm, nhìn từ xa xa như vết mực loang, như hòa làm một với mặt đất, chẳng có bến bờ.
Trên trời không một ánh sao, chỉ có vầng trăng tròn cô độc, nom tựa con mắt trong trẻo lạnh lùng đang quan sát nhân gian yên tĩnh.
Hai bóng người xuất hiện nơi đường lớn.
Dung Ngọc vẫn nằm trên lưng Sở Đàn, biếng nhác níu lấy một lọn tóc của hắn mà đùa nghịch, ngửi thử rồi nhăn mũi: "Ngươi hôi quá đấy, Sở Đàn".
Cậu đang nói đến mùi máu tanh để lại từ cuộc ẩu đả ban nãy.
Sở Đàn đáp: "Về ta sẽ tắm sạch".
Dung Ngọc áp má lên vai Sở Đàn, nghiêng đầu ngắm nhìn sườn mặt hắn.
Ánh trăng như làn nước, đôi mắt gã thanh niên cũng phản chiếu những tia sáng lạnh lẽo như băng, xương quai hàm gọn sắc, bờ môi mỏng nhạt màu khẽ mím.
Hắn rất bình thản, hoàn toàn không tìm thấy biểu cảm lạnh buốt đến thấu xương khi xuống tay giết người, ngược lại còn quyến rũ đến độ khiến cõi lòng Dung Ngọc ngứa ngáy.
Cậu giơ tay xoa bờ môi kia để nó chuyển sang sắc hồng, ngón tay thon dài luồn vào bên trong, quấn lấy đầu lưỡi hắn.
Sở Đàn liếc nhìn cậu, một cơn lốc màu đen chậm rãi ngưng tụ trong đôi mắt tưởng như bình tĩnh.
Dung Ngọc cười hì hì, luồn tay kia vào áo hắn mà xoa bóp cơ ngực gã thanh niên: "Ngươi biết bay không?".
"Không". Sở Đàn ngậm lấy ngón tay cậu, giọng hơi khàn. "Nhưng nếu công tử cứ tiếp tục thì có khi đi bộ ta cũng chẳng đi được nữa".
"Không đi bộ được...". Dung Ngọc thấp giọng thì thầm, liếm vành tai hắn. "Thì ngươi định làm ở chỗ này hay sao?".
Nơi đây là đường cái, hàng quán hai bên đều đã đóng cửa, trời tối om, xung quanh không một bóng người.
"Màn trời chiếu đất, cũng thú vị". Cậu bật cười suồng sã.
Giọng nói nhẹ bẫng mà lả lơi chui vào tai Sở Đàn, lan khắp toàn thân hắn như một tia lửa điện. Cổ hắn căng chặt, trong người bứt rứt.
Hắn mút ngón tay cậu, như thể hành động ấy có thể giảm bớt ham muốn đang chầu chực nơi cuống họng khát khô.
"Không được". Sở Đàn đáp bằng giọng khàn khàn.
Dương Châu không cấm đi lại vào ban đêm. Ngộ nhỡ có tên bợm rượu bẩn thỉu nào xuất hiện, nhìn thấy làn da trần trụi của báu vật trong lòng hắn, dù chỉ là một chút thôi, hắn sẽ điên lên rồi giết kẻ đó mất.
Sở Đàn bóp chặt đùi Dung Ngọc, thả nhẹ bước chân, nhảy lên và đáp xuống trên nóc một căn nhà.
Gió thổi tung mái tóc Dung Ngọc. Cậu ôm cổ hắn, hai mắt thoáng trợn to, ngạc nhiên nói: "Thế mà ngươi bảo ngươi không biết bay?".
"Khinh công". Sở Đàn lại nhảy sang căn nhà bên cạnh, hắn đáp đất rất êm, chẳng làm lung lay đến một viên mái ngói.
Thành Dương Châu trải rộng theo từng bước chân của hắn. Sở Đàn di chuyển rất nhanh, mở ra một khoảng tầm mắt hoàn toàn mới, hệt như đang chơi trò chơi thế giới mở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Song tính/On-going] Vai lót đường độc ác không muốn sống nữa - Quan Mộc
Fiction généraleThể loại: Đam mỹ, H văn, Cổ đại, Quyền đấu, Xuyên thư, Song tính, Cung đình hầu tước, Thụ tàn tật điên điên không có dục vọng sống x Công còn điên hơn thụ, Chó điên x Chủ điên Tình trạng bản gốc: 165 chương (chưa hoàn thành) Tình trạng bản edit: Đan...